Blog Du lịch mùa dịch bệnh: Nên đi đâu thì an toàn trong thời điêm này?
cover

Du lịch mùa dịch bệnh: Nên đi đâu thì an toàn trong thời điêm này?

avatar
thiên di dot Thứ 6, 14/02/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Chủ động tìm hiểu cách phòng chống dịch bệnh và vẫn thực hiện các chuyến xuất ngoại đầu năm theo lịch trình đã lên sẵn của mình với những điểm đến dưới đây bạn nhé
Giữa thời dịch viêm phổi cấp do virus Corona gây ra. Mang tâm lý lo lắng, hạn chế ra đường nên đã có rất nhiều "tín đồ du lịch" đóng băng và tạm hoãn lịch trình của mình "vô thời hạn".
Tuy nhiên, trước các khuyến cáo không cho du khách đến từ Trung Quốc hoặc quá cảnh tại Trung Quốc nhập cảnh vào nước mình để đảm bảo an toàn. Có thể thấy, nhiều bạn vẫn chủ động tìm hiểu cách phòng chống dịch bệnh và thực hiện các chuyến xuất ngoại đầu năm theo lịch trình đã lên sẵn của mình.
hình ảnh

Vậy các tín đồ du lịch nên đi đâu trong mùa dịch bệnh đang phát triển này?

1. Phuket (Thái Lan)
Cùng với 1 số hoạt động thú vị như lặn biển sâu, ăn uống trong những nhà hàng hạng sang, khu mua sắm hiện đại cùng những bãi tắm tuyệt vời. Không những thế, Phuket từ lâu đã trở thành một “thủ đô” giàu có về văn hóa - nghệ thuật
2. Maldives
Một điểm đến đẳng cấp với nhiều khu nghỉ dưỡng 5* cùng vẻ đẹp đầy mê hoặc của làn nước trong xanh cùng những bãi biển cát trắng trải dài.
3. Bhutan
Nằm giữa Trung Quốc và Ấn Độ, là 1 quốc gia nhỏ ở Nam Á. Bhutan có chỉ số hạnh phúc đứng hàng đầu thế giới. Nơi đây còn thu hút rất nhiều du khách bởi nền vănhóa Phật giáo lâu đời cùng cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp
4. Perth (Úc)
Không có những tòa nhà cổ kính với lối kiến trúc châu Âu, không có những phong tục tập quán đặc biệt ... nhưng thành phố Perth lại mang một màu sắc rất riêng.
5. Morocco
Vương quốc xinh đẹp ở Bắc Phi, nơi bạn có thể ngắm nhìn Địa Trung Hải từ Chefchaouen và Đại Tây Dương từ Casablanca.
6. Dubai
Kì diệu, ấn tượng bởi kiến trúc vĩ đại, những tòa nhà cao nhất thế giới, trung tâm thương mại sầm uất, khách sạn 7* xa hoa và lộng lẫy, trò chơi tốc độ cưỡi land cruiser trên sa mạc. Bên cạnh đó, những di tích văn hóa Ả Rập vẫn lắng đọng trong các khu chợ Vàng, chợ Gia vị, khu phố cổ Bastakiya, pháo đài và viện bảo tàng Dubai.
7. Kenya
Nhắc đến du lịch châu Phi sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua đất nước Kenya nằm ở phía Đông châu lục này. Không chỉ đa dạng về địa hình, cảnh quan thiên nhiên mà cả trong bản sắc văn hóa .. Kenya là khu du lịch thiên nhiên hoang dã thú vị và nổi tiếng ở châu Phi
hình ảnh
8. New Zealand
Là một trong số rất ít những quốc gia phát triển nhất thế giới nhưng vẫn giữ được vẻ hoang sơ, hoài niệm
9. Canada
Với vẻ đẹp hoang sơ, kỳ bí cùng vô số công trình kiến trúc vĩ đại ... Canada chính là điểm đến đáng ước mơ của hàng triệu khách du lịch thập phương.
10. Mỹ, Sri Lanka, Ấn Độ cũng là những sự lựa chọn an toàn, phù hợp và tuyệt vời nhất cho lịch trình của bạn
Đây chính là thời điểm thích hợp dành cho dân du lịch, những bạn đang có nhu cầu đi, nhưng vẫn còn e ngại chốn đông người. Với các điểm đến có khí hậu ấm áp và trong lành như thế này, thì bạn có thể tự do, thoải mái chiêm ngưỡng những điểm đến, phong cảnh đẹp mà trước đây vẫn luôn đông đúc. Cũng đừng lo, vì đồng thời, tại mỗi quốc gia đều đang có biện pháp kiểm soát và phòng bệnh đến mức tối đa cho người dân và khách du lịch.
Tổng hợp
bhutan (bhutan) phuket

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 1/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
thiên di

Life is an adventure...

0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,574 Người theo dõi
65 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Bên dưới là những thông tin cập nhật mới nhất tại Việt Nam, Thái Lan, Nhật Bản … để các bạn tiện theo dõi và sắp xếp lịch trình phù hợp trong mùa dịch Covid-19
Tháng 3 này, bạn có thể du lịch ở các điểm đến đầy nắng như Quy Nhơn, Tây Nguyên, Phú Quốc và Phan Thiết.
Trải dài từ Bắc chí Nam, không có nơi nào ở đất nước này là không đẹp. Mỗi nơi một vẻ, dưới đây, là tổng hợp những điểm đến ở Việt Nam được check-in nhiều nhất trong năm 2019.
Chẳng khác chi lâu đài trong những câu chuyện cổ, thế nhưng như này có đủ khiến bạn "kích thích" không? Book ngay phòng tại Solar Palace Đà Lạt để trải nghiệm cảm giác "ông hoàng", "bà chúa" đi nhỉ?
Cẩm nang du lịch Nha Trang cách di chuyển, ăn gì, ở đâu, chơi gì, tham quan dành cho người lần đầu đến Nha Trang có một kế hoạch vui chơi an toàn, vui vẻ và không lo ngại.
Hãy thử một lần sống ảo độc lạ ngay các khu chợ đình đám nhất Sài Thành này nhé, bạn sẽ có những bức ảnh xinh lung linh để đời.
Bỏ túi ngay 6 homestay gần Hà Nội cho hội chị em bạn dì dã ngoại, nghỉ dưỡng vào dịp cuối tuần cực thích.
Du lịch Đà Lạt trong tiết trời se lạnh thưởng thức món kém bơ sẽ mang lại trải nghiệm nhiều thú vị trong chuyến đi.
Ẩm thực là điều quan trọng không thể thiếu trong mọi chuyến đi du lịch. Và khi đến Chiang Mai, Thái Lan cũng vậy, khi du lịch Chiang Mai bạn không nên bỏ qua những món ngon đặc sản mang đậm nét văn hoa vùng đó.
Tổng hợp các dịch vụ, điểm du lịch kèm theo giá vé giải trí tại khu vực Đắk Lắk, Tây Nhuyên.