Blog Tận hưởng kì nghỉ "quyến rũ" và ''sang chảnh'' tại Paris Deli Danang Beach Hotel (Đà Nẵng)
cover

Tận hưởng kì nghỉ "quyến rũ" và ''sang chảnh'' tại Paris Deli Danang Beach Hotel (Đà Nẵng)

avatar
Quỳnh Quỳnh dot Thứ 5, 14/11/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Mùa này, nếu như bạn đang lên kế hoạch tìm kiếm 1 khách sạn quyến rũ ở Đà Nẵng, thì hãy thử nghiệm Paris Deli Danang Beach Hotel ngay nhé!
Trong những năm gần đây, không chỉ dẫn đầu về du lịch nói chung mà Đà Nẵng - "Thành phố đáng đến nhất Việt Nam" còn thu hút hơn rất nhiều với sự xuất hiện của hàng loạt hệ thống khách sạn và nhà nghỉ nổi bật. Và nếu như bạn đang tìm kiếm 1 khách sạn quyến rũ ở Đà Nẵng, hãy thử nghiệm Paris Deli Hotel ngay nhé!

Paris Deli Danang Beach Hotel

Địa chỉ: 236 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 3896 666
hình ảnh
hình ảnh
Tọa lạc trên bãi cát trắng tuyệt đẹp của bãi biển Mỹ Khê - một ốc đảo sôi động và thư giãn, chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng tầm 10 phút lái xe. Paris Deli Danang Beach Hotel đã trở thành 1 lựa chọn cực kì lý tưởng dành cho những ai muốn đến thăm những địa danh nổi bật như DHC Marina (1,6 km) và Chùa Linh Ứng (2,1 km) ở Đà Nẵng. Ngoài ra, khi đến đây bạn còn có thể "tấn công" ẩm thực của 1 vài nhà hàng lân cận như Hải Sản Bé Mặn, Madame Lân hoặc Lam Vien Restaurant. Hay nếu bạn ưa khám phá thì 1 trong những viện bảo tàng lịch sử, như Da Nang Museum và Bảo tàng Đà Nẵng (gần đó) sẽ là 1 sự lựa chọn tuyệt vời.

Khám phá các không gian "cực quyến rũ" tại Paris Deli

Hầu hết các không gian phòng tại Paris Deli Hotel đều cung cấp TV màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và quầy bar mini nhiều tiện ích nhằm đưa lại sự thoải mái và thuận tiện nhất và tuyệt vời nhất.
* Căn hộ (1 phòng ngủ + 2 phòng ngủ hướng biển): ghế sofa rộng, phòng tắm sang trọng lại còn nằm trên tầng cao nhất của khách sạn. Tại đây bạn có thể tha hồ nhìn ngắm đường chân trời trên biển.
* Phòng Deluxe: tầm nhìn tuyệt vời hướng ra đại dương và hướng ra toàn cảnh thành phố.
hình ảnh
*Seafront Premier: Các phòng này được thiết kế trang nhã với các thiết kế bằng chất liệu vải sang trọng nhất. Cho dù bạn đến đây với mục đích đi công tác hay giải trí thì những hạng phòng này được trang bị để mang đến cho bạn sự thoải mái tuyệt đối. Nhìn ra bãi cát trắng tuyệt đẹp của Bãi biển Mỹ Khê, Seafront Premier là sự lựa chọn hoàn hảo cho những du khách muốn tìm về với biển.
*Superior:với thiết kế nội thất hiện đại ấm cúng cùng với tiên nghị trong phòng thoải mái và chất lượng cao cung cấp mọi thứ bạn cần để thư giãn và tận hưởng bầu không khí.
Với nền ẩm thực phong phú và độc đáo, Được trang trí theo phong cách Âu, với lối thiết kế hiện đại, độc đáo cùng nền ẩm thực phong phú ... Paris Deli Hotel phục vụ rất nhiều thức ăn nhanh như Cocktail/ Mocktail, đặc biệt còn phục vụ luôn rất nhiều loại rượu hảo hạng nhất thế giới. Đến đây, bạn sẽ được thư giãn trong những giai điệu nhẹ nhàng của Piano cùng với màn biểu diễn chuyên nghiệp của nhiều nghệ sỹ. Với những ngày trong tuần, đây là nơi lý tưởng để hội họp, gặp gỡ với bạn bè, gia đình hay tiếp khách công việc.
Bên cạnh đó, kì nghỉ còn trở nên tuyệt vời hơn trong việc tận hưởng sự thư giãn thực thụ tại Paris Deli Spa mà chẳng ngại về giá với các chương trình khuyến mãi cho các dịch vụ từ spa, phòng tập thể dục ... Đặc biệt điểm nổi bật nhất chính là SkyLine Bistro and Lounge trên tầng thượng, nơi mà bạn có thể trải nghiệm không gian ngoài trời tuyệt vời bên hồ bơi kết hợp với dịch vụ tận tâm độc đáo nhất.
Paris Deli Danang Beach Hotel tự hào nằm trước bãi biển đẹp nhất hành tinh. Thế nên, còn chần chừ gì nữa mà không xách ba lô lên cùng người thân và bạn bè trải nghiệm 1 kì nghỉ tuyệt vời và trọn vẹn nhất tại thành phố đáng sống này chứ! Paris Deli Danang Beach - đây đích thị là món quà dễ thương nhất dành cho mọi người trong những ngày sắp tới.

travelforfree Review Đà nẵng

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 2/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Quỳnh Quỳnh travel blogger

Fill your life with adventures, not things. Have stories to tell, not stuff to show.

0 Quốc gia
24 Tỉnh thành
5,524 Người theo dõi
40 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
"Hạ gục BTS", CĐM Việt Nam thống trị Twitter với hashtag #XinlỗiViệtNam trong việc đưa ra bằng chứng "Mấy mẩu bánh mì" Việt Nam ... “khủng” ra sao?
Dưới đây là loạt địa danh ngoài đời thực tại Thụy Sĩ xuất hiện trong phim "Hạ Cánh Nơi Anh", thu hút sự tò mò của rất nhiều mot phim
Mở màn một năm mới bằng chuyến đi đầu năm đầy ý nghĩa đừng quên note ngay những địa điểm mới "siêu hot", "siêu đẹp" dưới đây nhé!
Đến với Nhà Quê Homestay, Phan Thiết bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống thư giãn, bình yên và gần gũi với thiên nhiên là như thế nào?
Chia sẻ điểm du lịch mùa Thu ở Hà Nội làm người ta lưu luyến không nguôi.!
Cuối tuần này bạn tính đi đâu gần Sài Gòn? Hãy ghé ngay đến 6 bãi biển ở gần Sài Gòn "hoang sơ mà vui phát sợ" này nhé.
Chai sẻ kinh nghiệm du lịch Côn Sơn - Kiếp Bac lịch trình 1 ngày đi đâu, ăn gì, đường đi như thế nào? Tham khảo bài viết này nhé.
Buôn Mê Thuột không chỉ thu hút du khách cảnh đẹp hoang sơ, mà tại đây có những quán cà phê checkin xịn sò ngay trung tâm thành phố.
Ninh Bình, Huế, Đà Lạt là những điểm du lịch hot trong mùa hè này. Du lịch hè này bạn biết đi đâu chưa? Tham khảo bài viết này nhé.
Bài chia sẻ kinh nghiệm phượt Bình Thuận bằng xe máy, cung đường phượt này là tâm điểm của nhiều bạn trẻ đam mê chinh phục. Chuyến đi còn giúp các bạn tiết kiệm chi phí, với chỉ 800k/người bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị trên cung đường này.