cover
Kéo để đặt lại vị trí ảnh bìa

16 bài review

12 bình luận

0 người theo dõi

Đang theo dõi 0 người

10716 0 30/11/-0001, 12:00am

Chúng mình đi Mộc Châu vào ngày đầu tháng 5 đúng mùa mận chín Cả đoàn mình có 4 người (2 xe máy): Phương tiện di chuyển: xe máy Đường tới Mộc Châu khá dễ đi và có biển chỉ dẫn. Bạn dọc theo quốc lộ 6 mới, từ trung tâm Hà Nội tới trung tâm huyện Mộc Châu khoảng 187km. Chúng mình đi từ 6h sáng ở Hà Nội đi khoảng gần 6 tiếng đến nơi ( vì con gái đi chậm với dừng lại giữa đường chụp ảnh nên hơi chậm chút) Nơi ở: Sáng thứ bảy đi nhưng thứ 6 mới quyết

< Đi thật xa để trở về > < Đến nơi k có khói bụi của thành phố > Tổng chi phí : 1 triệu 8 /người *** Phương tiện di chuyển từ SG - CAM RANH : - Mua vé xe giường nằm của Phương Nam khứ hồi 400k. Thời gian di chuyển là 7-8 tiếng. Nên đi chuyến 10,11h đêm, leo lên xe ngủ thẳng 1 giấc là tới nơi . Trên xe có wifi free tha hồ check in :)) Điện thoại: 08 3920 9868 - 08 3527 589 - Hoặc xe Phương Trang khứ hồi tầm 370k. Điện

Phan Thiết có lẽ không phải là một nơi chốn xa lạ với những người yêu xê dịch nữa, bởi biển xanh, cát trắng, nắng vàng và những trò chơi mạo hiểm nơi đây là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách nước ngoài khi đến Việt Nam. Tuy nhiên, với khách Việt, tìm được điều gì đó lạ lạ ở Phan Thiết lại không mấy dễ dàng. Ấy vậy mà một lần đi công tác, mình đã tìm được một resort nằm cheo leo ở vách đá, cứ như ở Santorini vậy. So sánh với Santorini có lẽ hơi quá

10716 0 30/11/-0001, 12:00am

Đi rồi sẽ muốn quay trở lại Bali k đắt như mọi ng vẫn nghĩ đâu Nhưng thật sự là thiên đường Mỗi ng sẽ đi vs 1 chi phí # nhau tuỳ túi tiền mỗi ng, đi Bali giá nào cũng có. 1 đêm resort vài chục triệu đến trăm triệu là chuyện bt Nhưng đối với N thì N đi vs tiêu chí vừa khám phá vừa ngỉ dưỡng, k quá hoang phí cũng k đến nỗi ở tạm bợ k dám ăn k dám uống nha Đã xác định du lịch thì phải thoải mái

Ngày nay du lịch tự túc nước ngoài đã không còn quá khó khăn đối với các bạn trẻ nữa, đúng không. Hè vừa rồi m và nhóm bạn (total 8 thành viên) vừa trải nghiệm chuyến khám phá Malai-Sin 7 ngày 6 đêm. Cảm giác tự tìm hiểu, lần mò mọi thứ quả thật qá thú vị, từ book ks, vé tham quan, máy bay, tìm đường, quán ăn blabla.. Mình xin chia sẻ chút hành trình của nhóm mình để các bạn có thể tham khảo nhé: Ngày 1: Đà Nẵng - Kualar Lumpur Nhóm mình xuất phát từ Đà Nẵng,

Tui không phải là người yêu biển lắm (đơn giản vì bơi không giỏi, chỉ tự cứu mình chứ không cứu được người khác) nhưng cơ duyên vận vào 2 chuyến đi biển cuối năm mà toàn là chỗ must see mới ghê. Nắng Maldives làm da chưa kịp lột thì chuyến đi thần thánh đến Palawan đã gần kề. Chưa có nhiều thời gian để viết viết thiên đường Maldives thì cảm xúc không thể không viết ngay về Palawan. Có lẽ do cảm xúc lấn át chăng mặc dù mới vừa về cách đây 8 giờ. Đặc sản của Đông

10716 4 30/11/-0001, 12:00am

Nhiều người hỏi quá nên em chia sẻ kinh nghiệm chuyến đi du hí một chút ạ. Phải nói là ở ĐL thích thật ý, đồ ăn ngon mà rẻ. Khách sạn hay homstay cũng rẻ mà lại đẹp nữa. Thời tiết sáng nắng chiều mưa tối thì lạnh cóng. Đ À L Ạ T 2 0 1 7 REVIEW Đà Lạt 5N4D : 3 triệu VNĐ " ĐÀ LẠT- nơi mà 1m vuông đất chụp được 10 kiểu ảnh " - "Nơi dành cho những cô gái nhỏ, yêu những điều đơn giản nhất " Hành trình cuả mình

10716 1 30/11/-0001, 12:00am

#checkinVietnam #Travel #Dalat #checkinDalat #Tee Trước tiên, em cảm ơn chị (hn.nhatha) đã chia sẻ cho em địa điểm và tour du lịch tuyệt vời này. Chị cũng là người làm em không thể biện hộ cho việc không đi Đà Lạt vì bận bịu. Em đã xách balo lên Đà Lạt sau khi xem hình của chị. Cảm ơn chị đã truyền cảm hứng cho em <3. Chuyện là thế này: Nhậu gần 2 giờ sáng, tê tê rồi. - Đi Đà Lạt đi. - Bao giờ đi. - Ngay tối nay. - Đà Lạt chán lắm, có gì đâu mà đi. - Khồng, lên đấy cắm

10716 0 30/11/-0001, 12:00am

Quảng Châu luôn được mệnh danh là “ THIÊN ĐƯỜNG MUA SẮM GIÁ RẺ” tại Trung Quốc. Bởi lẽ Thế giới có gì Quảng Châu luôn có cái có. Quảng Châu có gì, thế giới chưa chắc có… Có rất nhiều du khách muốn tìm hiểu về kinh nghiệm du lịch và mua sắm tại Quảng Châu. Dưới đây 1, Công viên Việt Tú ( 越秀公园) :tượng Ngũ Dương ( 5 con dê) – biểu tượng của thành phố Quảng Châu Địa chỉ: 广州市越秀区解放北路988号 2. Công viên động vật hoang dã Chimelong Safari Park (長隆野生動物世界) Địa chỉ: 广州市番禺区迎宾路 105国道大石段593号 4. Chùa Lục Dung Tự (六榕寺) Địa chỉ:

Quyết định nhanh chóng trong vài tích tắc. Tuổi trẻ của tôi không nhiều xèng, nhưng bù lại sẽ có rất nhiều chuyến đi. Cứ thích là đi thoai hehe #HN#sapa#NB. ---- ---- Sapa Trong Mắt Tôi " Sapa của bọn tớ " Tháng 11 - Sương khói mờ nhân ảnh ---- ---- 4 ngày 4 đêm HN - Sapa - Ninh Bình Đi lại SG - HN : Đáp chuyến bay 17h, bọn mình có 4h30 khám phá HN về đêm. HN - Sapa : Bọn mình đi hãng xe giường nằm Camel Travel ( sdt :04 36250739) Sapa - HN

10716 4 30/11/-0001, 12:00am

LỆ GIANG - CỔ TRẤN ĐẸP NHẤT TRUNG QUỐC Một chuyến đi hết sức tuyệt vời. Lệ Giang - nơi được thiên nhiên quá đỗi ưu ái. 1000 lời khen mĩ miều nhất dành cho Vân Nam - đặc biệt là Lệ Giang Mình yêu Trung Quốc từ lúc nhỏ nên luôn mơ ước đc đi du lịch Trung Quốc. Năm vừa rồi mọi người rầm rộ lên đi Phượng Hoàng Cổ Trấn. Hóng hớt suốt bao lâu cũng xách vali đi rồi đấy. Phượng Hoàng rất đẹp nhưng không đọng lại gì nhiều trong mình cả. Tất nhiên là đi xong càng

10716 2 30/11/-0001, 12:00am

Bình Thuận, một vùng đất với nhiều màu sắc từ du lịch đến văn hóa dân tộc. Tại đây có rất nhiều cảnh đẹp như Mũi Né, Đồi Cát, Bàu Trắng... Rất nhiều chỗ đẹp, quá đã luôn nè! 1. Bàu Trắng Cách Phan Thiết khoảng 65 km về hướng Đông Bắc, Bàu Trắng thuộc địa phận thôn Hồng Lâm, xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình. Tới đây, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi leo lên những triền cát cao lại bắt gặp một biển hồ lấp lánh ánh bạc dưới mặt trời rực rỡ, những cánh sen hồng thấp thoáng,

10716 0 30/11/-0001, 12:00am

Đảo Phú Quý (cù lao Thu, cù lao Khoai Xứ) là hòn đảo xinh đẹp thuộc tỉnh Bình Thuận. Vẻ đẹp của đảo Phú Quý làm ngây ngất các phượt thủ từ những bãi biển trong veo, dãy đá san hô đầy màu sắc cho đến bầu không khí trong lành, mát rượi, người dân thân thiện, mến khách và chi phí cực kỳ rẻ @ Thời gian: Thời điểm thích hợp nhất để khám phá đảo Phú Quý là từ tháng 1 đến tháng 4 âm lịch, đây là thời điểm sóng yên biển lặng, khí hậu mát mẻ dễ chịu

“Một cuộc hành trình không phải được đo bằng dặm mà được đo bằng tình cảm ” Mình nhớ ánh trăng huyền ảo tuyệt diệu của đêm Phượng Hoàng, trong không khí tĩnh lặng nhất, trên cây cầu lãng mạn nhất và ở bên người mình yêu thương nhất - Phượng Hoàng Cổ Trấn trong tim mình hiện lên đẹp vô cùng. Phượng hoàng cổ trấn là một trong những trấn cổ xưa của Trung Quốc, nét mê hoặc nơi đây là dãy nhà gỗ ngàn năm nằm dọc đôi bờ Đà Giang thơ mộng, cổ kính, với những con ngõ nhỏ