new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Yêu thích vẽ vời, thiết kế, đam mê nghệ thuật và du lịch!

icon Theo dõi
7 Quốc gia
22 Tỉnh thành
11 Người theo dõi
2 Đang theo dõi

Hỏi đáp
“Where the sands of time stay still” – Nơi những hạt cát của thời gian ngưng đọng, nơi tâm hồn lãng đãng theo đại dương mênh mông xanh thẳm.
May mắn có cơ hội được đặt chân đến nhiều vùng miền của đất nước nhưng nơi mà tôi luôn cố gắng muốn quay trở lại, đó lại chính là Hội An, nơi tìm lại sự bình yên trong tâm hồn giữa bao bộn bề hối hả thường nhật.
Cảm giác đầu tiên như đang chui vào một chiếc tủ lạnh. Nhiệt độ tại thời điểm đó là 11 độ, chủ quan cứ nghĩ thời tiết sẽ nóng nên chỉ mang toàn quần áo mùa hè. Tuy nhiên không khí Seoul mang một cảm giác thích thú không hề nhẹ vì đây là lần đầu tiên trong đời được đi ngắm hoa anh đào, nhất lại là đất nước mà mình mong muốn được ghé thăm nhất.
Những năm trở lại đây Đài Bắc đang trở thành điểm du lịch khá thu hút các bạn trẻ, nơi mà có thể đến đây để tham quan, mua sắm, nghiên cứu tự nhiên hay thưởng thức ẩm thực. Có những điều tuyệt vời mà chỉ thành phố này mới có. Hãy cùng khám phá Đài Bắc qua lăng kính của MinHo và lên chuẩn bị kế hoạch du lịch cho bản thân thật trọn vẹn nhé!
Có thể đối với nhiều người thì việc du lịch Thái Lan được xem như là đi chợ, đi Thái Lan rồi đi lại làm gì nữa có gì đâu, tuy nhiên còn rất nhiều nơi tại xứ sở Chùa Vàng mà không phải ai cũng đã đặt chân và khám phá. Và đó là Bắc Thái- Chiangmai, nơi dừng chân trong chuyến hành trình đầu tiên năm 2019 của MinHo.