Blog Vũng Tàu Và 15 Điểm Chụp Hình Để Sống Ảo Đẹp Nhất
cover

Vũng Tàu Và 15 Điểm Chụp Hình Để Sống Ảo Đẹp Nhất

avatar
Huyền Trang dot Thứ 4, 14/04/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Vũng Tàu thu hút du khách với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, từ bãi biển, hòn đảo, khu vui chơi giải trí,… cùng nền ẩm thực đặc sắc. Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được cho mình những địa điểm du lịch Vũng Tàu đẹp và nổi tiếng thì có thể tham khảo gợi ý sau.

1. Biển sông Lô Suối Ồ Vũng Tàu

Địa chỉ: xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, Vũng Tàu
Biển Suối Ồ Vũng Tàu
Là một bãi biển hoang sơ ở vũng Tàu nằm khá gần với khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu. Bãi biển này không phát triển dịch vụ du lịch cho lắm nên hầu như chỉ có các đoàn du lịch tự tổ chức đến đây cắm trại, buổi tối thì tổ chức tiệc BBQ trên biển và đốt lửa trại.

2. Biển Long Hải

Địa chỉ: Thị trấn Long Hải, Huyện Long Điền, cách trung tâm Vũng Tàu chừng 12km
Vũng Tàu có gì chơi? Biển Long Hải cũng là một bãi biển đẹp ở Vũng Tàu khác được khách du lịch vô cùng yêu thích khi tới Vũng Tàu. Biển Long Hải đẹp nhất khi hoàng hôn buông xuống bởi lúc này thời tiết trở lên dễ chịu hơn và cả vùng biển nhuốm màu vàng cam rất lãng mạn. Ngoài ra, bạn tới biển Long Hải còn được thưởng thức các món ăn đặc sản tươi ngon ngay tại bãi biển do người dân nơi đây đi đánh bắt về.
Nếu muốn tiết kiệm chi phí bạn hãy mang thêm đồ nướng BBQ để tổ chức tiệc ngay trên bãi biển vì mua tận gốc nên giá hải sản khá là rẻ đó nha.

3. Côn Đảo – địa điểm du lịch Vũng Tàu có bãi biển đẹp nhất

Là một quần đảo lớn nằm cách đất liền của Vũng Tàu khoảng 185km, cách TPHCM khoảng 230km. Côn Đảo trước đây từng là nhà tù “địa ngục trần gian” của những chiến sỹ yêu nước. Tuy nhiên tới ngày nay, Côn Đảo lại là một hòn đảo thiên đường của du lịch với cảnh đẹp không kém gì đảo Phú Quốc. Nếu như bạn đang muốn tìm địa điểm đẹp ở Vũng Tàu thì đừng bỏ qua hòn đảo này nhé!
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh

4. Biển Hồ Tràm

Địa chỉ: Huyện Xuyên Mộc, cách Sài Gòn khoảng 120km và trung tâm thành phố Vũng Tàu chừng 30km
Địa điểm du lịch ở Vũng Tàu phải nhắc tới đầu tiên đó chính là biển Hồ Tràm với vẻ đẹp tựa trong tranh và nước biển xanh ngắt. Khi đến với biển Hồ Tràm, bạn sẽ được thỏa thích bơi lội hay tắm nắng giữa bãi cát trắng mịn dưới những hàng phi lao và rừng tràm ven biển. Nếu bạn muốn nghỉ dưỡng tại biển Hồ Tràm thì tại đây có khá nhiều nhà nghỉ, khách sạn cho bạn lựa chọn.

5. Mũi Nghinh Phong – Địa điểm check in siêu đẹp ở Vũng Tàu

Địa chỉ: Nằm ở trên đường Hạ Long, Phường 2

Mũi Nghinh Phong là một khu du lịch nổi tiếng ở Vũng Tàu được biết tới với phong cảnh sơn thủy hữu tình lại gần với hai bãi tắm đẹp ở Vũng Tàu như bãi Trước, bãi Sau nên khách du lịch tới đây khá đông. Tên của những địa điểm du lịch ở Vũng Tàu này đã nói lên điểm đặc biệt nhất của nó đó chính là nơi đón gió biển.
hình ảnh
Đối với những bạn trẻ yêu thích phượt thì mũi Nghinh Phong luôn được lựa chọn để các bạn tới chụp ảnh bởi phong cảnh tại đây vừa có nét hoang sơ lại hùng vĩ và thơ mộng, lên hình cực đẹp. Để ngắm cảnh của mũi Nghinh Phong một cách bao quát bạn hãy đi bộ lên bức tượng chúa dang tay khổng lồ ngay gần đó.
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh

6. Hòn Bà – điểm đến ở Vũng Tàu hấp dẫn

Đây là một hòn đảo nhỏ ở Vũng Tàu cách bờ biển Thùy Vân chỉ chừng vài trăm mét mà bạn không cần phải đi tàu ra đảo bởi có một con đường độc đáo nối liền giữa hòn Bà và đất liền cho du khách ra đảo tham quan. Hòn Bà chỉ là một núi đá nhỏ, ở giữa có miếu hòn Bà cho khách tới thăm viếng. Khi đến những địa điểm du lịch ở Vũng Tàu này, bạn cũng chỉ cần dành vài tiếng là đã thoải mái vui chơi, ngắm cảnh hay chụp ảnh rồi.
hình ảnh

7. Khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu

Đia chỉ: Ấp 1, Bưng Riêng, Xuyên Mộc, Vũng Tàu
Giờ mở cửa: 7h – 23h tất cả các ngày trong tuần
Phí dịch vụ: 20.0000 vnđ – 40.000 vnđ/ người
Đây là địa điểm phượt ở Vũng Tàu có vị trí nằm cách trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 50km. Khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu thích hợp để các nhóm bạn trẻ tới tổ chức cắm trại dã ngoại và khám phá thiên nhiên hoang dã. Nếu bạn muốn đến đây thì đi xe máy là hợp lý nhất bởi bạn sẽ được ngắm nhiều phong cảnh đẹp, độc đáo trên đường đi.

8. Khu du lịch Hồ Mây Bà Rịa, Vũng Tàu

Địa chỉ: 1A Trần Phú, phường 1, thành phố Vũng Tàu
Giờ mở cửa: 7h30 – 23h
Phí dịch vụ: 400.000 vnđ/người
hình ảnh
Là một trong những khu vui chơi Vũng Tàu nổi tiếng có hệ thống cáp treo cùng nhiều cảnh đẹp, nhiều trò chơi thú vị. Đến khu du lịch Hồ Mây bạn sẽ được đi cáp treo sau đó trải nghiệm vô số trò chơi hấp dẫn. Ngoài ra khu du lịch này nằm ven biển nên còn có thể ngắm cảnh biển Vũng Tàu nữa.

9. Khu vui chơi giải trí thỏ trắng Vũng Tàu

Địa chỉ: Số 9, Thùy Vân
Chơi gì ở Vũng Tàu? Công viên thỏ trắng với nhiều trò chơi vui nhộn và lý thú chắc chắn sẽ là một địa điểm du lịch Vũng Tàu trong ngày mà các em nhỏ rất thích. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm 17 trò chơi đặc biệt và trên 30 trò chơi miễn phí cực kỳ thú vị từ cảm giác mạnh cho tới bí hiểm, vui nhộn dành cho cả trẻ em lẫn người lớn. Ví dụ một số trò chơi điển hình cho bạn tham khảo đó là chơi bóng nước, tô tượng, đi xe điện, câu cá, ô tô đụng, tàu lượn siêu tốc, đu quay dây văng, đĩa bay, max air…
Về bảng giá vé tại khu vui chơi giải trí Thỏ Trắng Vũng Tàu thì như sau: Ngoài ra còn có thêm một vé trọn gói khác để bạn vào xem phim 6D, chơi các trò đĩa bay, tàu lượn siêu tốc, Fly Away với giá 150k/người.

10. Cầu Cảng Bình Châu

Địa chỉ: Huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Từ trung tâm thành phố Vũng Tàu tới Bình Châu khoảng 70km.
Để đến được cảng Bình Châu Vũng Tàu không hề khó chút nào, bạn có thể sử dụng phương tiện xe khách hoặc xe máy.
+ Nếu đi bằng phương tiện xe khách, bạn có thể mua vé trực tiếp tại bến xe miền Đông, với giá vé dao động ở mức 90k/ vé.
+ Còn bạn thuộc tín đồ ưa thích sự khám phá, mạo hiểm thì nên lựa chọn phương tiện xe máy. Bạn có thể đi theo hướng tuyến đường QL1, đi qua cầu Đồng Nai, đến ngã tư rồi rẽ phải theo hướng QL51.
hình ảnh
Thật sự không hổ danh khi mệnh danh Bình Châu là lá phổi xanh của thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp. Ví von như vậy bạn đã đoán được phần nào khung cảnh nơi đây như thế nào rồi. Đến đây lần đầu, bạn sẽ choáng ngợp, yêu ngay cái nhìn đầu tiên tựa như “tình yêu sét đánh”.

11. Khu Đồi Con Heo Bà Rịa Vũng Tàu

Địa chỉ: Hẻm 220 Phan Chu Trinh, phường 2, Vũng Tàu
Nằm cách tượng chúa Kito Vua không xa là đồi con heo – một điểm đến ở Vũng Tàu dành cho giới trẻ. Đường lên đồi con heo không hề dễ đi và mọi người lên trên đó chủ yếu để ngắm cảnh nên những gia đình có người già hoặc trẻ nhỏ sẽ không thích hợp đến đây.
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh

12. Hồ Đá Xanh Vũng Tàu

Địa chỉ: Huyện Tân Thanh, gần sát sườn núi Dinh, Vũng Tàu
Là một địa điểm check in nổi ở Vũng Tàu. Hồ Đá Xanh có rất nhiều góc chụp ảnh khiến cho bạn trở lên chất như nước cất và làm nhiều người mê mẩn nếu như biết cách chỉnh ảnh và tạo dáng.

13. Tượng Chúa Giêsu Kito Vua Vũng Tàu

Địa chỉ: Thùy Vân, Phường 2, Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
Giờ mở cửa: 7h – 17h
Phí dịch vụ: Miễn phí
hình ảnh
Nằm ngay trước mũi Nghinh Phong, tượng đài chúa Kito vua chính là địa điểm mà bạn có thể ngắm cảnh TP Vũng Tàu từ trên cao và mũi Nghinh Phong, hòn Bà ngay trước mặt. Đây là một trong những nơi nên đến ở Vũng Tàu mà 90% du khách đến Vũng Tàu lần đầu đều ghé thăm.
hình ảnh

14. Biển Hồ Cốc Vũng Tàu

Địa chỉ: Nằm tại xã Hưng Biền, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
Phí dịch vụ: Miễn phí
hình ảnh
Tương tự như biển Hồ Tràm, bãi biển Hồ Cốc cũng có phong cảnh đẹp hoang sơ và là nơi tập trung nhiều resort, khách sạn cho bạn tới nghỉ dưỡng. Vì nằm xa trung tâm thành phố nên đây chính là nơi trốn lý tưởng cho những ai muốn tĩnh tâm và quên đi mọi buồn phiền.

15. Đường lên Hải Đăng Vũng Tàu

Địa chỉ: Nằm trên đỉnh núi Nhỏ (hay có tên gọi là núi Tao Phùng), thuộc phường 2, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
Như đã nói ở trên, để có thể lên được ngọn hải đăng tại địa điểm tham quan Vũng Tàu, du khách sẽ phải men theo con đường uốn lượn dẫn lên núi Nhỏ (hay còn gọi là núi Tao Phùng). Đoạn đường này rất đẹp, nằm uốn lượn duyên dáng bên triền núi. Nơi này còn có những loài cây nhiệt đới chen vách đá tỏa bóng mát xuống lối đi góp phần tạo nên vẻ hoang sơ và tĩnh lặng.
Thả bộ trên con đường nhỏ ven triền núi, hít thở không khí trong lành là thú vui của người dân địa phương lẫn du khách khi du lịch Vũng Tàu. Bên cạnh đó, có rất nhiều khung cảnh đẹp, lãng mạn để bạn và người thân chụp ảnh, lưu lại những kỉ niệm đẹp.
Nguon: Tong hop
Biển Hồ Cốc - Hồ Tràm Hồ Tràm Hồ Tràm (Ho Tram) Hồ Cốc Biển Hồ Cốc - Hồ Tràm Hồ Cốc (Ho Coc) Check-in Sống ảo tonghop Hải đăng Vũng Tàu bà rịa - vũng tàu vũng tầu Côn Đảo (Con Dao) Suối nước Lồ Ồ Biển Suối Ồ Biển Hồ Cốc - Hồ Tràm Hồ Tràm Hồ Tràm (Ho Tram) Hồ Cốc Biển Hồ Cốc - Hồ Tràm Hồ Cốc (Ho Coc) Check-in Sống ảo tonghop Hải đăng Vũng Tàu bà rịa - vũng tàu vũng tầu

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 27/12/2022
Love
6 Bình luận
avatar
Huyền Trang
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,574 Người theo dõi
13 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Trải Nghiệm Du Lịch Không Chỉ Có Cảnh Quan Thiên Nhiên, Danh Lam Thắng Cảnh, Di Tích Và Công Trình Kiến Trúc. Mà Còn Là Những Khu Chợ Đêm Thu Hút Lượng Lớn Khách Du Lịch Đến Để Khám Phá Văn Hóa, Con Người Vùng Miền.
Ngày Giải phóng miền Nam 30/4 ngày kỉ niệm quan trọng đối với người dân Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và người dân Việt Nam nói chung. Nhân dịp kỉ niệm các ngày này, nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước dự kiến sẽ tổ chức bắn pháo hoa.
Du lịch Rạch Giá – Kiên Giang đừng quên check-in tại 10 địa điểm lý tưởng được giới trẻ cực kỳ yêu thích này, bạn sẽ có được bộ hình sống ảo cực xịn đấy.
Nếu đi du lịch với hội bạn thân thì bạn đừng quên 8 kiểu chụp ảnh “cực cool” sau đây bởi chụp ảnh nhóm không chỉ để bạn khéo léo khoe với thế giới rằng mình ở một nơi rất xa mà còn là cơ hội để cả nhóm gần gũi và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của nhau.
Phú Quốc vốn nổi tiếng với rất nhiều những công viên giải trí khác nhau. Nổi bật trong đó chính là VinWonders Phú Quốc. Ngay từ khi đi vào hoạt động, công viên đã tạo nên một cơn sốt hấp dẫn nhiều du khách. Ghé tới đây bạn sẽ được khám phá toàn bộ các trò chơi từ nhẹ nhàng đến mạo hiểm.
Chia Sẻ 10 Tips Kinh Nghiệm Dành Cho Gia Đình Du Lịch Cùng Con Nhỏ, Những Hửu Ích Giúp Gia Đình Bạn Có Chuyến Đi Trải Nghiệm Tuyệt Vời.
Chia Sẻ Các Bạn Những Điểm Săn Mây Bạt Ngàn Tại Đà Lạt, Một Chuyến Đi Đà Lạt không Thể Thiếu Việc Săn Mây, Từ Đó Lưu Giữ Kỷ Niệm Đẹp Cho Chuyến Đi.
Chia SẺ 7 Homestay Lý Tưởng Cho Người Muốn Trốn Tết Hà Nội, Những Nơi Lưu Trú Thích Hợp Nếu Bạn Muốn Tìm Không Gian Nghỉ Dưỡng Mới Mẻ Trong Ngày Đầu Năm.
Thưởng thức ẩm thực đặc sắc tại những nhà hàng Bali nổi tiếng và bình dân, tại sao không?
Biết đâu lại có cơ hội ngắm tuyết đầu mùa? Thế nên tại sao lại không cùng bạn bè & người thân sắp ngay cái lịch hẹn để hòa mình vào cảnh sắc - thiên nhiên tuyệt đẹp tại Lustig Hostel Sapa nhỉ?!