Blog Đi tìm cách đồng Hoa Hướng Dương đẹp như Đà Lạt nhưng lại sát vách Sài Gòn!
cover

Đi tìm cách đồng Hoa Hướng Dương đẹp như Đà Lạt nhưng lại sát vách Sài Gòn!

avatar
Sophia dot Thứ 6, 28/09/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Cùng mình đi tìm cánh đồng Hoa Hướng Dương gần sát Sài Gòn đang làm mưa làm gió nhé! Lên check-in sống ảo thôi nào, đẹp miễn chê luôn ấy.
hình ảnh
Các bạn ở Sài Gòn chắc cũng có lúc ghen tị vì quanh đây chẳng có cánh đồng hoa nào đẹp để check-in cả. Đặc biệt là muốn cả cánh đồng hoa hướng dương thì phải lên tít Đà Lạt, còn không thì Nghệ An, có khi là Sapa luôn mới có.
lethileuyen; nhunnhun.hemi; Nguyễn Mai Diệu Hiền
Nhưng giờ thì bạn đừng lo nữa nhé, vì ở ngay sát Sài Gòn đã có một cánh đồng hoa hướng dương đẹp xinh lunh linh rồi này, lên hình đảm bảo ảo luôn! Cánh đồng hoa hướng dương nằm trong vườn hoa Mãn Đình Hồng ở Mỹ Tho - Tiền Giang. Nơi đây được mệnh danh là một Đà Lạt thu nhỏ vì ở đây trồng rất nhiều hoa, đẹp y chang như Xứ sở ngàn hoa.
Vườn hoa Mãn Đình Hồng; Ngô Hồng Nhung
Mặc dù trồng rất nhiều loài hoa nhưng ở đây nổi tiếng nhất là đồng hoa hướng dương. Cả một vùng trời rực lên sắc vàng óng ả của Hoa Mặt trời, chỉ cần giơ máy ảnh lên là đã có ngay hình đẹp rồi. Không những vậy, ở đây còn set up thêm hàng ghế, nhà, xe đặt ở vườn để hỗ trợ cho bạn sống ảo, y chang như cánh đồng hoa ở Đà Lạt luôn đó.
vokhaccuong; Vườn hoa Mãn Đình Hồng; Nguyễn Thúy Diễm
hình ảnh
Ngoài hoa hướng dương ra, vườn hoa Mãn Đình còn rất nhiều loài hoa khác, như hoa cánh đồng hoa hồng, hoa lavender, cánh đồng hoa ngũ sắc, hồ sen,.. tha hồ mà chụp choẹt nhé. Đặc biệt giá vé rất rẻ, chỉ 30k/ người là đã có thể tha hồ thăm quan vườn hoa và có riêng cho mình một bộ ảnh thật đẹp rồi.
khangtiger; laphuongdo; Cam Giang; Nguyễn Khánh Băng
Cách di chuyển:
Từ Sài Gòn đi về hướng Long an - Tiền Giang, đến ngã 3 Trung Lương -> tầm 3km đến cổng chào khu công nghiệp (cạnh nghĩa trang liệt sĩ Tiền giang), cách cổng chào 200m về hướng Cai Lậy, rẽ vào Ấp Văn hóa Phước Thuận, xã Phước Thạnh (gặp Quốc Lộ có bảng để "Vườn hoa Mãn đình hồng" vào 1km).
Vườn hoa Mãn Đình Hồng; phuonggtrucc; Cam Giang
Lưu ý: Mỗi năm chỉ mở cửa 2 đợt, mỗi đợt tầm 20 ngày, mùa 1 là cận tết âm lịch, mùa 2 là ngay 30 - 4 (cuối tháng 4). Bạn canh thời gian để đi nhé!
Thuy Duong Nguyen; Vườn hoa Mãn Đình Hồng; nnaijan; emilli.phm;
Vậy là bạn đã biết thêm một địa điểm thật thú vị để "đi trốn" vào những ngày cuối tuần rồi phải không nào! Còn chờ gì nữa mà không rủ hội bạn thân đến đây làm vài bộ hình lung linh thôi.

Nguồn: Tổng hợp
Hình: Facebook; Instagram

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 11/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Sophia
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,581 Người theo dõi
13 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Không Chỉ Có Biển, Ngắm Hoàng Hôn Trên Đồi Cát Trắng Cũng Lãng Mạn Không Kém. Sau Đây Là Các Đồi Cát Ngắm Hoàng Hôn Đẹp Và Lãng Mạn Để Du Khách Tham Khảo.
Hải đăng Tiên Sa (hay còn gọi là hải đăng Sơn Trà) tọa lạc ở bán đảo Sơn Trà, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 20km về hướng đông. Đây là một nơi mà bạn có thể thỏa thích ngắm biển từ trên cao với view đẹp tuyệt vời.
Studio mới mở ở Đà Lạt hấp dẫn du khách đến chụp hình với những phòng trang trí theo phong cách pha trộn giữa Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan. Cùng khám xem nhé!
Sapa Story là điểm du lịch mới toanh tại Sapa đang thu hút giới trẻ rần rần đến check in. Hãy bổ sung ngay địa điểm này vào cẩm nang du lịch Sapa trong dịp tới nhé.
Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific, Bamboo Airways sẽ dừng toàn bộ đường bay quốc tế đến hết 30/4/2020, đặc biệt nếu tình hình dịch bệnh phức tạp hơn
Cùng khám phá xem Toyota, Nhật Bản có những điểm đến nào đang thu hút và hấp dẫn dưới đây nhé!
Đến với Windy Hill Coffee and Homestay - "thiên đường mới trong lòng thành phố ngàn hoa" khiền bao lữ khách đều say mê thích thú
Chia sẻ các điều cần lưu ý khi du lịch Myanmar bạn cần phải ghi nhớ trước khi du lịch đến nước xứ sở chùa vàng.
Chia sẻ đến các bạn những điểm du lịch 2/9 gần Sài Gòn giúp bạn có một kỳ nghỉ lễ thú vị cùng gia đình và bạn bè.
Cách trung tâm TP.HCM khoảng 50km, Cần Giờ được xem như ‘thiên đường hải sản’ với nhiều loại tôm, cua, ốc, mực tươi rói mà giá cả lại hợp lý.