Blog NGỠ NGÀNG TRƯỚC NHỮNG ĐIỂM ĐẾN ĐẸP NHƯ MƠ Ở CROATIA
cover

NGỠ NGÀNG TRƯỚC NHỮNG ĐIỂM ĐẾN ĐẸP NHƯ MƠ Ở CROATIA

avatar
Sophia dot Thứ 6, 23/11/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nằm ở đông nam châu Âu, Croatia là đất nước xinh đẹp thu hút khách du lịch với những bãi biển xinh đẹp, thiên nhiên hùng vĩ và những công trình kiến trúc cổ. Có dịp đến Croatia, bạn đừng bỏ qua những điểm đến đẹp như mơ sau đây nhé.
hình ảnh

hình ảnh

Những bến cảng nguyên sơ, những cánh rừng bạt ngàn và đường bờ biển trải dài quyến rũ là những điều khiến Rovinj được mệnh danh là thành phố đẹp nhất Địa Trung Hải. Đến đây bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống chậm rãi yên tĩnh cũng như chiêm ngưỡng nền văn hóa với bề dày lịch sử. Thành phố này cũng có nền ẩm thực đặc sắc và khí hậu dễ chịu. Đây là một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch đến Croatia.

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh




hình ảnh

Đây là một trong những món quà vô giá mà mẹ thiên nhiên tặng cho Croatia. Có tuổi thọ lớn nhất khu vực đông nam Châu Âu, vườn quốc gia hồ Plitvice sở hữu những thác nước cùng mặt hồ xanh nước xanh như ngọc, những hang động đá vôi với lịch sử hàng triệu năm rất kỳ vĩ,... Khung cảnh thiên nhiên yên bình tươi mát nơi đây chắc hẳn sẽ thanh lọc tâm hồn và quên hết những muộn phiền trong cuộc sống.

hình ảnh
hình ảnh


hình ảnh

Điểm đến đẹp như mơ tiếp theo được đánh giá là một trong những thành phố đẹp nhất Croatia. Thị trấn Zadar được xây dựng hơn 2700 năm trước. Đến đây du khách sẽ được ngắm nhìn 100.000 công trình nghệ thuật vĩ đại của nhân loại từ cổ chí kim xuất hiện khắp đường phố bên cạnh những ngôi nhà lớn và có tuổi thọ lâu đời bậc nhất xứ trời Âu, trong một khung cảnh yên bình đậm chất Âu và không khí trong lành thoáng đãng.

hình ảnh


hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

Tập trung những bãi biển đẹp nhất và trở thành địa điểm hút khách du lịch Croatia, Makarska là nơi du lịch biển lý tưởng để bạn được ngâm mình trong làn nước mát lạnh, ngắm nhìn bờ biển mịn cát trắng. Bên cạnh đó, tại đây còn có những hoạt động vui chơi thú vị và sôi động như lặn biển, đi du thuyền.

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh



hình ảnh

Loading...



hình ảnh


Là một nhà thờ nằm trên một hòn đảo nhỏ giữa hồ Visovac, tu viện trầm mặc này được ví như nơi cách biệt với phần còn lại của trái đất. Được xây dựng vào năm 1576, đến đây bạn sẽ ngỡ như mình đang lạc vào một bộ phim cổ tích nào đó với một nhà thờ và tháp chuông nằm lọt thỏm giữa những hàng cây lá kim đâm thẳng lên bầu trời và bao quanh là hồ nước trong xanh. Tĩnh mịch và sâu lắng, đây là nơi những du khách tìm kiếm sự yên bình rất thích ghé thăm khi đến Croatia.

hình ảnh

hình ảnh


hình ảnh


hình ảnh

Điểm dừng chân đẹp như mơ cuối cùng không thể không nhắc đến ở Croatia là thủ đô xinh đẹp Zagreb. Kiến trúc tuyệt đẹp mang đậm phong cách châu Âu cùng những gam màu cuộc sống thú vị sẽ làm bạn vô cùng ấn tượng. Những trải nghiệm thú vị tại đây là cùng nhảy múa với những người nghệ sĩ đường phố tại Lower Town hay thưởng thức ly cà phê thơm nức ven đường. Và đừng bỏ qua trải nghiệm mua sắm những món đồ Địa Trung Hải xinh xắn ở khu chợ Dolac nhé.


hình ảnh

hình ảnh

Nguồn ảnh: Internet

Xem thêm:




Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Sophia
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,581 Người theo dõi
13 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Không Chỉ Có Biển, Ngắm Hoàng Hôn Trên Đồi Cát Trắng Cũng Lãng Mạn Không Kém. Sau Đây Là Các Đồi Cát Ngắm Hoàng Hôn Đẹp Và Lãng Mạn Để Du Khách Tham Khảo.
Hải đăng Tiên Sa (hay còn gọi là hải đăng Sơn Trà) tọa lạc ở bán đảo Sơn Trà, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 20km về hướng đông. Đây là một nơi mà bạn có thể thỏa thích ngắm biển từ trên cao với view đẹp tuyệt vời.
Studio mới mở ở Đà Lạt hấp dẫn du khách đến chụp hình với những phòng trang trí theo phong cách pha trộn giữa Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan. Cùng khám xem nhé!
Sapa Story là điểm du lịch mới toanh tại Sapa đang thu hút giới trẻ rần rần đến check in. Hãy bổ sung ngay địa điểm này vào cẩm nang du lịch Sapa trong dịp tới nhé.
Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific, Bamboo Airways sẽ dừng toàn bộ đường bay quốc tế đến hết 30/4/2020, đặc biệt nếu tình hình dịch bệnh phức tạp hơn
Cùng khám phá xem Toyota, Nhật Bản có những điểm đến nào đang thu hút và hấp dẫn dưới đây nhé!
Đến với Windy Hill Coffee and Homestay - "thiên đường mới trong lòng thành phố ngàn hoa" khiền bao lữ khách đều say mê thích thú
Chia sẻ các điều cần lưu ý khi du lịch Myanmar bạn cần phải ghi nhớ trước khi du lịch đến nước xứ sở chùa vàng.
Chia sẻ đến các bạn những điểm du lịch 2/9 gần Sài Gòn giúp bạn có một kỳ nghỉ lễ thú vị cùng gia đình và bạn bè.
Cách trung tâm TP.HCM khoảng 50km, Cần Giờ được xem như ‘thiên đường hải sản’ với nhiều loại tôm, cua, ốc, mực tươi rói mà giá cả lại hợp lý.