Blog Một số vật dụng bạn cần mang theo trên một chuyến bay dài
cover

Một số vật dụng bạn cần mang theo trên một chuyến bay dài

avatar
Quỳnh Quỳnh dot Thứ 2, 24/12/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Mình xin chia sẻ với các bạn những gì mình cần chuẩn bị cho mỗi chuyến bay khi bay đi đâu đó xa xa (thường là chuyến bay hơn 3 tiếng), nhé!!
Thực ra, việc ngồi trên máy bay trong một khoảng thời gian dài (thường là hơn 3 tiếng) luôn khiến cho nhiều bạn cảm thấy không được thoải mái và có đôi phần bực bội bởi mọi thứ trôi qua một cách quá chậm chạp phải không nào? Thế nhưng, để Gody mách cho bạn những vật dụng cần thiết để bạn có thể mang theo đầy đủ và chuẩn bị cho mình có một chuyến bay thật relax nhất có thể nhé

THIẾT BỊ GIẢI TRÍ

Có thể thấy, ngày nay công nghệ đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao trải nghiệm hành trình bay cho mọi hành khách, giúp họ giải trí và giảm bớt mệt mỏi trong những chuyến bay dài. Từ những bộ phim đặc sắc cho đến những chương trình truyền hình nổi bật. Bạn chỉ việc chủ động tải xuống những ứng dụng phim, trò chơi dành riêng cho thiết bị di động của mình để xem ngoại tuyến như Netflix, Amazon, iTunes, Vudu là được.
hình ảnh
Tuy nhiên, có thể bạn sẽ phải gặp khó khăn cho việc tải video xuống dù bạn đã trả tiền cho gói cước WiFi trên máy bay hoặc bắt Wifi miễn phí tại sân bay. Do đó, bạn nên thực hiện việc này tại nhà của mình, nơi có điều kiện cả về tốc độ internet lẫn thời gian.

SẠC VÀ PIN DỰ PHÒNG

Trước mỗi chuyến đi, bạn cũng nên sạc điện thoại, máy tính, table hay máy nghe nhạc đầy pin luôn nhé. Vì ngồi quá 3h, có thể bạn cần sẽ phải dùng đến điện thoại hoặc máy tính bảng để làm việc hay đọc sách trong thời gian bay này lắm, nếu mà hết pin thì buồn nữa. Và bạn cũng có thể chủ động hơn trong việc mang theo pin dự phòng và một sợi dây cáp đủ độ dài để cho phép mình sử dụng thiết bị của trong khi sạc nữa đây.
hình ảnh
Trên nhiều chuyến bay đường dài cũng thường có sẵn cổng sạc USB-A hay ổ cắm điện trên máy bay. Tuy nhiên, cũng sẽ có một số chuyến bay có thể sử dụng những chiếc máy bay đời cũ, nên vì thế bạn cần phải xem xét việc có ổ cắm điện hoặc ổ sạc có sẵn tại chỗ ngồi của bạn hay không nữa.Trang web SeatGuru sẽ giúp bạn trong việc tìm kiếm thông tin này, đây là trang cung cấp cho bạn các thông tin chi tiết về chiếc máy bay của mình và thậm chí cả về chỗ ngồi mà bạn đã chọn hoặc được chỉ định

TAI NGHE KHỬ TIẾNG ỒN

hình ảnh
Tai nghe khử tiếng ồn (Noise Cancelling) là một dòng tai nghe vô cùng đặc biệt mà ai ai cũng muốn được thử “trên tai” một lần. Tai nghe khử tiếng ồn có một cách làm giảm hoặc loại bỏ hoàn toàn các tạp âm xung quanh bằng sóng âm, khác hẳn so với các mẫu tai nghe cách âm thông thường chỉ bằng đệm tai. Bởi vậy, việc nghe nhạc, audio book hay sử dụng để chơi game và đặc biệt là đi máy bay, tàu xe bằng loại tai nghe này sẽ đem lại trải nghiệm vô cùng đặc biệt. Để có thể có được 1 giấc ngủ ngon giấc mà không bị làm phiền bởi tiếng ồn của động cơ máy bay hay tiếng ồn từ những hành hành khách khó tính thì một chiếc tai nghe khử tiếng ồn sẽ là vị cứu tinh dành cho bạn trong suốt chuyến bay dài đấy.
Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng bịt tai chống ồn để thay thế tai nghe. Bịt tai chống ồn được làm bằng chất liệu cách âm đó là cao su non hoặc silicon

ĐỒ DÙNG CÁ NHÂN

hình ảnh
Hãy thử đặt giả thiết, nếu chuyến bay bị hoãn giờ bay, thậm chí là bị hủy, bạn sẽ phải ở lại sân bay qua đêm thì đây chính là chìa khóa để gỡ rối đấy. Sẽ không thừa nếu bạn luôn chuẩn bị một chiếc túi nhỏ để mang theo những món đồ vệ sinh cá nhân cần thiết như: gương, lược, kem, bàn chải đánh răng, dầu gội, sữa tắm… vào hành lý xách tay của mình để có thể dùng ngay trong chuyến bay dài. Lưu ý nên chiết chúng ra với dung tích nhỏ để tránh bị tịch thu vì mang theo chất lỏng trên 100ml.

THUỐC VÀ NHỮNG VẬT DỤNG LINH TINH

hình ảnh
Hãy mang theo thuốc cảm, nhức đầu, đau bụng, tiêu chảy, chống dị ứng… để có thể có mà dùng ngay khi cần. Những thứ linh tinh sẽ cần dùng khi lên máy bay nên cho vào hành lý xách tay để tiện sử dụng như kẹo sing gum, mặt nạ che mắt, túi nôn, túi đựng đồ bẩn… Ngoài ra, để giữ vẻ tươi tắn của mình khi đến nơi dù đã trải qua một chuyến bay dài thì đừng quên chuẩn bị kem chống khô da, nứt môi, thuốc nhỏ mắt… trước khi khởi hành luôn nhé.

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Quỳnh Quỳnh travel blogger

Fill your life with adventures, not things. Have stories to tell, not stuff to show.

0 Quốc gia
24 Tỉnh thành
5,524 Người theo dõi
40 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
"Hạ gục BTS", CĐM Việt Nam thống trị Twitter với hashtag #XinlỗiViệtNam trong việc đưa ra bằng chứng "Mấy mẩu bánh mì" Việt Nam ... “khủng” ra sao?
Dưới đây là loạt địa danh ngoài đời thực tại Thụy Sĩ xuất hiện trong phim "Hạ Cánh Nơi Anh", thu hút sự tò mò của rất nhiều mot phim
Mở màn một năm mới bằng chuyến đi đầu năm đầy ý nghĩa đừng quên note ngay những địa điểm mới "siêu hot", "siêu đẹp" dưới đây nhé!
Mùa này, nếu như bạn đang lên kế hoạch tìm kiếm 1 khách sạn quyến rũ ở Đà Nẵng, thì hãy thử nghiệm Paris Deli Danang Beach Hotel ngay nhé!
Đến với Nhà Quê Homestay, Phan Thiết bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống thư giãn, bình yên và gần gũi với thiên nhiên là như thế nào?
Chia sẻ điểm du lịch mùa Thu ở Hà Nội làm người ta lưu luyến không nguôi.!
Cuối tuần này bạn tính đi đâu gần Sài Gòn? Hãy ghé ngay đến 6 bãi biển ở gần Sài Gòn "hoang sơ mà vui phát sợ" này nhé.
Chai sẻ kinh nghiệm du lịch Côn Sơn - Kiếp Bac lịch trình 1 ngày đi đâu, ăn gì, đường đi như thế nào? Tham khảo bài viết này nhé.
Buôn Mê Thuột không chỉ thu hút du khách cảnh đẹp hoang sơ, mà tại đây có những quán cà phê checkin xịn sò ngay trung tâm thành phố.
Ninh Bình, Huế, Đà Lạt là những điểm du lịch hot trong mùa hè này. Du lịch hè này bạn biết đi đâu chưa? Tham khảo bài viết này nhé.