new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
travel blogger

Life is a journey

icon Theo dõi
10 Quốc gia
30 Tỉnh thành
4,569 Người theo dõi
1 Đang theo dõi

Hỏi đáp
Sau một số chuyến đi phượt ở Sing thì mình có 1 số thông tin và kinh nghiệm đi bằng MRT thế này, cho bạn nào muốn đi Sing nhé.
Hôm nay rảnh rỗi ngồi review lại mấy món ăn Đài Loan mà ruột gan cồn cào, trời ơi ngon kinh khủng luôn huhu.Kể ra hết thì chắc phải mấy chục trang, nên thôi xin liệt kê 1 vài món nổi bật thôi nhé!
Đừng đến những khu chợ đêm ở Đài Loan, nếu bạn không muốn lạc lối đến không thấy lối về. Chợ đêm Đài Loan là nơi bạn có thể trải nghiệm văn hóa địa phương rõ rệt nhất, hàng ngàn mặt hàng và đồ ăn thức uống. Đây là cả một hành trình, cùng đi với mình nhé ;)
VThực ra, chả có cách di chuyển nào là chuẩn hết :D .. vì đã là đi du lịch bụi thì chả có chuẩn mực nào là chuẩn không cần chỉnh cả ;)
Mình sẽ review chi tiết các làng ở Đài Bắc và cách di chuyển luôn nhé. Mong sẽ giúp ích cho các bạn có ý định đi Đài nè :D
Đài Loan càng đi sâu vào những khu rừng núi thì càng đẹp
Đài Loan trong ký ức của mình là những ngày tháng ngỡ ngàng, ngỡ ngàng vì không ngờ là cảnh đẹp như vậy, con người thân thiện như vậy, đồ ăn ngon như vậy…
Từ nhỏ mình đã thích đi Hàn Quốc, chẳng phải vì lý do gì cả, chỉ là... thích là thích thôi ;)Có lẽ vì vậy mà hơi thiên vị nơi này 1 chút...Mình đã từng đi khá nhiều nơi, nhưng Hàn Quốc là 1 nơi để lại cho mình vô cùng nhiều cảm xúc.
Đây là bài chia sẻ của bạn mình mà mình nghĩ là rất hữu ích cho những ai yêu thích quốc đảo Sư Tử, bạn nào có ý định phượt Singapore thì tham khảo nhé ;)
Bài này mình sẽ chủ yếu là nói về cách tham dự lễ hội Yee Peng và cách mình đi đến Chiang Mai nha