Blog Lịch trình và chi phí khám phá Hồ Chí Minh, Ninh Thuận, Bình Thuận , Nha Trang của hai cô gái từ Hà Nội trong 5 ngày
cover

Lịch trình và chi phí khám phá Hồ Chí Minh, Ninh Thuận, Bình Thuận , Nha Trang của hai cô gái từ Hà Nội trong 5 ngày

avatar
QUÁCH THỊ KIM CÚC dot Thứ 2, 26/07/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Chuyến đi này là một cuộc phưu lưu đúng nghĩa với mình. Để chuẩn bị cho chuyến đi mình đã phải chuẩn bị cả kiến thức, sức khỏe và tinh thần đam mê xê dịch bất tận. Các bạn có muốn cùng mình hồi tưởng lại chuyến đi tuyệt vời này không nhỉ. Bài viết của mình sẽ chia sẻ những điều thú vị , lịch trình và chi phí cho chuyến đi để các bạn tham khảo ...
Hè sắp đến rồi, các bạn đã có kế hoạch đi đâu chơi chưa nhỉ?? Nếu chưa thì các bạn có thể tham khảo chuyến đi siêu thú vị của chúng tớ, với những trải nghiệm khó quên và mang về cả đống ảnh sống ảo siêu đẹp. Biết đâu đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho kế hoạch du hí trong tương lai của các bạn.
hình ảnh
Thú thực năm nay do dịch bệnh nên bao kế hoạch đi chơi của tớ đều bị hoãn. Là một con nghiện du lịch thì tớ thấy buốn ghê gớm, cảm giác công việc nó hút hết sự hoạt bát, vui vẻ của bản thân. Mãi đến đầu T4/2021 có đứa bạn thân nó rủ tớ đi Mũi Né, Phan Thiết chơi khi dịch bệnh trong nước đã được kiểm soát tốt. Tớ thì khá phân vân có nên đi không do Mũi Né chưa có đường bay trực tiếp đến mà phải đi qua Hồ Chí Minh hoặc Nha Trang mà tớ thì say xe điên đảo, sợ không chịu được. Nhưng do lâu ngày không được đi đâu nên quyết liều một phen. Vậy là kế hoạch chuyến đi 5 ngày 4 đêm của chúng tớ được thành lập. Chuyến đi của tớ sẽ kéo dài 5 ngày 4 đêm qua 4 tỉnh thành của đất nước là: Hồ Chí Minh, Bình Thuận, Nha Trang và Ninh Thuận . Nghe đến đây nhiều bạn sẽ nghĩ nếu xuất phát từ Hà Nội như chúng tớ thì có khả thi không?? Câu trả lời là có nhé, hoàn toàn ổn , với chi phí là 7,5 triệu/ 1 người thì chúng tớ đã có một chuyến đi không thể tuyệt vời hơn. Chuyến đi diễn ra từ 18/4 đến 22/4/2021. Xuất phát từ Hà Nội và kết thúc tại Nha Trang (bay từ sân bay Cam Ranh về lại Hà Nội).
hình ảnh
PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN ĐẾN HỒ CHÍ MINH VÀ LỊCH TRÌNH NGÀY ĐẦU
Để di chuyển từ Hà Nội đến Hồ Chí Minh, tớ chọn đi máy bay của hãng Vietnam Airline, cái này tớ mua trực tiếp trên web của hãng trước ngày bay 2 tuần. Giá vé 700.000/ 1 người, bay vào chủ nhật lúc 7h sáng. Chuyến bay của tớ sẽ nhẹ nhàng nếu không có sự dụ dỗ của tiếp viên của hãng là đổi vé miễn phí cho bọn tớ ở quầy checkin lên chuyến sớm hơn. Do sự khờ dại mà tớ đồng ý, vậy là chúng tớ đã phải chạy thục mạng ở sân bay để kịp lên máy bay, xin mọi người nhường cho kiểm tra an ninh trước. Từ kinh nghiệm lần này tớ đã rút ra là cái gì mà miễn phí là phải cảnh giác nhé, ^^. Sau 2 h bay tớ đã đến được Hồ Chí Minh lúc 9h sáng và bắt tacxi về khách sạn hết 180.000.
Ở đâu tại Hồ Chí Minh? Khách sạn Emeral Boutique Hotel ở số 28 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1 với giá 270k/ 1đêm dành cho hai người. Tớ đặt trực tiếp bằng SĐT của khách sạn trên fanpade trước đi 1 tuần. Theo cảm nhận của tớ thì khách sạn sạch sẽ, nhân viên thân thiện, nằm ngay gần chợ Bến Thành nên rất tiện đi lại và thăm quan. Do đến sớm nên tớ đã gửi hành lý cho lễ tân để đi chơi luôn,
Lịch trình vui chơi tại Hồ Chí Minh? Đầu tiên chúng tớ đi bộ đến thăm quan Dinh Độc Lập, giá vé 65.000/ 1 người đã bao gồm thăm quan dinh và khu trưng bày. Nếu các bạn chỉ muốn thăm quan dinh không thì 40.000/ 1 người. Dinh Độc Lập có kiến trúc rất đẹp, mang ý nghĩa nghĩa lịch sử, rất đáng ghé thăm nhé. Thăm quan dinh xong thì chúng tớ đi ăn bún tại quán gần dinh luôn, không ngon lắm, giá cả bình dân. Sau đó thì đi bộ đến Nhà Thờ Đức Bà, Bưu Điện Thành Phố và Đường Sách thăm quan (ba địa điểm này nằm cạnh nhau luôn). Theo cảm nhận của tớ thì 3 địa điểm này không lớn lắm , nhưng đến checkin cũng khá ổn và không hề mất phí gì cả. Sau khi chụp ảnh chán chê thì chúng tớ đi bộ về khách sạn checkin và nghỉ ngơi. Buổi chiều, theo kế hoạch thì chúng tớ sẽ đi bộ ra bến Bạch Đằng mua vé xe bus nước để trải nghiệm nhưng do cuối tuần và xuất phát muộn 3h30 chiều từ khách sạn nên đến nơi thì vé đã bán hết, tiếc ghê. Vì vậy chúng tớ đã mua cà phê ngồi bến ngắm cảnh đến trời tối thì di chuyển đến Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ chơi và ăn vặt. Đến 21h tối thì đi ăn tại Cơm Tấm Cali, hết gần 300.000 cho hai người, đồ ăn mình không thấy gì đặc sắc lắm. Sau đó thì về khách sạn nghỉ ngơi, dọn bớt đồ để mai trả phòng di chuyển đến Bình Thuận
hình ảnh
Dinh độc lập
hình ảnh
Phố đi bộ nguyễn huệ
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
Bưu điện thành phố
LỊCH TRÌNH NGÀY THỨ HAI CỦA CHUYẾN ĐI
Để di chuyển từ Hồ Chí Minh đến Bình Thuận, bạn tớ đặt xe Limosin với giá 350.000/ 1 người, xuất phát tại 64 Phạm Ngũ Lão, quận 1 lúc 8h sáng. Ngoài ra muốn rẻ hơn các bạn có thể chọn đi xe khách giường nằm, tớ thấy mọi người bảo chất lượng cũng ổn ví dụ như Phương Trang, Hạnh Café mà giá chỉ tầm 120.000/1 người, thời gian di chuyển cũng tương đương Limosin. Tầm 7h sáng chúng tớ trả phòng khách sạn, bắt tacxi đến Phạm Ngũ Lão hết 20.000 và ăn sáng luôn tại gần đó với bún bò 35.000/ 1 bát khá ngon. Đúng giờ xe đón chúng tớ đi Bình Thuận. Nhìn chung xe chạy khá êm và phục vụ tốt, sau 5h ngồi trên xe thì chúng tớ đã đến được khách sạn ở Bình Thuận vào lúc 13h chiều.
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
Ở đâu tại Bình Thuận? Bọn tớ chọn khách sạn Meraki Oasis Hotel tọa lạc tại 148-150 đường Nguyễn Đình Chiểu với giá 700.000/1 đêm có 2 giường đơn dành cho 2 người. Giá phòng đã bao gôm ăn sáng. Khách sạn có bãi biển riêng , có hồ bơi khá đẹp và rất nhiều góc sống ảo siêu xinh luôn. Nội thất phòng thì bình thường, khá đơn giản. Khách sạn có cho thuê xe máy 150.000 trong 24h , xăng xe tự đổ.
Nhận phòng và xe xong chúng tớ lấy xe đi ăn bánh canh chả cá ở gần đó giá 25.000/ 1 bát cũng khá ngon. Sau đó di chuyển đi đến thăm Lâu Đài Rượu Vang , đến nơi thì là 4h chiều dù 4h30 mới đóng cửa nhưng nhân viên khuyên đi về mai đến thăm. Hình như họ muốn khách mua cả vé thử rượu , còn vé thăm quan không thì không muốn bán. Do đó chúng tớ đã quyết định đi Chameleon Beach Bar để ngắm hoàng hôn. Bar nằm ở 138 Đường Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến , Phan Thiết. Ở bar bày những tiểu cảnh cho các bạn tha hồ sống ảo, ngồi ngắm hoàng hôn trên biển cũng rất tuyệt. Giá đồ uống thì khá cao nhưng vẫn chấp nhận được, dao động từ 60.000 trở lên/ 1 món. Theo tớ đấy đây là đại điểm rất đáng để đến trải nghiệm nhé. Ngồi đến tối thì về khách sạn.
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
Ăn gì ở Mũi Né?? Chúng tớ đã quyết định đi ăn Hải Sản cho bữa tối. Địa điểm lựa chọn là quán hải sản Hồng Phát địa chỉ ở 126 đường Nguyễn Đình Chiểu. Hải sản ở đây rất tươi ngon , hợp khẩu vị, giá cả hợp lý, được niêm yết rõ ràng. Bọn tớ ăn tôm hùm, ghẹ và gỏi ốc, uống nước dừa hết gần 1,4 triệu. Cuối bữa nhà hàng có tặng hoa quả tráng miệng. Sau khi ăn xong chúng tớ về khách sạn nghỉ ngơi để lấy sức mai đi chơi sớm.
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
LỊCH TRÌNH NGÀY THỨ BA CỦA CHUYẾN ĐI
Sáng gần 4h sáng tớ dậy chuẩn bị đồ đi tour 5 điểm bằng xe jeep , tour này bạn tớ đặt với giá 500.000/ 1xe có thể đi được từ 2 đến 5 người. Muốn đặt tour này các bạn có thể nhờ khách sạn đặt hộ hoặc nên các fanpade về mũi né sẽ có đầy đủ thông tin luôn cho các bạn. Đúng hẹn thì tài xế đến đón, địa điểm đầu tiền chúng tớ đến là Bàu Trắng để đón bình minh. Ở đây bọn tớ thuê xe máy địa hình 300.000/1 người để đi nên đỉnh đồi cát và hồ chụp ảnh. Nếu các bạn đi đông có thể thuê xe jeep với giá 600.000/ 1xe đi sẽ tiết kiệm hơn. Đây là địa điểm mà tớ thấy đẹp nhất trong tour nên là chụp rất nhiều ảnh ở đây. Sau khi thăm quan xong Bàu Trắng chúng tớ có đi checkin cung đường chữ S, xe nước vàng bên đường. Bọn tớ quyết định bỏ địa điểm Suối Tiên và di chuyển thẳng đến Bàu Đỏ và làng chài để checkin. Ở Bàu Đỏ tớ có thuê ván trượt 30.000/ 1 ván để trượt cát. Ngoài ra ở đây cũng có bán bánh bột lọc , nhưng do không thích ăn nên chúng tớ không mua. Tour kết thúc tại khách sạn lúc 9h15 sáng, vì vẫn còn 15 phút cho bữa sáng nên chúng tớ ăn sáng ở khách sạn luôn, nhìn chung đồ ăn bình thường không đa dạng, ăn tạm ổn thôi. Ăn sáng xong bọn tớ thay đổ bơi để tắm biển , nghỉ ngơi tại khách sạn. Đến 12h trưa thì trả phòng khách sạn, gửi đồ ở lễ tân và đi ăn trưa ở một quán gần đó.
Đến 2h chiều chúng bớ bắt tacxi ra ga Mương Mán hết 300.000 để di chuyển đến Nha Trang.
hình ảnh
Bình minh ở bàu trắng
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
Phương tiện di chuyển từ Bình Thuận đến Nha Trang? Tớ lựa chọn đi tàu hỏa, cái này tớ đặt vé trên Web của tổng cục đường sắt với giá 140.000/ 1 người cho toa ghế mềm điều hòa. Hành trình từ ga Mương Mán ( Bình Thuận) đến ga Nha Trang. Tàu chạy lúc 3h 30 chiều và dự kiến đến nha trang là gần 8h tối. Đây là lần đầu tiên tớ trải nghiệm đi tàu hỏa nên rất háo hức. Tuy nhiên sau khi trải nghiệm thì khá thất vọng, trên tàu ồn ảo, khách ngồi sau ghế tớ cứ gác chân và đạp nên ghế tớ dù tờ đã rất nhiều lần nhắc nhẹ nhàng. Đôi khi nghĩ thật buồn vì sao Việt Nam mình lại có những người thiếu ý thức ghê. Gần 8h tối thì tàu đến ga Nha Trang (ga chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 2km), chúng tớ đi tacxi về khách sạn đã đặt trước. đi 1 tuần.
hình ảnh
Chờ tàu ở ga Mương Mán
hình ảnh
Ở đâu tại Nha Trang?? Bọn tớ chọn khách sạn Gloden Lotus Central Hotel tọa lạc tại 64B/14-15 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, Thành Phố Nha Trang với giá 220.000/ 1đêm dành cho 2 người. Chúng tớ ở đây 2 đêm, khách sạn nằm ở vị trí trung tâm chỉ cách bãi biển 150m, phòng đẹp, tầng thượng có hồ bơi nhỏ. Sau khi sử dụng dịch vụ ở đây thì tớ siêu ưng luôn, nhân viên khách sạn thân thiện nhiệt tình, giá phòng rẻ, ngoài ra khách sạn còn cho thuê xe máy với giá 100.000/ 24h và hỗ trợ đặt tour với giá ưu đãi. Nếu quay trở lại Nha Trang thì tớ nhất định sẽ lại lựa chọn khách sạn này là nơi lưu trú.
Sau khi nhận phòng tại khách sạn , chúng tớ lấy xe máy đi ăn tối ở quán Bò Nướng Lạc Cảnh. Quán này rất lâu đời ở Nha Trang, đồ ăn giá cả hợp lý được niêm yết rõ ràng và khá ngon, mỗi tội là nướng than hoa nên rất khói. Nếu đến đây thưởng thức thì các bạn nên gọi bò nướng Lạc Cảnh và chạo tôm, ăn siêu ngon luôn nhé. Quán có địa chỉ: 77 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Xương Huân, Thành Phố Nha Trang. Quán 9h30 tối là đóng cửa rồi nên các bạn sắp xếp thời gian đi hợp lý để tránh đến mất công. Ăn xong thì chúng tớ về khách sạn nghỉ ngơi và lên lịch trình 2 ngày cuối ở Nha Trang. Sau khi bàn bạc thì chúng tớ đã thống nhất hôm sau sẽ đi Vinwonder Nha Trang nên đã gọi điện cho lễ tân đặt hộ 2 vé với giá : 700.000/ 1 người đã bao gồm cáp treo khứ hồi và bữa trưa trị giá 200.000/ 1 người ở Vinwonder.
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
LỊCH TRÌNH NGÀY THỨ TƯ CỦA CHUYẾN ĐI
Do đã nhờ lễ tân đặt vé Vinwonder Nha Trang cho nên 7h30 sáng chúng tớ xuống lấy vé và đi ăn sáng ở quán Bún Cá Mịn. Quán có địa chỉ ở 170 Bạch Đằng, Tân Lập, Thành Phố Nhà Trang. Đồ ăn ở đây rất ngon, giá rẻ và cực kì đông khách nhé. Bọn tớ gọi mỗi người 1 tô bún cá sứa đặc biệt giá 40.000/ 1 tô và mỗi người 1 cốc nước cam 15.000. Tớ phải công nhận là một bữa sáng ngon suất sắc và đủ chất, hi.
Ăn sáng xong thì bọn tớ di chuyển đến tháp Trầm Hương (biểu tượng của Nha Trang checkin) rồi đi thẳng đến Vinwonder Nha Trang.
Khoảng 9h sáng chúng tớ có mặt ở chân cáp treo (cách trung tâm thành phố khoảng 5km). Do đi vào thời điểm dịch nên trước khi nên cáp tớ có khai báo y tế cho nhân viên của khu vui chơi. Nhận xét của tớ về cáp treo ở Nha Trang là khá cũ, không đẹp bằng khu mới như Phú Quốc hoặc Bà Nà Hill Đà Nẵng nhưng ngồi trong cabin ngắm cảnh cũng đẹp lắm nhé. Sau khoảng 15 phút thì chúng tớ đã đến được đảo Hòn Tre của Nha Trang. Đến đây rồi thì các bạn tha hồ sống ảo chụp ảnh, chơi các trò chơi cảm giác mạnh, xem chương trình biểu diễn như cá heo, hải cẩu, thăm quan vườn thú. Chơi đến khoảng 12h trưa thì chúng tớ vào nhà hàng ăn cơm , dùng voucher đổi nên không mất tiền.
Buối chiều tiếp tục thăm quan , khám phá khu vui chơi, thủy cung. Thời điểm tớ đi thì công viên nước của vinwoder đóng cửa nên bọn tớ không vào khu này. Đến 19h các bạn đừng quên đi xem nhạc nước (đây là show diễn hoành tráng, cực kì mãn nhãn). Tớ đã có một buổi xem trình diễn nhạc nước không thể nào quên khi vừa ngồi vào chỗ thì trời đổ mưa to, vậy là chúng tớ xem nhạc nước trong mưa. Vừa xem , vừa lo sợ mưa to không về được khách sạn. Thật là may mắn khi kết thúc show nhạc nước thì trời gần tạnh mưa nên chúng tớ di chuyển quảng trường thời đại để xem Tata Show. Tớ phải nói là đây là một show diễn tuyệt vời nhất ở Vinwonder Nha Trang. Do đó ai không xem được là tiếc lắm ý. Đến 20h10 thì bọn tớ di chuyển ra cáp treo để vể thành phố Nha Trang. Về đến khách sạn do đã muộn nên tớ mua nem nướng và bánh căn về phòng ăn.
Nhận xét của tớ về Vinwonder Nha Trang là khá đẹp , vui, rất đáng đến trải nghiệm. Nếu đã đến đây thì nhất định phải xem nhạc nước và Tata show nhé. Hai thứ tớ thấy ấn tượng nhất và đáng tiền nhất khi đến Vinwonder Nha Trang thăm quan.
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
Bữa trưa ở vin
hình ảnh
hình ảnh
LỊCH TRÌNH NGÀY CUỐI CÙNG
Hôm trước sau khi ăn tối chúng tớ đưa ra quyết định là ngày cuối sẽ đi Ninh Thuận nên tớ đã gọi điện cho bên công ty Nha Trang Trong Tôi để đặt tour đi Ninh Thuận 1 ngày. Giá là 540.000/ 1 người đã bao gồm phí thăm quan trong chương trình và ăn trưa trên bè. Bên công ty hẹn chúng tớ 8h sáng hôm sau sẽ đến đón tại khách sạn.
Do đã đặt tour nên 7h sáng tớ thu dọn đồ xuống trả phòng, đi ăn sáng gần đó. Đúng 8h thì công ty du lịch đến đón đi Ninh Thuận. Bọn tớ mang luôn cả hành lý để kết thúc tour thì xe sẽ chở chúng tớ ra sân bay Cam Ranh luôn. Chuyến đi Ninh Thuận rất là vui , tớ được đi thăm quan 5 điểm là chùa ốc , hang rái, vườn nho, đồng Cừu Suối tiên và bãi Kinh. Hướng dẫn viên trong tour thì vui tính, nhiệt tình, đặc biệt tour còn có cả thợ ảnh hỗ trợ chụp ảnh cho nữa. Bữa trưa của tour cũng siêu ngon và đầy đặn, lúc ăn trưa thì tớ mới đóng tiền cho hướng dẫn viên ý làm mọi người trong đoàn đều ngạc nhiên, hi. Đến 5h30 chiều kết thúc tour xe của đoàn chở chúng tớ thẳng đến sân bay Cam Ranh và chào tạm biệt mọi người trong đoàn.
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
Bay từ Nha Trang về Hà Nội? Tớ chọn bay của hãng Vietnam Airline, giá vé 700.000/ 1 người, đặt trước ngày bay nửa tháng. Chuyến bay tớ đặt sẽ cất cánh từ Cam Ranh lúc 20h25 tối nhưng không hiểu xui kiểu gì mà máy bay bị delay đến tận 10h 30 tối mới bay được. Do đó về đến Hà Nội thì đã hơn 12h đêm và chuyến bay của chúng tớ là chuyến cuối cùng ở sân bay Nội Bài. Về đến nơi thấy sân bay vắng tanh, may mà tớ đã đặt xe trước với giá 350.000 từ sân bay về nhà tớ. Vậy là chuyến đi của chúng tớ khép lại.
Trên đây là toàn bộ lịch trình chuyến đi của chúng tớ. Tổng chi phí cho chuyến đi là 15 triệu/ 2 người. Mong rằng bài viết này của tớ sẽ có thể gợi ý cho các bạn đang nên kế hoạch cuộc phưu lưu của mình. Chúc các bạn có chuyến đi vui vẻ và đầy kỉ niệm. Các địa chỉ tớ nhắc trong bài là các địa chỉ ăn uống mà tớ thấy ổn trong chuyến đi và trải nghiệm trực tiếp. Ngoài ra thì Nha Trang hay Bình Thuận vẫn còn rất nhiều địa chỉ ăn uống nổi tiếng khác mà các bạn có thể ghé ăn thử. Hẹn gặp lại các bạn trong chuyến đi tiếp theo của mình nhé!

Làng Chài Mũi Né Mũi Né Bưu điện trung tâm Sài Gòn hồ chí minh ninh thuận bình thuận khánh hòa nha trang Vườn nho Thái An Làng Chài Mũi Né Mũi Né Bưu điện trung tâm Sài Gòn hồ chí minh ninh thuận bình thuận khánh hòa nha trang Vườn nho Thái An Làng Chài Mũi Né Mũi Né Bưu điện trung tâm Sài Gòn hồ chí minh ninh thuận bình thuận khánh hòa nha trang

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 27/12/2022
Love
7 Bình luận
avatar
QUÁCH THỊ KIM CÚC travel blogger

Chào các bạn! Tớ là cô gái sinh ra tại một vùng quê nhỏ ở ngoại thành Hà Nội và có một khát khao cháy bỏng có thể đi thăm thú hết đất nước Việt Nam xinh đẹp của chúng mình. Nhiều người nghĩ suy nghĩ đấy viển vông nhưng ước mơ thì không bị đánh thuế nên tại sao không ước nhỉ. Vì điều mong muốn đấy tớ luôn lỗ lực thực hiền nó. Dù không nhiều tớ cũng đã đặt chân đến một vài nơi tươi đẹp và thấy tuổi trẻ của mình không bị hoang phí. Tớ yêu đất nước và con người nước mình, thật tuyệt khi có những màu kí ức, những trải nhiệm lấp lánh như vậy! Tớ yêu du lịch, ẩm thực và thích thể thao mạo hiểm.... Rất vui được làm quen với mọi người và được chia sẻ những khoảng khắc đáng nhớ trong các chuyến đi...! Cảm ơn các bạn đã dành thời gian lắng nghe..!

1 Quốc gia
34 Tỉnh thành
28 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Anh Chauu bài quá chất lượng luôn bạn. mình theo dõi thấy bạn đi nhiều ghê, vừa ngưỡng mộ vừa ghen tị á hehe
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Sophia hành trình này coi bộ lý tưởng để đi nè. cảm ơn nàng đã chia sẻ nhé, dịch đỡ mình sẽ làm 1 chuyến chứ cuồn chân lắm rồi
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Tour đêm Văn Miếu - Quốc Tử Giám là một hoạt động du lịch mới được đưa vào khai thác phục vụ du khách nhưng đã gây được sự chú ý lớn của giới truyền thông. Đây là điểm đến hứa hẹn là một trải nghiệm vô cùng thú vị dành cho du khách khi có dịp ghé thăm thủ đô Hà Nội , hãy cùng tìm hiểu với mình dưới đây nhé!
Lotte Mall (West Lake Hanoi) là trung tâm thương mại mới khai trương tại Hà Nội, sở hữu diện tích lớn với nhiều dịch vụ vui chơi thú vị. Bạn đã đến trung tâm này trải nghiệm chưa hay cần biết thêm thông tin về địa điểm này thì có thể tham khảo bài viết của mình dưới đây nhé!
Chợ Nổi 4 Miền là một trong các khu chợ du lịch nổi tiếng ở Pattaya. Tại đây bán nhiều món ăn đặc sản mang đậm hương vị xứ chùa vàng cho các bạn tha hồ thưởng thức. Tuy nhiên để vào thăm quan khu chợ này phải mất phí nhé các bạn. Nếu tò mò về địa điểm này có thể khám phá cùng mình trong bài viết dưới đây nhé!
Chùa Wat Arun là một ngôi chùa sở hữu kiến trúc siêu đẹp, được rất nhiều khách du lịch tìm đến checkin. Đặc biệt là các bạn trẻ Việt Nam rất thích thuê đồ truyền thống tới đây chụp ảnh. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về ngôi chùa này thì có thể xem bài viết của mình dưới đây nhé!
IconSiam là là trung tâm mua sắm và khu phức hợp lớn nhất tại Bangkok. Nơi đây là thiên đường của các tín đồ mê hàng hiệu hoặc ẩm thực. Bởi trung tâm này quy tụ nhiều gian hàng xa xỉ cùng khu vực ẩm thực mô phỏng chợ nổi với nhiều món ăn hấp dẫn đặc trưng của xứ chùa vàng.
Nghỉ lễ vừa rồi tớ quyết định không đi du lịch xa mà chọn nghỉ ngơi tại nhà và tham gia những buổi tiệc hoặc các hoạt động cắm trại nho nhỏ trong ngày. Dù vậy tớ cũng có những trải nghiệm khá tuyệt tại khu cắm trại TreeFarm Coffee & Glamping. Hãy cùng theo chân tớ khám phá nhé!
Đây là một trong các chuyến đi gặp nhiều sự cố nhất mà mình trải qua, dù sao thì cuối cùng cũng diễn ra tốt đẹp. Chuyến du lịch này của mình xuất phát từ Hà Nội. Vì thế ai đang ở thủ đô thì có thể tham khảo hành trình chuyến đi của mình ở dưới đây nhé!
Chùa Minh Thành là một ngôi chùa có kiến trúc đẹp nhất phố núi Pleiku mà du khách không nên bỏ lỡ khi tới đây. Kiến trúc của chùa nổi bật với mái lưu ly đỏ xanh mang dáng dấp của Nhật Bản cùng hồ nước trong xanh càng làm tăng lên vẻ đẹp yên bình của chùa!
Bảo Tàng Thế Giới Cà Phê một địa điểm du lịch mới nổi những năm gần đây tại thành phố Buôn Ma Thuột. Khi mới mở cửa cho khách thăm quan có mức giá khá hợp lý nhưng đến nay đã tăng gấp đôi. Liệu nó có xứng đáng với trải nghiệm du khách nhận được...
Núi lửa Chư Đăng Ya là một trong các thắng cảnh đẹp nhất phố núi Pleiku mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến đây. Tuy nhiên núi lửa không phải mùa nào cũng đẹp nên nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về địa danh này thì những chia sẻ của mình dưới đây sẽ giúp ích cho bạn..