new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Đã tìm ra Homestay trong suốt view nhìn thẳng ra hồ mà giới trẻ lùng sục những ngày qua tại Đà Lạt

avatar
Huyền Trang dot Thứ 3, 20/03/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Với không khí trong lành bậc nhất Đông Nam Á, cảnh quan nên thơ và yên bình, Đà Lạt bao giờ cũng được chọn làm nơi nghỉ ngơi dịp cuối tuần cho bản thân. Và cũng chẳng còn lạ gì việc xuất hiện nhan nhãn những Homestay, resort sang chảnh. Không riêng Củi Homestay, Là Nhà Homestay,...Đà Lạt đang làm "rúng động" bao trái tim bởi The Seen House - Ngôi nhà trong suốt giữa hồ.
Nếu đến Đà Lạt để thư giãn, để nghỉ ngơi, để xa sự xô bồ tấp nập của thành phố và tận hưởng khung cảnh yên bình của thiên nhiên thì The Seen là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

1. Vị trí:

The Seen House có vị trí khá là thuận lợi để bạn khám phá Đà Lạt đấy nhé. Một là nằm ngay bên hồ Tuyền Lâm, và cách trung tâm Đà Lạt chỉ 7km. Không quá xa và cũng không quá gần với sự ồn ào của thành phố. Dù bạn muốn sôi động hay yên bình The Seen House đều có thể đáp ứng.
Chỉ cần bạn đi theo đường vào Hồ Tuyền Lâm, đi đến cuối đường tới ngã ba thì rẽ phải, đi khoảng vài chục mét nữa là ngôi nhà hiện ra trước mắt rồi. 

2. Điểm nổi bật của The Seen House:

- Đầu tiên đập vào tầm nhìn đó là nền trắng của những căn phòng quyện với màu trời xanh trong. Cảm giác thoải mái mà vô cùng trong lành.
- Và điểm cộng thứ hai đó là View nhìn thẳng ra giữa hồ nước. Khi hoàng hôn buông xuống, nắng dịu bớt đi, bạn không cần đi ra ngoài. Nếu được hãy thử nằm lười trong căn phòng của mình và bật một bản nhạc bạn yêu thích, cùng một chút rượu, lãng mạn chẳng kém, cảm giác chắc chắn là phải tuyệt vời lắm.
- Nếu bạn muốn "sống ảo" The Seen House sẽ giúp sức bởi tại đây sở hữu một quán cafe view và không gian cực "deep". Đây chính là điểm thưởng thức cafe và ngắm cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời.
- The Seen House có đầy đủ tiện nghi, thân thiện với thiên nhiên xung quanh. Tại đây có 5 phòng riêng và 2 phòng dành cho gia đình được thiết kế theo phong cách tối giản, được trang bị kỹ lưỡng với những thiết bị khách sạn cao cấp, hướng ra khung cảnh yên bình của núi và mặt hồ. Ngoài ra, còn có dịch vụ wifi miễn phí, quầy bar cafe, nhà hàng Âu, thư viện và workshop.
Chắc chắn The Seen House sẽ là điểm lựa chọn lý tưởng dành cho bạn, cho dù đó là kỳ nghỉ ngắn hay dài hạn đi chăng nữa.
Giá trung bình: 1.500.000/ 2 người

3. Điểm hạn chế

Menu nước nghèo nàn, giá chát, ít bàn ghế (mới có hơn chục khách đã hết bàn, bàn trống thì ngoài nắng không có bóng râm), order nước thì đợi rất lâu.
Bạn có thể ghé qua Facebook: The Seen House tìm hiểu một chút nếu muốn nhé.
Nguồn: Facebook The Seen House