Blog ANYANG ART PARK – ‘Pose dáng đi ngại chi’ với khu công viên đáng đi nhất xứ Hàn
cover

ANYANG ART PARK – ‘Pose dáng đi ngại chi’ với khu công viên đáng đi nhất xứ Hàn

avatar
Minh Nhân dot Thứ 6, 21/06/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Anyang Art Park tọa lạc tại Gyeonggi-do, cách không quá xa Seoul là mấy, Anyang Art Park là một công viên Nghệ thuật độc đáo tại Hàn với nhiều góc chụp ảnh đẹp đến thần sầu luôn. Đi Hàn du lịch mà không ghé Angyang Art Park sống ảo là hơi uổng luôn ý.

1. Anyang Art Park ở đâu

Anyang Art Park tọa lạc tại Gyeonggi-do, không cách quá xa trung tâm Seoul. Anyang Art Park là một công viên nghê thuật siêu độc - lạ - ngộ tại Hàn Quốc với nhiều khu vực chụp ảnh khác nhau. Đi Hàn Quốc mà tới đây Pose dáng sống ảo là bá cháy luôn đấy chứ chẳng đùa đâu.
hình ảnh
Bạn có thể đến Anyang Art Park bằng 2 cách sau:
+ Bạn xuống tại Gwanak Station, Exit 2, sau đó bắt chuyến bus 5624, 5625, 5630 hoặc 5713 để đến Anyang Art Park.
+ Cách thứ 2 bạn hãy xuống tại Anyang Station, và sau đó bắt chuyến bus số 02 để đến tham quan Anyang Art Park cực “hịn” nha.
hình ảnh

2. “Pose dáng đi ngại chi” với triệu background thần sầu

Đối với mấy bạn thích sống ảo thì đến Anyang Art Part là hợp bài lắm luôn đấy. Ở đây bạn chỉ có sợ là Pose dáng đến “mệt đừ người” thôi chứ chẳng sợ hết góc chụp đâu. Bởi vì Anyang được chia làm rất nhiều khu vực chụp ảnh khác nhau và bên cạnh khu vực để bạn “cháy máy”, xung quanh còn có núi, rung bao bọc và tỷ tỷ quán café, nhà hàng cho bạn khám phá nữa đấy.
À, quên mất, một lưu ý nho nhỏ cho bạn trước khi tìm hiểu các khu vực của Anyang Art Park đó chính là để tham quan hết nơi đây bạn có thể sẽ phải đi bộ rất nhiều và lèo trèo, tuy nhiên cũng đừng hoang mang nhé vì leo ở mức độ thấp thôi chứ không cao chót vót đâu nên sức có yếu yếu xíu cũng không thành vấn đề.
hình ảnh
+ Khu vực 1: Linear Building on the tree.
Toàn bộ khối nhà được thiết kế như một đường hầm “bay” lơ lững trên mặt đất và nằm sát xịt bên cái cây to. Cung đường hầm này cực kì dài và bắt mắt luôn, xung quanh là những tấm kính phản chiếu nên bạn có thể thấy ánh sáng bên ngoài rọi vào rất bắt mắt. Nhớ khi chụp ảnh hãy tận dụng những luồn ánh sáng đặc biệt này nhé. Và mỗi khúc đường hầm sẽ có một cái sân nhỏ với vài chiếc ghế dài gỗ cũng là một gốc sống ảo khá lý tưởng đấy.
hình ảnh
Linear Building on the tree
hình ảnh
Linear Building on the tree
hình ảnh
Linear Building on the tree
hình ảnh
Linear Building on the tree
+ Khu vực 2: Artificial Fall (Con suối nhân tạo)
Khu vực thứ 2, con suối nhân tạo có lẽ không bắt mắt lắm nhưng cũng đừng bỏ qua nó nhé. Những phiến đá đen dựng đứng cùng tiếng suối chảy róc rách trong không gian rộng rãi núi rừng như vậy nghe thật vui tai. Đặc biệt con suối sẽ sáng đèn khi đêm về và hãy nhìn phía đối diện nó đi, bạn sẽ thích thú với cây cầu trắng bắt ngang qua Khu vực 3 tiếp sau đây đấy.
hình ảnh
Artificial Fall
hình ảnh
Artificial Fall
+ Khu vực 3: Grass on Vacation
Sau khi đi qua cây cầu trắng, bạn phải leo lên một ngọn núi nhỏ nhỏ nữa, không quá cao đâu nên đừng lo nha, để đến với Grass on Vacation. Nếu bạn ghé thăm Anyang Art Park vào mùa hè và đi đến khu vực này, bạn sẽ nhìn thấy rất nhiều du khách Hàn Quốc địa phương đến bơi và chơi đùa tại con suối này.
hình ảnh
Grass on Vacation
+ Khu vực 4: Paper Snake
Paper Snake được xây dựng ngay giữa cánh rừng rộng lớn, nơi đây chỉ đơn giản có một mảng thiết kế màu nâu uốn lượn xung quanh thôi nhưng nếu bạn phóng tầm nhìn từ trên cao xuống bạn sẽ thấy mảng thiết kế màu nâu này tựa như con rắn đáng xoắn quanh giữa rừng vậy đó.
hình ảnh
Paper Snake
+ Khu vực 5: Dimension Mirror Labyrinth
Những chiếc gương hình chữ nhật dài xếp xoắn xoắn xung quanh khu vưc dọc đường đi tạo thành một mô hình mê cung gương mini. Nhìn xung quanh chỉ nhìn thấy mình với mình thôi giống như đang lạc vào xứ sở Thần tiên của Anyang Art Park vậy đó.
hình ảnh
Dimension Mirror Labyrinth
hình ảnh
Dimension Mirror Labyrinth
hình ảnh
Dimension Mirror Labyrinth
+ Khu vực 6: Anyang Crate House
Ngôi nhà được thiết kế bằng cách nối các thùng chứa chai nước ngọt hoặc chai bia lại với nhau, tuy nhiên không phải phối lung tung đâu nhé, từng mảng màu của chiếc thùng được lựa chọn sao cho hài hòa nhất khi nhìn vào tổng thể của ngôi nhà. Và đừng quên đi vào bên trong ngôi nhà thùng này để chụp những tấm ảnh ma mị tại đây nhé, khi đứng ở trong các ánh sáng bên ngoài sẽ chiếu xuyên qua khe hở của thùng tạo nên những vệt nắng rất đắc giá.
hình ảnh
Anyang Crate House
hình ảnh
Anyang Crate House
hình ảnh
Anyang Crate House
+ Khu vực 7: Re. Vol. Ver
Khu vực này thực chất là mô hình của một ngôi nhà kim loại với hình dáng y chang một cái chai rượu vang khổng lồ. Các nội thất trong ngôi nhà chai này bạn có thể hoàn toàn xê dịch chúng để có thể làm background chụp ảnh cho ưng ý đấy. Chiếc chai vang khổng lồ này cũng được thiết kế bằng kính trong màu nên khi chụp ảnh bên trong nhà các tia nắng bên ngoài kết hợp với màu kính trên chai làm khung ảnh của bạn chẳng cần đến công thức chỉnh màu nào cả mà vẫn ảo ảo mà ma mị vô cùng.
hình ảnh
Re. Vol. Ver
hình ảnh
Re. Vol. Ver
hình ảnh
Re. Vol. Ver
+ Khu vực 8: Anyang Peak
Đây cũng là khu vực đáng tham quan đấy. Anyang Peak là một cầu thang xoắn ốc chạy thẳng trọc trời. Chiếc cầu thang bắt lên cao ngất ngưỡng, tại đây bạn có thể phóng tầm mắt thẳng ra toàn bộ cánh rừng xung quanh đấy.
hình ảnh
Anyang Peak
hình ảnh
Anyang Peak
hình ảnh
Anyang Peak
Địa chỉ: 240-18 Seoksu-dong, Manan-gu, Anyang, Gyeonggi-do, Hàn Quốc
Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày tất cả các ngày trong tuần
Seoul Plaza (Seoul City Hall Plaza) Tháp Seoul (N Seoul Tower) Ga Seoul (Seoul Station) anyang seoul seoul south korea ( hàn quốc )

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 6/01/2023
Love
8 Bình luận
avatar
Minh Nhân
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
7 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Là 1 trong những điểm dừng chân nổi tiếng ở Philippines với rất nhiều điểm tham quan du lịch hấp dẫn. Tham khảo ngay kinh nghiệm du lịch Davao & lập kế hoạch chi tiết cho chuyến đi của mình
Hãy bỏ qua ý nghĩ đến Nha Trang chỉ có tắm biển hay lặn ngắm san hô ở đảo đi, thật chất ở Nha Trang còn có tỷ tỷ điểm check-in khiến vạn người đổ rầm rập đây này.
Tiền Giang nổi tiếng là vựa trái cây "xin xò" nhất nhì tại miền sống nước. Lưu nhanh kinh nghiệm du lịch Tiền Giang cực thú vị để chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới nhé.
Với vẻ đẹp nên thơ, bãi biển thoai thoải trải dài cát trắng, những làng nghề truyền thống và tồn tại nhiều lễ hội tâm linh khá đặc sắc, Hải Hòa - Thanh Hóa được xem là điểm du lịch cực kì yêu thích tại Thanh Hóa luôn đấy.
Nếu bạn luôn nhắc đến Đài Loan như một thiên đường trà sữa với 360 độ các vị trà sữa thơm ngon khác nhau. Nhưng bạn có biết tại Đài Bắc, Đài Loan cũng có vô số những quán coffee với phong cách tối giản hết mức nhưng cũng sang trọng không kém cạnh khiến bạn "chết đứ đừ" đấy.