Blog [HOT] Đi Nhanh Kẻo Lỡ 2 Địa Điểm Chụp Hình Với Hoa Đẹp Quên Lối Về Ở Đà Nẵng
cover

[HOT] Đi Nhanh Kẻo Lỡ 2 Địa Điểm Chụp Hình Với Hoa Đẹp Quên Lối Về Ở Đà Nẵng

avatar
Xu Xu dot Thứ 5, 25/03/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Những ngày tháng 3, con đường hoa giấy trên bán đảo Sơn Trà (Đà Nẵng) nở rộ đã bùng nổ thành điểm check-in hot với teen thành phố. Ngoài ra còn có vườn cỏ hồng lạ mắt đang là từ khóa hot nhất, cùng check-in ngay 2 địa điểm này ko nguội nhé.

1. Con đường Hoa giấy ở Sơn Trà (Đà Nẵng)

Đây là hình ảnh các bạn trẻ xếp hàng chờ đến lượt chụp ảnh bên con đường hoa giấy trên bán đảo Sơn Trà. Tranh thủ những ngày chiều mát, teen đổ xô đến đây check-in tạo nên khung cảnh sôi động.
hình ảnh
Cả con đường dài phủ đầy hoa giấy đẹp như trong phim và chỉ nở rộ vào những ngày đầu hè khiến teen Đà thành thích mê.
hình ảnh
Từ chùa Linh Ứng (Sơn Trà), bạn chỉ cần di chuyển khoảng 10 - 15 phút sẽ đến con đường khỉ, một bên là hoa giấy xếp lớp, một bên là biển xanh. Nơi đây không chỉ chụp ảnh đẹp mà còn là điểm giải tỏa stress cho nhiều bạn trẻ sau giờ học, giờ làm căng thẳng.
hình ảnh
Hình ảnh vắng hiếm hoi được ghi nhận ở đường hoa giấy Sơn Trà vào khoảng 11-12h trưa nay. 'Mình nghĩ giờ trưa sẽ ít có người lên chụp ảnh hơn nên tranh thủ rủ nhỏ bạn lái xe lên. Mình không thích đông đúc nên vắng vẻ thế này mình rất thích' - bạn Hoài (SV trường ĐH Sư phạm) nói.
Tọa độ hot nhất ở con đường hoa giấy mà dân tình thường nối đuôi chờ đến lượt chụp ảnh. Chỉ cần có thêm đứa bạn có tâm đi cùng là yên tâm có ngay sê ri ảnh đẹp thay avatar hoài không hết.. Vào ngày nắng, bức ảnh thêm rạng rỡ dù khổ chủ có nguy cơ... đổi màu da sau một hồi mải mê bên giàn hoa giấy.

2. Vườn cỏ hồng Ngô Thì Hiệu (Đà Nẵng)

Cỏ hồng đang là từ khóa được teen Đà thành tìm kiếm trong những ngày gần đây. Khu vực cỏ hồng nở rộ được xem là điểm check-in không thể bỏ qua với những bạn trẻ thích khám phá, chụp ảnh sống ảo.
Nằm ở cuối đường Ngô Thì Hiệu, phía cuối chân cầu Thuận Phước (Q. Sơn Trà), một dải đất trống với hàng loạt bông cỏ hồng vươn lên đón nắng tạo nên cảnh tượng ảo điệu.
hình ảnh
Với cảnh tượng đầy màu sắc, điểm check-in này không cần filter hay app cũng lên hình tuyệt đẹp. Những ngày đầu tháng 3 nắng nhẹ, cỏ hồng đu đưa trong gió lạc giữa màu xanh bao la khiến ai cũng say lòng.
hình ảnh
Một số bạn trẻ sau khi 'hóng' được thông tin về vườn cỏ hồng này đã ngay lập tức rủ bạn thân đến check-in. Từ trung tâm thành phố đến khu vực này chỉ mất khoảng 15 phút, nơi này cũng khá gần với điểm check-in ống cống bê tông (hiện đã bị cấm vào chụp ảnh).
hình ảnh
hình ảnh
Nắng nhẹ nhẹ chụp với cỏ rồi quay clip slowmotion, bao ảo, nhìn không khác gì đang quay phim luôn' - một cô bạn háo hức nhận xét về điểm check-in thú vị này.

Bán đảo Sơn Trà sơn trà Đà nẵng

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 27/12/2022
Love
3 Bình luận
avatar
Xu Xu travel blogger

Cập nhật trạng thái của bạn!

0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,567 Người theo dõi
39 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Tuyen Tran Rất đẹp
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Check-in Ngay 3 Cánh Đồng Muối Ở Miền Trung Cho Bạn Những Thước Phim Và Tấm Ảnh Tuyệt Đẹp. Cùng Xem 3 Cách Đồng Muối Đó Là Gì Nhé.
Tổ hợp check-in nằm ở làng hoa thu hút giới trẻ bởi view rừng núi thoáng đãng cùng nhiều góc lên hình mới lạ.
Hàng vạn bông hoa khoe sắc khiến nhiều du khách ghé thăm và chụp ảnh check in sớm tại lễ hội hoa Sầm Sơn, dù ngày 10/4 tới, lễ hội mới chính thức khai mạc tại quần thể du lịch FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa).
Hàng nghìn cây phong linh bung nở hoa vàng rực rỡ tạo khung cảnh đẹp thơ mộng như phim, thu hút đông đảo du khách tới tham quan, chụp hình.
Mùng 8/3 năm nay rơi vào dịp cuối tuần. Ngay gần Hà Nội, bạn đang muốn tìm hay lên kế hoạch cho mình một địa điểm nghỉ dưỡng hay chưa?
Nâng mức cảnh báo nguy hiểm lên mức 3 trước các hoạt động của núi lửa Taal, chính quyền Manila chính thức sơ tán hàng ngàn người dân và đóng cửa sân bay quốc tế ở Manila
Kinh nghiệm du lịch Campuchia và những điều cần lưu ý khi tham quan đất nước chùa vàng này.
Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Long An: đường đi và điểm tham quan du lịch khi đến Long An.
Chia sẻ 5 homestay siêu sinh gần Hà Nội giúp các sĩ tử xõa hết mình sau kì thi dài vừa qua.
Bali là một hòn đảo xinh đẹp nổi tiếng trên thế giới ở Indonesia, Bali thu hút du khách thập phương bởi dịch vụ du lịch biển, nghỉ dưỡng đặc sắc, kèm theo đó là nền văn hóa Hindu độc đáo, riêng biệt… Nếu bạn đang có ý định du lịch tại một hòn đảo xinh đẹp, bình yên thì nên chọn Bali nhé.