Blog Review Địa Điểm Ăn Uống Đà Nẵng, Hội An (Cập Nhật Mới Nhất)
cover

Review Địa Điểm Ăn Uống Đà Nẵng, Hội An (Cập Nhật Mới Nhất)

avatar
Sophia dot Thứ 7, 04/05/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Review các địa điểm ăn uống tại Đà Nẵng, Hội An chi tiết đầy đủ nhất. Các bạn có thể dựa vào bài viết này để lên một kế hoạch vui chơi giải trí, ăn uống khi du lịch Đà Nẵng, Hội An nhé.
Bạn nào biết thêm chỗ khác thì để lại bình luận bên dưới để mình bổ sung tổng hợp vào bài viết nhé. Lần sau điĐa Nẵngcứ thế mà triển thôi, những quán nào nên thử mình sẽ có ghi rõ kế bên. Ngoài những quán tự biết ra thì cũng lấy của 1 số các bạn trên mạng chia sẻ đến các bạn, thôi thì cũng đội ơn các bạn đã đóng góp vào bài viết này, mình chỉ là người tổng hợp thôi nha.
Món ngon Hội An

HỘI AN

1. Cơm gà bà Buội 22 Phan Châu Trinh Hội An ( ăn cũng bình thường thôi, nhớ gọi cơm gà đùi nếu thích còn không thì ăn toàn thịt trắng), gỏi gà, lòng mề...Bà BUỘI rất hay đóng cửa vào 4 lần mà ăn được có 1 lần nhé, bà Buội mà đóng thì có thể sang cơm gà bà Hồ, hay còn gọi là cơm gà Sân đình ( em bà Buội) - 16 Phan Châu Trinh, Cơm gà Bà Nga - 8 Phan Châu Trinh, Cơm gà: đầu hẻm cạnh 60 Lê Lợi bán từ 6h chiều. Nhớ gọi đĩa gỏi gà trộn 2 đùi nha, Cơm gà Xí 47/2 Trần Hưng Đạo, cơm gà Hiền - 593 Hai Bà Trưng ( dân địa phương hay ăn ở đây). Không khoái món cơm gà lắm và cũng chỉ mới ăn nhà bà Buội.
2. Bánh bao bánh vạc Bông Hồng Trắng - 533 Hai Bà Trưng -> đã ăn, cũng ok, xem người ta làm bánh thấy hay hay ăn chơi vui vẻ.
3. Quán bánh tráng đập, chè bắp - bên kia cầu Cẩm Nam ( phố Nguyễn Tri Phuơng) - nên ăn hến trộn, bánh tráng đập và chè bắp -> ngày xưa nổi nhất là quán Bà Già nhưng đã nghỉ rồi ( 11/7/2017) nên có các hàng khác thì bây giờ cũng không biết đâu là ngon nhất, thôi thì cứ đông thì vào các bạn nhé, thấy mọi người ăn ở quán CẦU TRE.
4. Cao lầu - quán Bà Bé ( nay con gái là cô Cúc) nổi tiếng nhất nằm trong chợ Hội An 20k/bát, quán Trung Bắc - 87 Trần Phú, Cao Lầu Thanh - 24 hay 26 Thái Phiên gì đó, có duy nhất 1 cao lầu Thanh cả Hội An chạy ra ăn thôi. Món này cũng không thích lắm vì sợi cao lầu hơi cứng, mới chỉ ăn quán Bà Bé, 2 quán kia chưa ăn nhưng cũng nổi tiếng.
5. Bánh mỳ Phượng - 2b Phan Châu Trinh ( rất nổi tiếng ), Bánh mỳ Madam khánh - 115 Trần Cao Vân -> theo cảm nhận ăn Phượng ngon hơn Khánh, có nhiều vị hơn nữa, ngon.
6. Balewell ( giếng Bá Lễ) - 51 Trần Hưng Đạo - Hội An chuyên nem lụi, thịt nướng lại cuốn cuốn, quán này đông khách vô cùng, chủ yếu cho tây, anh Luke Nguyen Masterchef mỗi lần về nước đều ghé quán này ăn đó -> đã ăn và thấy bình thường.
7. Reaching Out Tea House - 131 Trần Phú - phục vụ đều là người khiếm thính, rất nhẹ nhàng, rất đẹp, rất thích. Lần nào vào cũng vào đây ngồi 1 lúc -> bonus link facebook để xem https://www.facebook.com/reachingout.teahouse/
8. Các món lặt vặt khác hoặc lựa chọn luôn an toàn và ngon là ở Phố Xưa 35 Phan Chu Trinh ( chưa ăn)
hình ảnh
Cao lầu Hội An ngon nức nở
9. Quán vịt Châu - 5 Chế Lan Viên
10. Cocobox - 94 Lê Lợi - nhiều món lạ hay đăc trưng món "Relax thu bồn", sinh tố bơ xay cùng rau muống.
11. Soulkitchen’s: Biển An Bàng, Hai Bà Trưng, Cẩm An, Cafe ngon, view đẹp lãng mạn, vắng vẻ ít khách du lịch xô bồ? Xin mời ra The Sound of Silense ven biển gần khu An Bàng.
12. Bar Xưa & Nay: 51 Lê Lợi
13. Hội An’s Roastery: 135 Trần Phú
14. Cafe trong phố cổ: ngoài các chỗ nổi tiếng trendy ra thì ngồi ở gallery Cotic Nguyễn Thái Học cũng hay, cafe sạch, quán vắng, khung cảnh sắp đặt nghệ thuật và yên bình.
15. Bánh ươt thịt nướng chị MỘT - 0905431121 ( di chuyển vì bị công an đuổi nên điện thoại xem chị ở đâu thì qua ăn ạ )
Bánh ướt thịt nướng: tầm 3h chiều tới 6h bán tại vỉa hè trước cửa nhà Yaly đầu phố Nguyễn Duy Hiệu, có hai cô là chị em gái, ở đây 50k/chục xiên ăn ngon lành nước chấm và rau đầy đủ hơn các hàng bán chodu lịchtrong phố đi bộ.
16. Cơm bình dân O Hai trong chợ phố, ăn xong thò chân sang hàng đối diện gọi cốc chè. O Hai trông rất xinh đẹp hiền dịu, bán giá rẻ cho người lao động nghèo. Mà cơm của O có vị ngon lắm luôn
17. Bún bò O Lan trong chợ phố cũng ngon, nước dùng chất lừ, thịt ngon lắm. Còn bạn nào dậy từ sớm trước 8:30 thì ra dốc Công Binh (đường Phạm Hồng Thái khúc đối diện đại học Phan Châu Trinh) có chị gái người Huế bán bún bò ngon cảm động luôn.
hình ảnh
Bánh mì Hội An
18. Hoa Hiên Restaurant - 35 Trần Quang Khải - xinh xắn,đẹp đẽ, ngồi ngắm sông và ăn uống -> món cơm âm phủ ok nhất- đến phải ăn món này
19. Slow food Slow life (tên chính thức là SON) trên đường Cửa Đại là một lựa chọn khác cho món Việt ngon sạch view đẹp.
20. Chợ Bà Lê cũng tuyệt lắm nhé, có chè, sinh tố nước dừa, bánh bèo chè đậu đỏ... Đây là chợ local nên cũng bán giờ local, sáng từ 6h, trưa nghỉ, tầm 4-5h chiều mới họp lại chút chút. Nhà ai ở homestay khu Cẩm Thanh, Cẩm Châu muốn mua cua cá ngon thì ra đây hoặc ra chợ Con Cọp (chợ Tân An) là có. Ngày rằm mồng một có chị ngồi đầu chợ bán bánh khoai rất là ngon!
21. Mấy món ăn sáng như bún mắm, bún bò, bánh bèo bánh nậm...thì sáng trước 9h ra Thái Phiên họ bán thành một dãy!
22. Cơm tấm Mộc đường Lý Thường Kiệt bán cả ngày nhé, sường nướng to bằng cái mặt luôn, các món ăn kèm đủ vị ngon và canh rất ngọt do hầm từ xương lợn.
23. Bánh bèo gần bệnh viện Pacific bán buổi chiều từ 3-5h
24. Nộm, bánh lọc trần bánh ít ăn với nem chua và chả (ngon lắm tẹp tẹp) ăn tươi vào buổi chiều từ 4h trở đi ở đường Nguyễn Trường Tộ khúc đi từ Lý Thường Kiệt tới Nguyễn Công Trứ. Hoặc chọc thẳng ở cái ngõ có bánh bèo nói trên sang thì sẽ thấy cô ngồi ngay đầu ngõ thòi ra vỉa hè.
25. The Deck House -> cafe sống ảo đẹp ngất ngây 2 màu xanh trắng ở biển An Bàng.

Đà Nẵng

1. Bún mắm bà Thuyên 424/3 lê duẩn,đối diện chi nhánh mobiphone ( bán ca ngày) - rất ngon ( mùng 1 với 15 nghỉ )
2. Bún mắm bà Cúc H14/29 Hoàng Diệu ( bán buổi sáng)
3. Bò né Quốc Minh 28 Phan Đình Phùng
4. Thịt heo cuốn bánh tráng - Quán mậu 35 Đỗ Thúc Tịnh quận cẩm lệ ( tối hết sớm tầm 8h đến là có khi hết rồi, mở từ trưa- NGON đặc biệt), quán Mậu Con- 156 đường 2/9 -> đây là nhà đã làm ra món bánh tráng cuốn thịt heo ở Đà Nẵng ( chưa ăn các cơ sở khác, chỉ ăn duy nhất tại 35 Đỗ Thúc Tịnh). Chỉ bán duy nhất 1 món này nên có trẻ con thì chịu không ăn được ở đây.
5. Quán Trần - 4 Lê Duẩn ( thêm vài món khác ngoài thịt cuốn bánh tráng ra: mì quảng, bánh bèo...) -> giờ có nhiều cơ sở lắm rồi, nói chung là nhiều món thôi còn ăn bình thường
6. Hải sản bà Thôi Lê Đình Dương, hải sản MỸ HẠNH bờ biển mỹ khê (đắt), hải sản BÉ MẶN bờ biển hoàng sa ( đông cực kì, ăn ngon bình thường - hàu sống, cá đuối nướng, các món xào me, xào bơ...nói chung là càng ngày càng nhiều review quán này kém đi rất nhiều ), Hải san bé Ni ( ăn ngon), hải san Hùng Mập ( ông anh bảo ngon mà chưa ăn qa), Hải sản Thơ Ý ( quán lâu đời ở đây, ăn rất rẻ mà ngon). Hải sản Cua Đỏ 223 Nguyễn Văn Thoại - siêu đắt nhưng bảo là siêu ngon, chưa có tiền nên chưa ăn được, review cũng khen ở nhiều nơi.
Hải sản Năm Đảnh K139/H59/38 Trần Quang Khải ( giá rất là rẻ, nằm sâu trong ngõ ngách, hải sản đồng giá 60k/ đĩa, đông dã man, 19h30 là không nhận khách nữa -> nhưng ăn không ngon lắm vì hải sản rẻ, bình dân nên rất nhỏ, toàn loại mini, học sinh sinh viên sẽ phù hợp chỗ này hơn nhưng cũng có nhiều người thích ở đây, mình đã đi ăn hải sản là kiểu hải sản phải chất lượng, to ngon ngọt rồi nên không hợp). Hải Sàn Bà Rô - 115 Lý Tử Tấn - cũng kiểu như 5 Đảnh nhưng có thấy bảo là ngon hơn, ai đi có thể thử xem sao, bao rẻ.
Mon ngon Đà Nẵng
7. Cafe Trúc Lâm Viên - 5 Trần Quí Cáp ( cây cối mát mẻ), cafe Không gian xưa - 402 Điện Biên Phủ ( cafe với không gian đồ đạc tiền tỷ), cafe Memory- 7 Bạch Đằng ( nghe nhạc sống, trên sông Hàn).
8. Bún chả cá Đà Nẵng 109 nguyễn chí thanh, Bún chả cá ông Tạ 113 Nguyễn Chí Thanh, Bún chả cá Hờn trong ngõ 113 Nguyễn Chí Thanh -> theo cá nhân hàng Hờn có vẻ ăn khá hơn cả, món này ngọt nên mình không thích.
9. Bánh xèo bà Dưỡng k280/23 hoàng diệu, nhà cuối ngõ -> không ngon nhưng rất nổi tiếng, ăn không ra gì thật luôn.
10. Mì quảng số 1 hải phòng.
11. Bún thịt nướng, bò lá lốt, nem luị BÀ TRAI - 194 Đống Đa ( ngon xuất sắc ) 15h-23h, cơ sở 2: Lô 48 Phạm Văn Đồng ( gần đến đường Hồ Nghinh mở từ 11h-23h) -> chỉ nên ăn ở cơ sở 1, cơ sở 2 ăn không bằng.
12. Bánh canh Nam Phổ - 584 Ông Ích Khiêm.
13. Mì quảng Bích 1,3,5 Đặng Dung - Liên Chiểu, Hoà Khánh ( Tuyệt vời) - bò gà đều được, ngon nhất cái Ram ( kiểu nem ấy) -> nhưng địa điểm này ở xa, kiểu ở trung tâm xong đi 15km để ăn bát mỳ quảng, nhưng mình thích.
Mì quảng bà VỊ - 155 Trưng Nữ Vương, mì Quảng bà Mua - 19 Trần Bình Trọng ( gần đây có nhiều cơ sở lắm rồi - không rõ ra gì không vì chưa ăn cả 2 bà).
14. Bánh tráng kẹp 63 thái phiên mở từ 3 giờ chiều.
15. Quán chè Thảo Vy 68 ông ích đường.
16. Chè Xuân Trang - 31 lê duẩn ( chuyên đỗ xanh, đỗ đen và đỗ trắng...ăn ngon, đỗ nhừ 10k/ cốc ), mới mở thêm mấy cơ sở nữa mà không nhớ, mọi người tự tìm kiếm thêm nhé, cũng là 1 quán nên thử.
17. Mít trộn, ốc hút, sữa chua muối muối ở chân cầu trần thị lý ( 1 loạt hàng luôn ), và 1 hàng nữa ở 59 Phan Huy Chú.
18. Bánh tráng ở hẻm 408 Hoàng Diệu (kiệt 6), nằm giữa số nhà 408/15 và 408/17. Bánh tráng ở 142 Điện Biên Phủ cũng có, hoặc 49 Ly Thái Tổ cũng có bánh tráng.
19. Chè xoa xoa hạt lựu, 46 Trần Bình Trọng (ngay ngã ba Trần Bình Trọng và Ngô Gia Tự).
20. Mì Quảng Cá Lóc- Quán Bà Bảy - 33 Ba Đình. Quán bán từ 6h sáng đến 9h.
21. Bún bò bà Diệu - 17 Trần Tống, bán từ 2h chiều đến 7h tối -> cũng ok, thịt ngập bát.
22. Bún lòng nước - 349 Hải Phòng
23. Bún mắm thịt quay quán Tâm, K23 Trần Kế Xương-> ăn cũng được.
24. Bánh canh cua, chả cá 140 Huỳnh Thúc Kháng (trên biển hiệu của quán là số 86);
25. Tàu hủ sầu riêng, chè thái quán Liên - 189 Hoàng Diệu - đối diện khách sạn HAGL ( ngã tư Hoàng Diệu - Nguyễn Văn Linh) mở cả ngày, món tàu hũ ngon lắm oà oà ( bây giờ thì ngoài Hà Nội bán đầy rồi nên không cần phải ăn nữa).
hình ảnh
26. Bánh Khọt - 255 Nguyễn Hoàng
27. Bánh tráng thịt heo bà Hường 35/2 Hàm Nghi - nếu ngại đi xa ra bà Mậu thì ăn bà Hường- cũng ngon, ngon hơn Trần.
28. Bê thui Cầu Mống - 100 Điên Biên Phủ
29. Cơm gà Anh Hải - 96 Thái Phiên ( gọi cơm gà đùi - thấy cũng bình thương mà đông với mở to lắm)
30. Cơm giỏ cua đồng - 48 Nguyễn Tri Phương
31. Quán cơm 3 cá bống - 112 Nguyễn Tri Phương ( bán mắm tôm chua ngon hơn cả Huế)
32. Bún bò THuỷ- 218/4 Đống Đa ( bán từ 14h)
33. Bánh bèo Bà Bé - 100 Hoàng Văn Thụ ( bán buổi sáng)
34. Bánh mì thịt xá xíu chả dì Vân - kiệt K217 Hải Phòng, Đà Nẵng
35. Chè thái ở 41 Chi Lăng - đặc biệt ngon là món chè thái đặc biệt - sầu riêng ngập cốc.
36. Bánh tráng kẹp Dì Hoa - 62/2a Núi Thành ( các món ngon xoài - cóc mắm, gỏi gan rim, khô bò, khô pate, khô op-la, ướt không thì vì hơi cứng) giá rẻ lắm nên ăn thử.
37. Kem bơ- chợ Bắc Mỹ An ( gửi xe đi vào trong chợ- bán cả ngày) ăn quán thứ 2 tính từ cổng chợ vào, chị tóc ngắn rất là niềm nở, Kem bơ rất rẻ có 7k/1 cốc gồm bơ xay + kem sữa và 1 ít dừa khô, nhiều người khen ngon mà mình thấy tàm tạm, chỉ có điều là quá rẻ.
38. Nem luị, bánh xèo, bê thui, bún thịt nướng - Bà Ngọc- 224 Đống Đa -> ăn cũng bình thường, kiểu Huế.
39. Gỏi gá Nam ô Thanh Hương - 1029 Nguyen Luong Bằng, gỏi cá Sáu Hào - 232 Trần Cao Vân .
40. Bánh bèo Tâm - 35 Lê Hồng Phong ( bán sáng ).
41. Bia Tô Lão Đại - 76-78 đường 3/2 - chuyên nhậu nhẹt bia bọt - bình thường.
42. Cơm, bún hến - 19 Lê Lợi , 37 Ngô Gia Tự và K364/27 Lê Duẩn
43. Rau câu dừa - dọc Bạch đằng, tầm 190 đến 206 gì đó 1 loạt.
44. Nghêu ốc bà Già - 278 Hoàng Diệu ( có cút lộn um bầu, cút lộn xào mem gỏi mực, mực chiên tỏi... ( bán buổi tối từ 19h ) đầu kiệt nhà bà Dưỡng.
45. Bò khô, gan rim K586/36 Ông Ích Khiêm
46. Bánh cuốn thịt nướng Thọ Trường - 11 Nguyễn Phan Vinh
hình ảnh
47. Ốc hút, chè, xoài dầm: 49 Lý Thái Tổ
48. Thế giới chè: 187 Hải Phòng
49. Bánh mỳ xíu mại, xiên nướng - 5 Yên Bái
50. Cháo chờ Nam Ô - Thắng 28 Ngô Xuân Thu
51. Bánh Căn Thúy - 154 Huỳnh Thúc Kháng

ĂN ĐÊM

1. Bún bò ba Nữ- 51 Phan Chu Trinh ( các loại bò)
2. Bánh canh cua chả ghẹ Bà bé ( quán bà Song ngồi dưới cái dù lớn ghi là Bà Bé) - cạnh chợ cồn ( đường Hùng Vương) bán từ 7h tôi đến 1h sáng
3. Bún chả cá bà Lữ - 319 hùng vương ( bán cả ngày, suốt đêm)
4. Tiệm ăn Chợ Lớn ( các món vịt qay, xá xíu...) mở 24/24h - 257 Ông Ích Khiêm.
5. Bánh mỳ bà Lan - 62 Trưng Nữ Vương - bán từ tối đến khuya
6. Bánh mỳ ong Tý - 272 Hùng Vương - bán đến 1,2h sáng ( chỉ vài miếng giò bò cho tí nước sốt, không rau gì cả, tẹo hạt tiêu mà ngon phết)
7. Bún bò đêm Dì Chung - ngã 5 Nguyễn Văn Linh với Hoàng Diệu
8. Lòng gà, gà trộn - đối diện khách sạn Tiên Sa - Lý Thường Kiệt
9. Bún măng bà Thảo - K233 Trưng Nữ Vương
10. cháo trắng trứng vịt muối,súp cua xương chả - 100 Phan chu Trinh ( bán đến 2h sáng)

ẩm thực địa điểm ăn uống quảng nam Chợ Hội An hội an Hội An Đà nẵng

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 6/01/2023
Love
2 Bình luận
avatar
Sophia
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,581 Người theo dõi
13 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Phan Thu Bạn muốn có 1 kỳ nghỉ Đà Nẵng trọn vẹn với chi phí tiết kiệm nhất, chỉ việc ib hoặc gọi cho mình 0905895003 (Ms Thu- Zalo/FB/Tel):
• Xe đưa đón sân bay 4 chỗ #180k.
• Khách sạn 2 sao chỉ #300K
• Khách sạn 3 sao chỉ #450K (có ăn sáng buffet, gần biển, hồ bơi).
• Khách sạn 4 sao phố hoặc biển chỉ #990K
• Khách sạn 5 sao biển chỉ #1700K
--------------------------------------------------
Tour ghép đoàn khởi hành hằng ngày
Bà Nà Hills: 1,050,000đ
Ngũ Hành Sơn – Hội An: 320,000đ
Cù Lao Chàm: 500,000đ – 550,000đ
Hội An – Mỹ Sơn: 300,000 – 350,000đ
Suối Khoáng nóng Thần Tài: 700,000đ
Đà Nẵng – Huế: 700,000đ
Rừng Dừa Bảy Mẫu (đón KDL): 320,000đ
Đà Nẵng – Lý Sơn: 1,390,000đ
--------------------------------------------------
Đặt Vé Tham quan với giá RẺ HƠN GIÁ CÔNG BỐ:
Vé Bà Nà Hills
Vé Vinpearl Land Nam Hội An
Vé Suối khoáng Thần Tài
Vé khoáng nóng Galina
Vé Công Viên Châu Á
Vé Bảo tàng tranh 3D
Vé Show diễn Ký Ức Hội An.
--------------------------------------------------
TUẤN DUNG TOUR
Địa chỉ: 458 Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng
Tel: 0236 3710007 – 3714720
Hotline: 0905 895 003
www.tuandungtour.com
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Không Chỉ Có Biển, Ngắm Hoàng Hôn Trên Đồi Cát Trắng Cũng Lãng Mạn Không Kém. Sau Đây Là Các Đồi Cát Ngắm Hoàng Hôn Đẹp Và Lãng Mạn Để Du Khách Tham Khảo.
Hải đăng Tiên Sa (hay còn gọi là hải đăng Sơn Trà) tọa lạc ở bán đảo Sơn Trà, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 20km về hướng đông. Đây là một nơi mà bạn có thể thỏa thích ngắm biển từ trên cao với view đẹp tuyệt vời.
Studio mới mở ở Đà Lạt hấp dẫn du khách đến chụp hình với những phòng trang trí theo phong cách pha trộn giữa Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan. Cùng khám xem nhé!
Sapa Story là điểm du lịch mới toanh tại Sapa đang thu hút giới trẻ rần rần đến check in. Hãy bổ sung ngay địa điểm này vào cẩm nang du lịch Sapa trong dịp tới nhé.
Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific, Bamboo Airways sẽ dừng toàn bộ đường bay quốc tế đến hết 30/4/2020, đặc biệt nếu tình hình dịch bệnh phức tạp hơn
Cùng khám phá xem Toyota, Nhật Bản có những điểm đến nào đang thu hút và hấp dẫn dưới đây nhé!
Đến với Windy Hill Coffee and Homestay - "thiên đường mới trong lòng thành phố ngàn hoa" khiền bao lữ khách đều say mê thích thú
Chia sẻ các điều cần lưu ý khi du lịch Myanmar bạn cần phải ghi nhớ trước khi du lịch đến nước xứ sở chùa vàng.
Chia sẻ đến các bạn những điểm du lịch 2/9 gần Sài Gòn giúp bạn có một kỳ nghỉ lễ thú vị cùng gia đình và bạn bè.
Cách trung tâm TP.HCM khoảng 50km, Cần Giờ được xem như ‘thiên đường hải sản’ với nhiều loại tôm, cua, ốc, mực tươi rói mà giá cả lại hợp lý.