Blog Việt Nam có tên trong Top 20 quốc gia ĐẸP nhất thế giới do độc giả bình chọn
cover

Việt Nam có tên trong Top 20 quốc gia ĐẸP nhất thế giới do độc giả bình chọn

avatar
Huyền Trang dot Thứ 5, 13/12/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Tạp chí du lịch nổi tiếng Rough Guides của Anh đã công bố danh sách 20 quốc gia tươi đẹp nhất thế giới do độc giả bình chọn. Trong đó có ruộng bậc thang mùa nước đổ ở Việt Nam cũng may mắn góp mặt, dù ở cuối của danh sách này.
Cụ thể, Việt Nam được xếp ở vị trí 20 trong danh sách những quốc gia đẹp nhất thế giới của Rough Guides. Theo tạp chí này, vốn được thiên nhiên ưu ái, đất nước Việt Nam đã sở hữu một kho báu khổng lồ của các danh lam thắng cảnh tự nhiên mà du khách có thể dễ dàng khám phá, từ những núi đá ấn tượng trên Vịnh Hạ Long đến các cánh đồng ruộng bậc thang ở Sa Pa.

hình ảnh
hình ảnh
Được biết đến là một trong những nước xuất khẩu gạo lớn nhất thế giới. Với khung cảnh được bao trùm bởi màu xanh của lúa sau khi cấy, ruộng bậc thang mùa nước đổ ở Sapa (Việt Nam) được bình chọn là một trong những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp không thể không nhắc đến top 20 quốc gia đẹp nhất trên thế giới của Rough Guides.

hình ảnh
hình ảnh
Các ngôi nhà nhỏ bằng đất nung với mái đỏ au tại các thành phố lịch sử của Croatia như Dubrovnik và Split nằm sát bên bãi biển xanh thẳm Adriatic khiến cho đất nước xinh đẹp này cũng giành được sự tín nhiệm của du k

hình ảnh
hình ảnh
Trên những ngọn đồi mờ sương và bờ biển đá hùng vĩ, du khách như lạc vào những câu chuyện cổ tích, với một khung cảnh thiên nhiên bình yên tuyệt vời. Đây chính là 1 trong những lý do đất nước nhỏ xinh xắn này có mặt trong danh sách những địa chỉ mà du khách luôn muốn tìm đến.

hình ảnh
hình ảnh
Đất nước này nổi tiếng bởi những vịnh tuyệt đẹp. Thiên nhiên và phong cảnh nơi này chắc chưa bao giờ khiến các độc giả của Rough Guide ngừng thất vọng trước những thành phố nhỏ, cùng rất nhiều thứ để khám phá như sông băng, đèn hải đăng, đỉnh núi lởm chởm và thác nước…

hình ảnh
hình ảnh
Đất nước đa dạng về địa lý này bao gồm nhiều thắng cảnh nổi bật và phong phú của Peru như ngọn núi cầu vồng, Đường mòn Inca, những cánh rừng mưa, những đỉnh núi phủ tuyết và sa mạc, hay rừng Amazon đã khiến Peru trở thành một trong những điểm đến không thể thiếu của những du khách đam mê du lịch

hình ảnh
hình ảnh
Đất nước của những phong cảnh rừng núi đẹp mê hồn và các tuyến đường du ngoạn tuyệt vời đã mang lại cho du khách những trải nghiệm thú vị về thiên nhiên hùng vĩ của đất nước Thụy Sĩ

hình ảnh
hình ảnh
Nổi tiếng với những khu rừng bát ngát, môi trường trong lành và ngọn hải đăng giữa mặt biển xanh thẳm xinh đẹp. Là một trong những quốc gia bí ẩn nhất châu Âu, Phần Lan phần nào đã trở thành một trong những nước đẹp nhất thế giới

hình ảnh

hình ảnh
Là quốc gia có dân số đông thứ hai thế giới, với nền văn hóa đa bản sắc và cảnh quan tươi đẹp, Ấn Độ xứng đáng với vị trí thứ 13 trong danh sách 20 quốc gia đẹp nhất thế giới.

hình ảnh
hình ảnh
Đất nước Mexico là chiếc nôi của một trong những nền văn minh vĩ đại của thế giới, không chỉ ở khía cạnh văn hóa, lịch sử lâu đời hay vẻ đẹp tự nhiên mà còn có cả một nền ẩm thực quyến rũ, tuyệt vời. Việc góp mặt trong danh sách những điểm đến hàng đầu của Rough Guides là điều không bàn cãi

hình ảnh
hình ảnh
Quốc gia nhỏ bé này có vô số các di tích lịch sử và văn hoá cũng như thiên nhiên tươi đẹp. Nhưng có lẽ điều đặc biệt thu hút nhiều du khách đến nơi đây đó là một đất nước thuộc châu Âu với núi, rừng, hồ, bờ biển, thị trấn cổ, con người thân thiện, và nền ẩm thực độc đáo.

hình ảnh
hình ảnh
Xứ Wales được nhiều du khách miêu tả là "thiên anh hùng ca", bởi vẻ đẹp lung linh của nó. Đất nước nổi tiếng bởi những cánh rừng và ngọn núi hùng vĩ cũng như lịch sử và các lâu đài cổ. Đặc biệt là hồ chứa Llyn Dulyn ở Vườn Quốc gia Snowdonia

hình ảnh
hình ảnh
Không thể liệt kê hết các địa điểm đẹp như vườn Quốc gia Yosemite và Grand Canyon, hay hệ thống công viên quốc gia tốt nhất thế giới tại quốc gia khổng lồ này đâu. Bởi theo nhiều độc giả của Rough Guides, chính những cảnh quan đa dạng của các tiểu bang tại đây đã khiến Mỹ trở thành quốc gia đứng thứ 9 trên thế giới.

hình ảnh
hình ảnh
Quốc gia này nổi tiếng bởi những bãi biển đen, suối nước nóng và núi lửa với vẻ đẹp đáng ngạc nhiên.

hình ảnh
hình ảnh
Không có gì có thể truyền cảm hứng nhiều như phong cảnh ở nước Anh cả. Vẻ đẹp của hạ giới được thể hiện rất rõ từ các ngọn đồi đến bờ biển bình dị của Cornwall và cả tuyến xe buýt dọc theo bờ biển Jurassic. Xứ sở sương mù xứng đáng với vị trí thứ 7 trong bảng xếp hạng của Rough Guides.

hình ảnh
hình ảnh
Đất nước vạn đảo Indonesia gây ấn tượng với nhiều du khách bởi vô số hòn đảo, những dãy núi hùng vĩ và vẻ đẹp thanh bình ở những ruộng lúa tại Tegallang hay với nhiều cảnh quan thiên nhiên và nền văn hóa đa dạng khác.

hình ảnh
hình ảnh
Với sự kết hợp của kiến trúc Pháp và Tây Ban Nha. Châu Phi là đất nước duy nhất có trong danh sách này bởi hệ động thực vật hoang dã đa dạng, những vườn nho, những bãi biển lung linh hay các thành phố nhộn nhịp, phong cảnh đa dạng và ngoạn mục

hình ảnh
hình ảnh
Có vẻ như rất ít quốc gia nhận được nhiều lời khen về vẻ đẹp như Ý - đất nước mê hoặc nhiều du khách bởi một nền văn hoá đặc sắc, lịch sử lâu đời và vẻ đẹp tự nhiên lãng mạn ở hầu hết các thị trấn nhỏ và các thành phố lớn. Vì thế không có gì đáng ngạc nhiên khi Ý lọt vào top điểm đến hàng đầu thế giới cả

hình ảnh
hình ảnh
Top 3 quốc gia đẹp nhất thế giới không khác đó chính là New Zealand. Đất nước sở hữu những ngọn đồi xanh, những dãy núi hùng vĩ, các vịnh biển ngoạn mục và sự đa dạng tuyệt vời của cảnh quan hòn đảo giữa biển khơi.

hình ảnh
hình ảnh
Là nơi kết hợp tuyệt vời vẻ đẹp nguyên sơ và phong cảnh hùng vĩ. Canada thật sự xứng đáng được các độc giả của Rough Guides ca ngợi là quốc gia đứng thứ 2 trên thế giới.

hình ảnh
hình ảnh
Đứng vị trí hàng đầu và là quốc gia đẹp nhất thế giới, đó là Scotland. Không ai có thể phủ nhận những bãi biển hoang dã, những thung lũng sâu và những lâu đài cổ của nước này chính là những điểm tham quan tuyệt vời và được ưa thích nhất thế giới.
hình ảnh
Bạn đã có cảm hứng cũng như gợi ý để làm phong phú thêmTravel Mapcủa mình về điểm đến trong tương lai chưa?

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Huyền Trang
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,574 Người theo dõi
13 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Trải Nghiệm Du Lịch Không Chỉ Có Cảnh Quan Thiên Nhiên, Danh Lam Thắng Cảnh, Di Tích Và Công Trình Kiến Trúc. Mà Còn Là Những Khu Chợ Đêm Thu Hút Lượng Lớn Khách Du Lịch Đến Để Khám Phá Văn Hóa, Con Người Vùng Miền.
Ngày Giải phóng miền Nam 30/4 ngày kỉ niệm quan trọng đối với người dân Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và người dân Việt Nam nói chung. Nhân dịp kỉ niệm các ngày này, nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước dự kiến sẽ tổ chức bắn pháo hoa.
Vũng Tàu thu hút du khách với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, từ bãi biển, hòn đảo, khu vui chơi giải trí,… cùng nền ẩm thực đặc sắc. Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được cho mình những địa điểm du lịch Vũng Tàu đẹp và nổi tiếng thì có thể tham khảo gợi ý sau.
Du lịch Rạch Giá – Kiên Giang đừng quên check-in tại 10 địa điểm lý tưởng được giới trẻ cực kỳ yêu thích này, bạn sẽ có được bộ hình sống ảo cực xịn đấy.
Nếu đi du lịch với hội bạn thân thì bạn đừng quên 8 kiểu chụp ảnh “cực cool” sau đây bởi chụp ảnh nhóm không chỉ để bạn khéo léo khoe với thế giới rằng mình ở một nơi rất xa mà còn là cơ hội để cả nhóm gần gũi và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của nhau.
Phú Quốc vốn nổi tiếng với rất nhiều những công viên giải trí khác nhau. Nổi bật trong đó chính là VinWonders Phú Quốc. Ngay từ khi đi vào hoạt động, công viên đã tạo nên một cơn sốt hấp dẫn nhiều du khách. Ghé tới đây bạn sẽ được khám phá toàn bộ các trò chơi từ nhẹ nhàng đến mạo hiểm.
Chia Sẻ 10 Tips Kinh Nghiệm Dành Cho Gia Đình Du Lịch Cùng Con Nhỏ, Những Hửu Ích Giúp Gia Đình Bạn Có Chuyến Đi Trải Nghiệm Tuyệt Vời.
Chia Sẻ Các Bạn Những Điểm Săn Mây Bạt Ngàn Tại Đà Lạt, Một Chuyến Đi Đà Lạt không Thể Thiếu Việc Săn Mây, Từ Đó Lưu Giữ Kỷ Niệm Đẹp Cho Chuyến Đi.
Chia SẺ 7 Homestay Lý Tưởng Cho Người Muốn Trốn Tết Hà Nội, Những Nơi Lưu Trú Thích Hợp Nếu Bạn Muốn Tìm Không Gian Nghỉ Dưỡng Mới Mẻ Trong Ngày Đầu Năm.
Thưởng thức ẩm thực đặc sắc tại những nhà hàng Bali nổi tiếng và bình dân, tại sao không?