Blog 6 địa điểm thăm quan nổi tiếng của thành phố Toyota, Nhật Bản
cover

6 địa điểm thăm quan nổi tiếng của thành phố Toyota, Nhật Bản

avatar
Sophia dot Thứ 5, 27/02/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Cùng khám phá xem Toyota, Nhật Bản có những điểm đến nào đang thu hút và hấp dẫn dưới đây nhé!
Không chỉ là vùng đất thiên nhiên & văn hóa đầy bản sắc. Toyota, Nhật Bản thu hút rất nhiều sự chú ý khi vừa là thành phố với công nghệ tiên tiến bậc nhất trong ngành sản xuất xe hơi của Nhật Bản. Cùng khám phá xem Toyota, Nhật Bản có những điểm đến nào đang thu hút và hấp dẫn dưới đây nhé!
1. Shikizakura - Ghé thăm làng Obara nơi hoa anh đào trái mùa
+ Địa chỉ: Nhật Bản, 〒470-0531 Aichi, Toyota, Obaracho, 孫八456
+ Cách đi: Từ ga Nagoya, bạn chọn line tàu Higashiyama, xuống ở ga Fushimi và đổi sang line Tsurumai, xuống ở ga Toyotashi và đi bus Toyota Oiden Bus Obara Line, xuống ở điểm Washi no Furusato và đi bộ chừng 1 phút
“Shikizakura” là loài hoa anh đào bốn mùa ở Obara, Toyota. Giống anh đào quý hiếm này thường nở vào mùa xuân và mùa thu. Và nếu như bạn nghĩ hoa anh đào chỉ có thể được thưởng thức trong mùa xuân thì hãy thử đến Obara, Aichi, Nhật Bản vào mùa thu này nhé. Lễ hội Obara Shiki-zakura diễn ra ở công viên Obara Fureai từ 1 - 30/11.

2. Korankei – một trong những điểm ngắm lá đỏ đẹp nhất Nhật Bản

+ Địa chỉ: Iimori Asukecho, Toyota, Aichi 444-2424, Nhật Bản
+ Cách đi từ Nagoya:
Từ ga Meitetsu Nagoya, lên tàu tuyến Meitetsu Nagoya Main Line, xuống ga Higashi-okazaki, rồi lên xe Meitetsu Bus tuyến Okazaki-Asuke đi Asuke và xuống điểm dừng Korankei
+ Cách đi từ công viên Obara Fureai:
Từ điểm dừng xe buýt Obara Okusa gần công viên, lên xe Toyota Oiden Bus tuyến Obara-Toyota đi Toyotashi, xuống điểm dừng Shigo đổi tuyến Sanage-Asuke đi Hyakunenso và xuống điểm dừng Korankei
Là địa điểm đẹp nhất của Nagoya vào mùa thu, thung lũng Korankei chính là một trong những nơi có khung cảnh mùa thu tuyệt vời nhất mà ắt hẳn bạn không thể bỏ qua khi đến Nhật vào độ cuối tháng 11 hằng năm.

3. Trải nghiệm vẻ đẹp xưa của Nhật Bản tại Bảo tàng Sanshu Asukeyashiki

+ Địa chỉ: Iimori-36 Asukecho, Toyota, Aichi
+ Thời gian mở cửa: 9:00 AM - 5:00 PM, ngoại trừ các ngày thứ Năm, các ngày nghỉ lễ cuối năm và năm mới, ngày thứ Tư của tuần thứ ba trong tháng 6.
+ Giá vé: người lớn 300 yên, học sinh tiểu học đến cấp 3 là 100 yên
+ Phí trải nghiệm:
Nhuộm chàm: từ 800 yên/người
Làm dao rọc giấy: từ 1.500 yên/người
Nằm giữa thung lũng lá đỏ Korankei là kiến trúc độc đáo , đây là nơi tái hiện lại phong cảnh cũng như cách sinh hoạt đang bị mất dần ở Nhật Bản. Bạn có thể được tận mắt xem quá trình làm ra những dụng cụ truyền thống hay công cụ cần thiết cho cuộc sống hàng ngày.

4. Phố cổ Asuke – dãy phố với kiến trúc của 100 năm trước

+ Địa chỉ: Aichi, Toyota, Asukecho, Miyamachi/ Nishimachi/ Shinmachi/Honmachi/Tamachi, Shindencho
* Giờ mở cửa:tuỳ theo cửa hàng
Asuke no machinami hay phố cổ Asuke nằm cách Korankei khoảng 10 phút đi bộ. Đây chính là Khu bảo tồn công trình kiến trúc truyền thống quan trọng của quốc gia với những ngôi nhà có bề dày lịch sử hơn 100 năm.
Từ giữa tháng 2 - giữa tháng 3 có sự kiện Chuma no Hinasama. Vào mùa hè, đèn lồng Tankororin còn được đặt khắp thị trấn càng khiến các con đường trở nên lung linh hơn từ hoàng hôn cho đến đêm muộn. Không gian xưa cổ & yên bình dường như bao trùm nơi đây, hoàn toàn thích hợp cho bạn thong dong thả bộ dọc theo khu phố vào mỗi dịp đặc biệt.

5. Tự tay gói ghém những món quà kỉ niệm tại Bảo tàng nghệ thuật giấy Nhật Bản Washi no Furusato

+ Địa chỉ: 216-1 Eitarocho, Toyota, Aichi
Phòng giấy thủ công Washi:
+ Giờ mở cửa: 9:00 – 16:00
+ Phí trải nghiệm:
Làm quạt tròn: từ 1.200 yên/người
Làm giấy: từ 1.000 yên/người
Phòng trưng bày giấy Washi:
+ Giờ mở cửa: 9:00 – 16:30
+ Giờ mở cửa: thứ Hai (mở cửa nếu là ngày lễ), nghỉ năm mới
+ Giá vé: 200 yên/người (học sinh cấp 2 trở xuống miễn phí, nhóm từ trên 20 người giảm còn 150 yên/người)
Washi (nghệ thuật thủ công mĩ nghệ vẽ tranh trên giấy) chính là những nét đặc trưng của nền văn hoá Nhật Bản. Đây đa dạng bởi rất nhiều màu sắc nhẹ nhàng thông qua những tác phẩm washi được trưng bày trong bảo tàng.
Điều thú vị chính là khi đến bảo tàng này chính là việc bạn sẽ được tự tay trải nghiệm làm washi. Mỗi tác phẩm đơn giản chỉ cần khoảng từ 1 - 1h30 để hoàn thiện và trong khi chờ đợi bạn có thể đi dạo một vòng ngắm đồ thủ công làm từ washi ở phòng triển lãm bên cạnh hoặc dạo quanh khu Obara để tận hưởng thiên nhiên.

6. "Chiêm nghiệm" công nghệ tiên tiến của TOYOTA tại Bảo tàng Toyota Kaikan

+ Địa chi:Nhật Bản, 〒471-0826 Aichi, Toyota, Toyotacho, 1
+ Giờ mở cửa: 9:30 – 17:00 , nghỉ ngày Chủ nhật, nghỉ năm mới, Tuần lễ vàng, nghỉ hè
+ Gía vé vào cửa: miễn phí
Bảo tàng Toyota Kaikan chính là nơi giới thiệu các mẫu xe mới nhất của Toyota cùng các công nghệ an toàn & môi trường mới nhất. Nơi đây, có hẳn một phòng trưng bày lớn để các bạn có thể thử nghiệm lên xe cùng một loạt các màn hình và bảng điều khiển video thể hiện quy trình sản xuất của Toyota và các tính năng an toàn của xe Toyota. Trên tầng hai còn có một cửa hàng bảo tàng nơi bạn có thể mua nhiều loại quà lưu niệm, mô hình nhựa, ô tô mini và các mặt hàng theo nhiều chủ đề ô tô khác nhau.

Một vài địa điểm khác

+ Kuragaike Park
Địa chỉ: Hozawa-714-5 Yanamicho, Toyota, Aichi 471-0002, Nhật Bản
+ Koran Valley
Địa chỉ: Iimori Asukecho, Toyota 444-2424, Quận Aichi
+ Semmi Shikizakura no Sato
Địa chỉ: Senmicho, Toyota, Aichi 470-0506, Nhật Bản
Tổng hợp

Bảo tàng Công nghiệp và Công nghệ Toyota (Toyota Commemorative Museum of Industry and Technology) japan ( nhật bản )

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 31/12/2022
Love
7 Bình luận
avatar
Sophia
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,581 Người theo dõi
13 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Linh Hue cực kì thích mấy ngôi làng cổ ở Nhật
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Thích Đi Lạc Nhìn cái ảnh lá đỏ đổ đầy con đường phía trên thật đẹp
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Minh Nhân hình như sắp đến mùa anh đào bên Nhật fk bạn
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Nguyễn Đình Phong Riview có tâm quá
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Không Chỉ Có Biển, Ngắm Hoàng Hôn Trên Đồi Cát Trắng Cũng Lãng Mạn Không Kém. Sau Đây Là Các Đồi Cát Ngắm Hoàng Hôn Đẹp Và Lãng Mạn Để Du Khách Tham Khảo.
Hải đăng Tiên Sa (hay còn gọi là hải đăng Sơn Trà) tọa lạc ở bán đảo Sơn Trà, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 20km về hướng đông. Đây là một nơi mà bạn có thể thỏa thích ngắm biển từ trên cao với view đẹp tuyệt vời.
Studio mới mở ở Đà Lạt hấp dẫn du khách đến chụp hình với những phòng trang trí theo phong cách pha trộn giữa Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan. Cùng khám xem nhé!
Sapa Story là điểm du lịch mới toanh tại Sapa đang thu hút giới trẻ rần rần đến check in. Hãy bổ sung ngay địa điểm này vào cẩm nang du lịch Sapa trong dịp tới nhé.
Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific, Bamboo Airways sẽ dừng toàn bộ đường bay quốc tế đến hết 30/4/2020, đặc biệt nếu tình hình dịch bệnh phức tạp hơn
Đến với Windy Hill Coffee and Homestay - "thiên đường mới trong lòng thành phố ngàn hoa" khiền bao lữ khách đều say mê thích thú
Chia sẻ các điều cần lưu ý khi du lịch Myanmar bạn cần phải ghi nhớ trước khi du lịch đến nước xứ sở chùa vàng.
Chia sẻ đến các bạn những điểm du lịch 2/9 gần Sài Gòn giúp bạn có một kỳ nghỉ lễ thú vị cùng gia đình và bạn bè.
Cách trung tâm TP.HCM khoảng 50km, Cần Giờ được xem như ‘thiên đường hải sản’ với nhiều loại tôm, cua, ốc, mực tươi rói mà giá cả lại hợp lý.
Đến với Cao Bằng, ngoài không khí trong lành, cảnh sắc đẹp như tranh vẽ và ẩm thực siêu ngon, bạn còn có cơ hội đắm mình với thiên nhiên cùng con thác lớn nhất thế giới ngay Việt Nam.