Blog TOP 3 KHU CHỢ ĐÊM PHẢI THỬ Ở ĐÀI BẮC
cover

TOP 3 KHU CHỢ ĐÊM PHẢI THỬ Ở ĐÀI BẮC

avatar
Nguyễn Thị Kim Oanh dot Thứ 5, 11/10/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Đừng đến những khu chợ đêm ở Đài Loan, nếu bạn không muốn lạc lối đến không thấy lối về. Chợ đêm Đài Loan là nơi bạn có thể trải nghiệm văn hóa địa phương rõ rệt nhất, hàng ngàn mặt hàng và đồ ăn thức uống. Đây là cả một hành trình, cùng đi với mình nhé ;)

CHỢ ĐÊM RAOHE (NHIÊU HÀ)

Chợ đêm Raohe không chỉ là thiên đường ẩm thực Trung Hoa mà nơi đây cũng là một trong những địa điểm mua sắm Đài Bắc vô cùng nổi tiếng với du khách nước ngoài. :D
Không chỉ có những món ăn ngon nổi tiếng, nơi đây còn bán đủ các loại mặt hàng với mẫu mã vô cùng đa dạng, vừa được ăn no căng bụng lại mua sắm đầy túi, quá đã luôn!
Ngoài ra đối diện cổng chợ là 1 ngôi chùa khá đẹp, về đêm lên đèn thì bao lung linh, nếu có dư dả thời gian thì bạn nên ghé thăm nhé!

Đặc sản

Bánh bao nướng nhân rau thịt

Vị trí

Trạm tàu điện Songshan station
hình ảnh

XIMENDING (TÂY MÔN ĐÌNH)

Đến Xinmending giống như lạc vào thế giới của một chuỗi những cửa hàng thời trang đủ loại, đủ phong cách hợp với mọi lứa tuổi. Hàng hóa được bày bán phong phú tạo nên một không khí vô cùng sôi động, náo nhiệt và hấp dẫn. Và tất nhiên là không thể thiếu những món ăn ngon tuyệt rồi.
Tới đây nhớ ghé thăm Waston nhé, hàng loạt sản phẩm giảm giá cực hot đảm bảo bạn sẽ phải cháy túi mà xem!

Đặc sản

Súp bún lòng heo

Vị trí

Trạm tàu điện Ximendin, cổng 6
hình ảnh

SHILIN (SĨ LÂM)

Khu chợ đêm Shilin được thành lập vào cuối thế kỷ 19. Thời điểm ấy, những người Nhật di cư sang đây và xây dựng một ngôi nhà bằng ngói nhỏ để bán thịt, cá, rau quả hàng ngày phục vụ nhu cầu sống thường ngày. Sau Thế Chiến II, khu chợ này nhanh chóng phát triển, hiện nay trở thành một trong những địa điểm nổi tiếng nhất ở Đài Bắc.
Ở đây chủ yếu bán đồ ăn nhé, món nào cũng ngon luôn :))

Đặc sản

Nấm đùi gà nướng đủ vị, râu bạch tuộc nướng

Vị trí

Trạm tàu điện Jiantan
hình ảnh
--------
Nghe thèm thèm rồi nhỉ?
Nếu có đến Đài, đừng tiếc thời gian đến những khu chợ đêm nổi tiếng không thể bỏ qua này nhé <3

Tham quan page của mình nè: https://www.facebook.com/easytrip.vn/?ref=br_rs


Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 10/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Nguyễn Thị Kim Oanh travel blogger

Life is a journey

10 Quốc gia
30 Tỉnh thành
4,569 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Sau một số chuyến đi phượt ở Sing thì mình có 1 số thông tin và kinh nghiệm đi bằng MRT thế này, cho bạn nào muốn đi Sing nhé.
Hôm nay rảnh rỗi ngồi review lại mấy món ăn Đài Loan mà ruột gan cồn cào, trời ơi ngon kinh khủng luôn huhu. Kể ra hết thì chắc phải mấy chục trang, nên thôi xin liệt kê 1 vài món nổi bật thôi nhé!
VThực ra, chả có cách di chuyển nào là chuẩn hết :D .. vì đã là đi du lịch bụi thì chả có chuẩn mực nào là "chuẩn không cần chỉnh" cả ;)
Mình sẽ review chi tiết các làng ở Đài Bắc và cách di chuyển luôn nhé. Mong sẽ giúp ích cho các bạn có ý định đi Đài nè :D
"Đài Loan càng đi sâu vào những khu rừng núi thì càng đẹp"
Đài Loan trong ký ức của mình là những ngày tháng ngỡ ngàng, ngỡ ngàng vì không ngờ là cảnh đẹp như vậy, con người thân thiện như vậy, đồ ăn ngon như vậy…
Từ nhỏ mình đã thích đi Hàn Quốc, chẳng phải vì lý do gì cả, chỉ là... thích là thích thôi ;) Có lẽ vì vậy mà hơi thiên vị nơi này 1 chút...Mình đã từng đi khá nhiều nơi, nhưng Hàn Quốc là 1 nơi để lại cho mình vô cùng nhiều cảm xúc.
Đây là bài chia sẻ của bạn mình mà mình nghĩ là rất hữu ích cho những ai yêu thích quốc đảo Sư Tử, bạn nào có ý định phượt Singapore thì tham khảo nhé ;)
Bài này mình sẽ chủ yếu là nói về cách tham dự lễ hội Yee Peng và cách mình đi đến Chiang Mai nha
Đây là kinh nghiệm phượt Camp đến Koh Rong 4N4Đ của team mình. Bạn nào có ý định phượt Camp cung này thì note lại hen =)) Một cung đường thú vị cho người đang cần vitaminsea =)))