Blog Biển Đá Nhảy-Vẻ Đẹp Hoang Sơ Hút Hồn Du Khách
cover

Biển Đá Nhảy-Vẻ Đẹp Hoang Sơ Hút Hồn Du Khách

avatar
QUÁCH THỊ KIM CÚC dot Thứ 6, 17/06/2022
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nếu đến Quảng Bình mà bạn đã chán tắm biển Nhật Lệ hoặc Bảo Ninh thì có thể đến ngay Biển Đá Nhảy trải nghiệm thôi nào. Vẻ đẹp hoang sơ của Biển Đá Nhảy nhất định sẽ không làm bạn thất vọng!!
Bãi Đá Nhảy là một địa điểm du lịch còn khá mới ở Quảng Bình chưa được khai thác nhiều. Vì vậy nó còn vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ hiếm có. Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, không xô bồ thì nhất định không thể bỏ qua địa điểm này khi đến Quảng Bình còn yêu thích sự tiện nghi và các dịch vụ thì nên cân nhắc.
hình ảnh
hình ảnh
Bãi Đá Nhảy nằm cách trung tâm thành phố Đồng Hới khoảng 20 Km, nằm gần quốc lộ 1A, trên cung đường “Thiên Lý Bắc Nam” giáp ranh giữa xã Thanh Trạch và Hải Trạch thuộc huyện Bố Trạch tỉnh Quảng Bình. Đường đến đây rất đẹp, dễ đi do đó các bạn trẻ hoàn toàn có thể tự di chuyển bằng xe máy. Nếu đi đoàn đông có thể thuê tacxi cho rẻ và mát vì thời tiết Quảng Bình khá nắng gắt.
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
Hiện nay Bãi Đá Nhảy không thu bất kì phí tắm hoặc tham quan của du khách. Tuy nhiên để tiện vui chơi các bạn có thể vào một quán nước hoặc nhà hàng ở đây. Bạn chỉ cần gọi nước uống hoặc đồ ăn thì sẽ được nhà hàng cho gửi xe hoặc đồ miễn phí và có chỗ thay đồ tắm để tắm biển. Giá đồ uống và món ăn của nhà hàng rất hợp lý không hề chặt chém nhé. Mình đi 4 người gọi 4 quả dừa lạnh, to ngon hết 120.000 thui.
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
Bãi Đá Nhảy sở hữu bờ biển dài, cát trắng mịn, sóng êm thích hợp cho du khách vui chơi. Ngoài ra một góc của bờ biển có rất nhiều tảng đá và các dãy núi bị bào mòn tạo nên một khung cảnh rất đẹp như những tác phẩm nghệ thuật được thiên nhiên dày công điêu khắc. Bạn có thể từ bờ biển chỗ gửi xe đi men qua bãi núi chắn để đến được khu vực có bãi đá. Nước tại đây rất nông chưa đến đầu gối nên dù không biết bơi vẫn rất an toàn nhé. Ngoài ra còn có đường đi bậc thang nên núi để sang nếu bạn không muốn đi tắt. Nước ở khu vực này cũng rất trong có thể nhìn thấy cá và một vài loại ốc sống gần bờ. Thời gian thích hợp đến đây chơi là vào buổi sáng và buổi chiều sau 4h là tuyệt nhất nhé.
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
Những thông tin về Bãi Đá Nhảy mình cung cấp trên đây. Mong rằng có thể giúp được bạn có thêm thông tin tham khảo về địa điểm du lịch thú vị này.




Quảng Bình quảng bình

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 25/12/2022
Love
6 Bình luận
avatar
QUÁCH THỊ KIM CÚC travel blogger

Chào các bạn! Tớ là cô gái sinh ra tại một vùng quê nhỏ ở ngoại thành Hà Nội và có một khát khao cháy bỏng có thể đi thăm thú hết đất nước Việt Nam xinh đẹp của chúng mình. Nhiều người nghĩ suy nghĩ đấy viển vông nhưng ước mơ thì không bị đánh thuế nên tại sao không ước nhỉ. Vì điều mong muốn đấy tớ luôn lỗ lực thực hiền nó. Dù không nhiều tớ cũng đã đặt chân đến một vài nơi tươi đẹp và thấy tuổi trẻ của mình không bị hoang phí. Tớ yêu đất nước và con người nước mình, thật tuyệt khi có những màu kí ức, những trải nhiệm lấp lánh như vậy! Tớ yêu du lịch, ẩm thực và thích thể thao mạo hiểm.... Rất vui được làm quen với mọi người và được chia sẻ những khoảng khắc đáng nhớ trong các chuyến đi...! Cảm ơn các bạn đã dành thời gian lắng nghe..!

1 Quốc gia
34 Tỉnh thành
28 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Phùng Xuân Dung Mình theo dõi các bài chia sẻ của bạn đều rất có tâm, có những địa điểm mới mà mình chưa biết luôn á
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Xuân Đào Hoàng bạn đi hồi tháng mấy mà thời tiết đẹp vậy ah
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Tour đêm Văn Miếu - Quốc Tử Giám là một hoạt động du lịch mới được đưa vào khai thác phục vụ du khách nhưng đã gây được sự chú ý lớn của giới truyền thông. Đây là điểm đến hứa hẹn là một trải nghiệm vô cùng thú vị dành cho du khách khi có dịp ghé thăm thủ đô Hà Nội , hãy cùng tìm hiểu với mình dưới đây nhé!
Lotte Mall (West Lake Hanoi) là trung tâm thương mại mới khai trương tại Hà Nội, sở hữu diện tích lớn với nhiều dịch vụ vui chơi thú vị. Bạn đã đến trung tâm này trải nghiệm chưa hay cần biết thêm thông tin về địa điểm này thì có thể tham khảo bài viết của mình dưới đây nhé!
Chợ Nổi 4 Miền là một trong các khu chợ du lịch nổi tiếng ở Pattaya. Tại đây bán nhiều món ăn đặc sản mang đậm hương vị xứ chùa vàng cho các bạn tha hồ thưởng thức. Tuy nhiên để vào thăm quan khu chợ này phải mất phí nhé các bạn. Nếu tò mò về địa điểm này có thể khám phá cùng mình trong bài viết dưới đây nhé!
Chùa Wat Arun là một ngôi chùa sở hữu kiến trúc siêu đẹp, được rất nhiều khách du lịch tìm đến checkin. Đặc biệt là các bạn trẻ Việt Nam rất thích thuê đồ truyền thống tới đây chụp ảnh. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về ngôi chùa này thì có thể xem bài viết của mình dưới đây nhé!
IconSiam là là trung tâm mua sắm và khu phức hợp lớn nhất tại Bangkok. Nơi đây là thiên đường của các tín đồ mê hàng hiệu hoặc ẩm thực. Bởi trung tâm này quy tụ nhiều gian hàng xa xỉ cùng khu vực ẩm thực mô phỏng chợ nổi với nhiều món ăn hấp dẫn đặc trưng của xứ chùa vàng.
Nghỉ lễ vừa rồi tớ quyết định không đi du lịch xa mà chọn nghỉ ngơi tại nhà và tham gia những buổi tiệc hoặc các hoạt động cắm trại nho nhỏ trong ngày. Dù vậy tớ cũng có những trải nghiệm khá tuyệt tại khu cắm trại TreeFarm Coffee & Glamping. Hãy cùng theo chân tớ khám phá nhé!
Đây là một trong các chuyến đi gặp nhiều sự cố nhất mà mình trải qua, dù sao thì cuối cùng cũng diễn ra tốt đẹp. Chuyến du lịch này của mình xuất phát từ Hà Nội. Vì thế ai đang ở thủ đô thì có thể tham khảo hành trình chuyến đi của mình ở dưới đây nhé!
Chùa Minh Thành là một ngôi chùa có kiến trúc đẹp nhất phố núi Pleiku mà du khách không nên bỏ lỡ khi tới đây. Kiến trúc của chùa nổi bật với mái lưu ly đỏ xanh mang dáng dấp của Nhật Bản cùng hồ nước trong xanh càng làm tăng lên vẻ đẹp yên bình của chùa!
Bảo Tàng Thế Giới Cà Phê một địa điểm du lịch mới nổi những năm gần đây tại thành phố Buôn Ma Thuột. Khi mới mở cửa cho khách thăm quan có mức giá khá hợp lý nhưng đến nay đã tăng gấp đôi. Liệu nó có xứng đáng với trải nghiệm du khách nhận được...
Núi lửa Chư Đăng Ya là một trong các thắng cảnh đẹp nhất phố núi Pleiku mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến đây. Tuy nhiên núi lửa không phải mùa nào cũng đẹp nên nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về địa danh này thì những chia sẻ của mình dưới đây sẽ giúp ích cho bạn..