Blog Săn lùng tiểu Santorini sát vách Hà Nội đang gây sốt!
cover

Săn lùng tiểu Santorini sát vách Hà Nội đang gây sốt!

avatar
Huyền Trang dot Thứ 2, 21/01/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Bạn muốn kiếm ngay một địa điểm thư giãn cuối tuần cùng bạn bè nhưng ngại đi xa, thì sát ngay Hà Nội đã có một địa điểm “check in” hoàn toàn mới lạ mà bạn không ngờ đến.
Đó chính là Vườn Vua Resort & Villas Phú Thọ, tọa lạc tại khu đầm Sen Bạch Thủy, thuộc xã Trung Thịnh, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ. Với diện tích gần 90 ha khu nghỉ dưỡng được xây dựng và thiết kế theo phong cách Âu Á kết hợp để đáp ứng mọi nhu cầu của du khách như hội nghị, nghỉ dưỡng hay các buổi tổng kết team building.
hình ảnh
Mọi cảnh quan và thiết kế của khu nghỉ dưỡng Vườn Vua Resort đều ở ngoài trời do đó bạn cần tới đây vào những ngày nắng để có thể trải nghiệm tốt những điều đó một cách tốt nhất.
Tuy nhiên nếu bạn là một người yêu thích sự yên tĩnh, nhẹ nhàng, vắng vẻ thì bạn không nên đi các tháng hè như tháng 6, 7, 8 vì đó là những khoảng thời gian đông khách nhất của Vườn Vua Resort.
hình ảnh
Tuy mới đi vào hoạt động và chưa được biết đến nhiều, nhưng Vườn Vua Resort & Villas Phú Thọ đã đón hàng nghìn lượt khách tham quan và nghỉ dưỡng.
hình ảnh
Khu du lịch Vườn Vua Resort & Villas bao gồm hơn 70 phòng nghỉ sang trọng với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi hiện đại. Tại đây có các Biệt thự Phố Tây, Biệt Thự Làng Châu Âu, Biệt thự Đầm Sen, Khu Phố Cổ, Biệt Thự Nhà Phú Ông, Nhà Chị Dậu, Bungalow Ven Hồ… Các bạn sẽ có những giây phút nghỉ ngơi thư giãn vô cùng lý tưởng với không khí trong lành, mát mẻ và yên bình.
Với ý tưởng kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và kiến trúc truyền thống mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc Việt, khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng Vườn Vua được được quy hoạch đầu tư xây dựng thành một khu du lịch sinh thái thiên nhiên đặc sắc, bảo tồn tối đa hệ sinh thái tự nhiên chính, như đầm sen, rừng tre, mặt nước đồng thời được phát triển trồng mới nhiều loại cây đa dạng, quý hiếm.
Một trong những điểm nhấn đặc trưng của Vườn Vua đó chính là hệ thống bể bơi được thiết kế độc đáo và sáng tạo trải rộng trên khuôn viên xinh đẹp, bao gồm cả bể bơi nước khoáng nóng trong nhà và bể bơi ngoài trời.
Dù đi trong ngày nhưng các bạn, có thể tự chuẩn bị các đồ ăn đi cho tiết kiệm, chứ ở đây đồ ăn, nước uống thiếu gì, chỉ hơi đắt chút. Ăn uống, ẩm thực nơi đây có ăn theo thực đơn đã định, chọn món và có thực đơn lựa chọn.
Đặc biệt, có món đặc sản như: Lợn mán, dê núi, ngỗng, gà, nhím…bữa ăn được phục vụ trong không gian sang trọng, thoáng mát, đẹp và ấm cúng.
Nguồn: Tổng hợp
Ảnh: Tổng hợp

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 8/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Huyền Trang
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,574 Người theo dõi
13 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Trải Nghiệm Du Lịch Không Chỉ Có Cảnh Quan Thiên Nhiên, Danh Lam Thắng Cảnh, Di Tích Và Công Trình Kiến Trúc. Mà Còn Là Những Khu Chợ Đêm Thu Hút Lượng Lớn Khách Du Lịch Đến Để Khám Phá Văn Hóa, Con Người Vùng Miền.
Ngày Giải phóng miền Nam 30/4 ngày kỉ niệm quan trọng đối với người dân Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và người dân Việt Nam nói chung. Nhân dịp kỉ niệm các ngày này, nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước dự kiến sẽ tổ chức bắn pháo hoa.
Vũng Tàu thu hút du khách với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, từ bãi biển, hòn đảo, khu vui chơi giải trí,… cùng nền ẩm thực đặc sắc. Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được cho mình những địa điểm du lịch Vũng Tàu đẹp và nổi tiếng thì có thể tham khảo gợi ý sau.
Du lịch Rạch Giá – Kiên Giang đừng quên check-in tại 10 địa điểm lý tưởng được giới trẻ cực kỳ yêu thích này, bạn sẽ có được bộ hình sống ảo cực xịn đấy.
Nếu đi du lịch với hội bạn thân thì bạn đừng quên 8 kiểu chụp ảnh “cực cool” sau đây bởi chụp ảnh nhóm không chỉ để bạn khéo léo khoe với thế giới rằng mình ở một nơi rất xa mà còn là cơ hội để cả nhóm gần gũi và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của nhau.
Phú Quốc vốn nổi tiếng với rất nhiều những công viên giải trí khác nhau. Nổi bật trong đó chính là VinWonders Phú Quốc. Ngay từ khi đi vào hoạt động, công viên đã tạo nên một cơn sốt hấp dẫn nhiều du khách. Ghé tới đây bạn sẽ được khám phá toàn bộ các trò chơi từ nhẹ nhàng đến mạo hiểm.
Chia Sẻ 10 Tips Kinh Nghiệm Dành Cho Gia Đình Du Lịch Cùng Con Nhỏ, Những Hửu Ích Giúp Gia Đình Bạn Có Chuyến Đi Trải Nghiệm Tuyệt Vời.
Chia Sẻ Các Bạn Những Điểm Săn Mây Bạt Ngàn Tại Đà Lạt, Một Chuyến Đi Đà Lạt không Thể Thiếu Việc Săn Mây, Từ Đó Lưu Giữ Kỷ Niệm Đẹp Cho Chuyến Đi.
Chia SẺ 7 Homestay Lý Tưởng Cho Người Muốn Trốn Tết Hà Nội, Những Nơi Lưu Trú Thích Hợp Nếu Bạn Muốn Tìm Không Gian Nghỉ Dưỡng Mới Mẻ Trong Ngày Đầu Năm.
Thưởng thức ẩm thực đặc sắc tại những nhà hàng Bali nổi tiếng và bình dân, tại sao không?