Blog Dừng chân nghỉ ngơi tại Jade Phong Nha Hotel - Trải nghiệm vẻ đẹp bình yên của Sông Son

QUÁCH THỊ KIM CÚC dot Thứ 5, 09/06/2022
Nếu bạn đang có ý định du lịch tại Quảng Bình mà muốn nghỉ chân tại thị trấn Phong Nha một đêm với mức giá dễ chịu thì có lẽ Jade Phong Nha Hotel là một sự lựa chọn không tồi dành cho bạn và gia đình. Cùng mình khám xem khách sạn này có điều gì mà lại cuốn hút như vậy nhé!!!
Bạn là một kẻ yêu du lịch nhưng lại có hầu bao hạn chế. Bạn muốn tích kiệm chi phí khách sạn nhưng vẫn muốn có một nơi lưu trú tốt, thuận tiện di chuyển và sạch đẹp. Vậy thì bài viết này của mình sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn và gia đình khi bạn muốn khám phá vùng đất Quảng Bình và muốn nghỉ lại thị trấn Phong Nha.
Khu vực phong nha
Nếu các bạn đã từng du lịch Quảng Bình hoặc tìm hiểu về vùng đất nắng gió này thì chắc chắn rõ du lịch Quảng Bình được chia là 2 khu vực chính là : thị trấn Phong Nha và trung tâm thành phố Đồng Hới. Do đó du khách thường có hai lựa chọn sẽ lưu trú ở một trong hai nơi hoặc cả hai nơi. Trong bài viết này mình muốn chia sẻ với các bạn những trải nghiệm tuyệt vời của mình tại Jade Phong Nha Hotel. Mong rằng nó sẽ giúp các bạn có thêm thông tin thiết thực dành cho chuyến đi trong tương lai của mình.
Bến thuyền sông son của khách sạn
Khu vực xích đu và ghế của khách sạn
Mình và bạn bè đi du lịch Quảng Bình đã quyết định nghỉ lại thị trấn Phong Nha 1 đêm cho tiện tham quan các địa điểm gần khu vực này. Chúng mình đã đặt niềm tin vào Jade Phong Nha Hotel và quả thật không làm chúng mình thất vọng. Bởi những lý do sau đây:
Khu vực cà phê của khách sạn cực chill
- Jade Phong Nha Hotel là một khách sạn nhỏ nằm ngay trung tâm thị trấn chỉ cách bến thuyền thăm quan động Phong Nha 300m và cách nơi các nhà xe đỗ lại trả khách chừng gần 100m. Nhờ điều này mà khi đến thị trấn Phong Nha lúc 5h sáng không hề có một xe tacxi để gọi bọn mình vẫn dễ dàng đi bộ đến khách sạn.
Bể bơi vô cực của khavhs sạn
- Giá phòng của khách sạn khá rẻ so với chất lượng chỉ từ 450.000 VNĐ cho 1 phòng hai người. Phòng có điều hòa, bình nóng lạnh và nhà vệ sinh riêng trong phòng. Chất lượng phòng tương đương với khách sạn 2 sao. Bọn mình đã ở đây với giá 650.000 VNĐ/ phòng dành cho 4 người. Giờ checkin của phòng là 14h chiều và trả phòng trước 12h trưa.
Khu vực phòng nghỉ của khách sạn
- Điều đặc biệt mà mình lựa chọn khách sạn là ở đây nhìn thẳng sông Son vô cùng đẹp để ngắm bình minh và hoàng hôn. Ngoài ra khách sạn còn có bể bơi vô cực nhìn ra sông Son vô cùng chill.
Vẻ đẹp bình minh ngắm từ khách sạn
- Nhân viên khách sạn rất thân thiện và nhiệt tình. Khách sạn cung cấp dịch vụ ăn uống cho du khách nếu cần. Món ăn của nhà hàng khá ngon, giá cả hợp lý.
Từ những cảm nhận của mình mong rằng đã góp phần giúp ích cho kế hoạch du lịch Quảng Bình của các bạn. Chúc các bạn có chuyến đi đáng nhớ và vui vẻ!
quảng bình Phong Nha Kẻ Bàng Động Phong Nha

Đã cập nhật vào ngày 25/12/2022
QUÁCH THỊ KIM CÚC travel blogger

Chào các bạn! Tớ là cô gái sinh ra tại một vùng quê nhỏ ở ngoại thành Hà Nội và có một khát khao cháy bỏng có thể đi thăm thú hết đất nước Việt Nam xinh đẹp của chúng mình. Nhiều người nghĩ suy nghĩ đấy viển vông nhưng ước mơ thì không bị đánh thuế nên tại sao không ước nhỉ. Vì điều mong muốn đấy tớ luôn lỗ lực thực hiền nó. Dù không nhiều tớ cũng đã đặt chân đến một vài nơi tươi đẹp và thấy tuổi trẻ của mình không bị hoang phí. Tớ yêu đất nước và con người nước mình, thật tuyệt khi có những màu kí ức, những trải nhiệm lấp lánh như vậy! Tớ yêu du lịch, ẩm thực và thích thể thao mạo hiểm.... Rất vui được làm quen với mọi người và được chia sẻ những khoảng khắc đáng nhớ trong các chuyến đi...! Cảm ơn các bạn đã dành thời gian lắng nghe..!

Thiên Thư Bạn đi hồi tháng mấy mà thời tiết đẹp quá ah
Trả lời
Chia sẻ
QUÁCH THỊ KIM CÚC Mình vưa đi đầu tháng 6 này bạn nhé!
Trả lời
Chia sẻ
Tour đêm Văn Miếu - Quốc Tử Giám là một hoạt động du lịch mới được đưa vào khai thác phục vụ du khách nhưng đã gây được sự chú ý lớn của giới truyền thông. Đây là điểm đến hứa hẹn là một trải nghiệm vô cùng thú vị dành cho du khách khi có dịp ghé thăm thủ đô Hà Nội , hãy cùng tìm hiểu với mình dưới đây nhé!
Lotte Mall (West Lake Hanoi) là trung tâm thương mại mới khai trương tại Hà Nội, sở hữu diện tích lớn với nhiều dịch vụ vui chơi thú vị. Bạn đã đến trung tâm này trải nghiệm chưa hay cần biết thêm thông tin về địa điểm này thì có thể tham khảo bài viết của mình dưới đây nhé!
Chợ Nổi 4 Miền là một trong các khu chợ du lịch nổi tiếng ở Pattaya. Tại đây bán nhiều món ăn đặc sản mang đậm hương vị xứ chùa vàng cho các bạn tha hồ thưởng thức. Tuy nhiên để vào thăm quan khu chợ này phải mất phí nhé các bạn. Nếu tò mò về địa điểm này có thể khám phá cùng mình trong bài viết dưới đây nhé!
Chùa Wat Arun là một ngôi chùa sở hữu kiến trúc siêu đẹp, được rất nhiều khách du lịch tìm đến checkin. Đặc biệt là các bạn trẻ Việt Nam rất thích thuê đồ truyền thống tới đây chụp ảnh. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về ngôi chùa này thì có thể xem bài viết của mình dưới đây nhé!
IconSiam là là trung tâm mua sắm và khu phức hợp lớn nhất tại Bangkok. Nơi đây là thiên đường của các tín đồ mê hàng hiệu hoặc ẩm thực. Bởi trung tâm này quy tụ nhiều gian hàng xa xỉ cùng khu vực ẩm thực mô phỏng chợ nổi với nhiều món ăn hấp dẫn đặc trưng của xứ chùa vàng.
Nghỉ lễ vừa rồi tớ quyết định không đi du lịch xa mà chọn nghỉ ngơi tại nhà và tham gia những buổi tiệc hoặc các hoạt động cắm trại nho nhỏ trong ngày. Dù vậy tớ cũng có những trải nghiệm khá tuyệt tại khu cắm trại TreeFarm Coffee & Glamping. Hãy cùng theo chân tớ khám phá nhé!
Đây là một trong các chuyến đi gặp nhiều sự cố nhất mà mình trải qua, dù sao thì cuối cùng cũng diễn ra tốt đẹp. Chuyến du lịch này của mình xuất phát từ Hà Nội. Vì thế ai đang ở thủ đô thì có thể tham khảo hành trình chuyến đi của mình ở dưới đây nhé!
Chùa Minh Thành là một ngôi chùa có kiến trúc đẹp nhất phố núi Pleiku mà du khách không nên bỏ lỡ khi tới đây. Kiến trúc của chùa nổi bật với mái lưu ly đỏ xanh mang dáng dấp của Nhật Bản cùng hồ nước trong xanh càng làm tăng lên vẻ đẹp yên bình của chùa!
Bảo Tàng Thế Giới Cà Phê một địa điểm du lịch mới nổi những năm gần đây tại thành phố Buôn Ma Thuột. Khi mới mở cửa cho khách thăm quan có mức giá khá hợp lý nhưng đến nay đã tăng gấp đôi. Liệu nó có xứng đáng với trải nghiệm du khách nhận được...
Núi lửa Chư Đăng Ya là một trong các thắng cảnh đẹp nhất phố núi Pleiku mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến đây. Tuy nhiên núi lửa không phải mùa nào cũng đẹp nên nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về địa danh này thì những chia sẻ của mình dưới đây sẽ giúp ích cho bạn..