new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Quẩy banh nóc tại khu bar cao nhất, lớn nhất và sôi động nhất nằm LƠ LỬNG TRÊN CAO ở Nha Trang

avatar
Sophia dot Thứ 4, 02/05/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Nằm trong khách sạn Best Western Premier, tọa lạc trên tầng 43, Skylight Havana Nha Trang đang là điểm đến thú vị và được giới trẻ săn đón. Bởi nơi đây có view từ cao nhìn xuống biển Nha Trang đẹp đến "nức lòng".

skylight havana nha trangẢnh: scarboroughtravels

skylight havana nha trang

Ảnh: _errorrr999

skylight havana nha trang

skylight havana nha trang

skylight havana nha trangẢnh: kiky_wang

skylight havana nha trangẢnh: alexheley

Skylight có tất cả 4 khu vực: Skydeck 360 độ, Skywalk, Lighthouse và Rooftop Beach Club. Ở mỗi khu vực đều có phong cách và những hoạt động vui chơi khác nhau, tuy nhiên nhìn chung đều sẽ thỏa mãn nhu cầu xõa stress và quậy tới bến vào những ngày cuối tuần cho bạn.

- Khu vực Skydeck 360 độ , bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh Nha Trang không hề bị che chắn dù ngày hay đêm. Từ nắng vàng, cát trắng, biển xanh từ trên cao. Đặc biệt là khoảnh khắc hoàng hôn và bình minh. Khu vực này có sức chứa khoảng 1.000 khách và được trang bị ống nhòm nhập khẩu từ Mỹ.

skylight havana nha trang

Ảnh: the_sky_inside

skylight havana nha trang

Ảnh: babyonaka

skylight havana nha trangẢnh: she9459

skylight havana nha trangẢnh: nasik_che

skylight havana nha trang

Ảnh: idiots_in_the_east_

skylight havana nha trangẢnh: natali_mikryukova

- Khu vực Skylight Lighthouse là ngọn hải đăng cao nhất trên thế giới và có thể được nhìn thấy từ bất cứ nơi nào trong thành phố. Sức chứa tối đa là 10 người và đây là công trình cao nhất của Skylight.

skylight havana nha trang

- Nếu muốn sống ảo thì Skywall là khu vực nhất định bạn không được bỏ qua. Khu này nằm ở trên tầng 43 của tòa nhà. Với thiết kế làm bằng kính trong suốt, bạn có thể nhìn xuyên thấu xuống các khu vực bên dưới. Cũng chính là nơi để cho ra lò ngàn tấm sống ảo ấn tượng. Pool Deck là nơi diễn ra các pool party, dịch vụ ăn uống và tiệc tùng các kiểu.

skylight havana nha trangẢnh: iskhakova_ya

skylight havana nha trang

Ảnh: aleksandra_lobantseva

skylight havana nha trangẢnh: joniblonde

skylight havana nha trangẢnh: nataly_pops2202

skylight havana nha trang

Ảnh: twdcarol

skylight havana nha trangẢnh: bonnita.katerina

skylight havana nha trangẢnh: in_aprill

- Còn khu vực Rooftop Beach Club lại là một trong những câu lạc bộ được yêu thích nhất hiện nay ở Nha Trang. Khu vực này có kiến trúc và phong cách bày trí đậm chất la tinh và hiện đại, bạn có thể quẩy hết mình cùng bạn bè, cùng ngắm Nha Trang về đêm từ trên cao và thưởng thức một ly nước thì còn gì tuyệt vời bằng. 

skylight havana nha trangẢnh: vi_gorgeous

skylight havana nha trangẢnh: beautycara1368

skylight havana nha trang

skylight havana nha trang

Ảnh: k__sen

Giá vé để vào Skylight là 150k (từ 4h30 chiều tới 8h00 tối), 200k (từ 8h00- 12h tối thứ 2-5), 250k (từ 8h00- 12h tối thứ 6,7, chủ nhật). Lưu ý giá vé đã bao gồm một phần nước miễn phí.

Phải nói là từ Skylight đẹp không khác nào Sky Chill Bar ở Sài Gòn đâu. Với mức phí không hề đắt đỏ, bạn vừa thoải mái ngắm cảnh, sử dụng ống nhòm tại Skydeck chiêm ngưỡng Nha Trang về đêm thì ưu ái quá rồi phải không. Nhanh chân đến Skylight Havana đi nào.

Địa chỉ: 38 Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa 

Nguồn: Tổng hợp