Blog Đã vào mùa trái cây, đến ngay 8 vườn trái cây Củ Chi này ăn thả ga không lo về giá!
cover

Đã vào mùa trái cây, đến ngay 8 vườn trái cây Củ Chi này ăn thả ga không lo về giá!

avatar
Xu Xu dot Thứ 5, 19/07/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Cho những bạn còn đang băn khoăn tháng 7 này mùa gì đi đâu, thì bật mí cho các bạn là những bơ, thanh long, chôm chôm, măng cụt trĩu quả đang đợi các bạn đến "vặt" đấy. Cần chi vi vu miền Tây xa xôi, ngay sát Sài Gòn cũng đã có đến hàng chục vườn trái cây ngon-bổ-rẻ này. Note ngay địa chỉ 8 vườn trái cây "bao no, bao ngon" ở Củ Chi này nhé!

1. Vườn trái cây Trung An

Cách trung tâm Sài Gòn chưa đầy 40km, cuối tuần bạn chỉ cần chạy xe băng băng tầm hơn 1 giờ đồng hồ là đã có thể thưởng thức cả một vựa trái cây tươi ngon, làm một chuyến "picnic" trong khu vườn mát mẻ này rồi. Giá vé vào vườn dao động khoảng từ 30.000đ - 50.000đ tùy mùa, quá hời cho một chuyến "ăn chơi" thả ga như thế này.
Về đường đi, đối với các bạn ở nội thành TP.HCM các bạn đi ra đường Trường Chinh, di chuyển tới QL 22 đến cầu vượt Củ Chi rẽ phải ra tỉnh lộ 8 (hướng qua Bình Dương). Các bạn lưu ý không chạy lên cầu vượt nhé, đi khoảng 15km đến đường Trung An bên tay trái, có bảng chỉ dẫn Khu du lịch sinh thái xã Trung An, các bạn rẽ vào là đã đến vườn trái cây Trung An rồi. Còn đối với các bạn đi hướng từ Bình Dương – cầu Phú Cường thì đi thẳng theo tỉnh lộ 8 khoảng 5km đến đường Trung An phía bên tay phải thì rẽ vào nhé.
hình ảnh
đường vào vườn trái cây Trung An

2. Vườn trái cây Bảy Triều

Một trong số những vườn trái cây nổi tiếng nhất ở Củ Chi phải kể đến Vườn trái cây Bảy Triều, cũng là điểm đến quen thuộc của nhiều du khách. Với tầm 50.000đ - 70.000đ vé vào cổng, bạn sẽ được tự do tham quan, hái và thưởng thức đủ loại trái cây từ chôm chôm, dâu đến măng cụt, sầu riêng...hay mua mang về làm quà cho bạn bè. Ngoài ra, chủ nhà ở đây còn phục vụ khách món cháo gà cực ngon nữa đấy.
Bạn có thể ghé vườn trong khoảng thời gian từ 8h sáng đến 5h chiều nhé.
Địa chỉ: Trung An, Củ Chi, TP Hồ Chí Minh. Từ bảng chỉ dẫn Khu du lịch sinh thái xã Trung An, bạn rẽ vào đi thẳng khoảng 2km sẽ thấy bảng vườn trái cây Bảy Triều bên tay phải.

3. Vườn trái cây Ông Tám Đạo

Đây cũng là một vườn trái cây khác khá có tiếng ở Củ Chi. Vườn ở đây rộng, mát mẻ tha hồ vui chơi từ sáng tới chiều luôn. Ngoài thưởng thức trái cây, bạn cũng có thể nhờ chủ vườn nấu cháo gà, lươn om, ếch xào nữa đấy. Giá cả ở đây phải chăng, không hề “chặt chém” đâu nên các bạn yên tâm nhé.
hình ảnh
Cách vào vườn ông Tám Đạo hơi lắc léo một chút, từ xã Trung An, bạn chạy thẳng tới mũi tàu, rẽ phải vào đường Võ Thị Hồng, chạy đánh vòng cung đường sông Lu. Cuối đường là bến Đò bà Năm Lũng, rẽ trái chạy qua Cầu nhỏ, chạy đến ngã 3 đầu tiên rẽ phải, chạy thẳng đến cua quẹo, gặp cửa sắt quẹo phải, chạy tiếp 50m rẽ trái. Tới đây, bạn sẽ thấy 2 cây cọ lớn trước cửa nhà là đúng địa chỉ vườn rồi đó. Bạn cũng có thể liên hệ chủ vườn (SĐT: 090 6410310) để hỏi tình hình các loại trái cây hiện tại nhé.

4. Vườn trái cây chú Tư Huỳnh

Các vườn trái cây ở Củ Chi mọc lên ngày càng nhiều và trong số đó vườn của chú Tư Huỳnh vẫn nhận được nhiều tình cảm của khách bởi mức giá bình dân và thái độ thân thiện, nhiệt tình của chủ nhà. Vườn có nhiều chôm chôm, măng cụt, mít tố nữ, bòn bon,… tha hồ hái và mua mang về với mức giá phải chăng. Buổi trưa bạn có thể đặt chú Tư làm lẩu, cháo lươn, vừa ngon vừa rẻ nữa.
hình ảnh
Vườn trái cây chú Tư Huỳnh cũng ở khu vực vườn trái cây Trung An, Củ Chi nên nếu không tìm được đường bạn cứ đến xã Trung An và hỏi người dân ở đó nhé. Trước khi đến bạn cũng có thể liên hệ chú Tư để hỏi tình hình mùa trái cây, SĐT chú: 01689330869.

5. Vườn trái cây Tư Tuấn

Nhà vườn trái cây Tư Tuấn cũng là một nơi rất được ưa thích bởi sự đa dạng của các loại trái cây như chôm chôm, dâu, mít, măng cụt, sầu riêng...tuy nhiên tùy vào mùa mà bạn có thể thưởng thức các loại trái cây khác nhau nhé. Với mức giá chỉ từ 30.000đ - 50.000đ mà được thưởng thức trái cây tươi ngon nhà trồng, trải bạt trong khu vườn mát mẻ cùng ăn uống và trò chuyện cùng hội bạn thì còn gì tuyệt hơn.
Địa chỉ: 78 Sông Lu, Trung An, Củ Chi – ĐT: 0165 710 6366. Người dân ở đây ai cũng biết vườn trái cây này nên đến đó bạn có thể hỏi đường đến Vườn trái cây Tư Tuấn nhé.

6. Vườn trái cây Hai Tỷ

Vườn rất rộng rãi và có nhiều loại trái cây như chôm chôm, dâu, măng cụt...và cũng có phục vụ những món ăn dân dã mang hương vị đồng quê như cháo gà, cá lóc nướng...Giá cả dao động từ 40.000đ - 100.000đ tùy thời điểm.
ảnh: @sute_93, @MiTran
Địa chỉ: 464 đường Trung An, Củ Chi, TP HCM - ĐT: 096 1814262

7. Vườn trái cây Bà Tư Húi

Vườn khá sạch sẽ và mát mẻ phù hợp cho một chuyến dã ngoại thưởng thức trái cây cùng gia đình hoặc bạn bè. Vé vào vườn là 60.000đ/người và chủ nhà cũng có phục vụ món cháo gà với giá 300.000đ/con, trà đá và bạt thì hoàn toàn miễn phí nhé. Chủ nhà cũng rất vui tính và mến khách đấy.
Địa chỉ: 336/20 đường Trung An, Củ Chi, TP HCM - ĐT: 0909 582493

8. Vườn trái cây Út Hồng

Vườn có không gian thanh bình đúng kiểu miền quê với nhiều loại trái cây để bạn thưởng thức. Vườn mở cửa vào thứ 7 và Chủ nhật, tuy nhiên bạn nên liên hệ trước với chủ vườn trước khi đến bởi vườn có thể tạm đóng cửa nếu hết trái chín đấy.
Địa chỉ: đường Sông Lu, ấp An Hòa, xã Trung An, Củ Chi, TP HCM - ĐT: 0163 6200205
*Một số lưu ý khi đi các vườn trái cây Củ Chi:
- Ở Trung An có rất nhiều vườn trái cây, muốn đi vườn nào thì bạn cứ search tên vườn và đường đi theo google maps, không thì đến đó và hỏi người dân nhé, người dân Củ Chi rất thân thiện và nhiệt tình. Nhưng lưu ý là tránh các tay "cò mồi" mời mọc trên đường đi nhé, vì có nhiều người đi theo và thất vọng vì vườn chỉ lèo tèo vài trái thôi.
- Vào vườn bạn chỉ nên hái ăn những quả đã chín rồi nhé, đừng hái những quả còn xanh hay còn non mà không ăn rồi vứt thì phí lắm.
- Ngoài 8 điểm này, ở Trung An, Củ Chi cũng còn rất nhiều vườn trái cây khác mà bạn có thể lựa chọn như Mười Nheo, Sáu Duẩn, Bà Út...

Nguồn: Tổng hợp.

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 12/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Xu Xu travel blogger

Cập nhật trạng thái của bạn!

0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,567 Người theo dõi
39 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Check-in Ngay 3 Cánh Đồng Muối Ở Miền Trung Cho Bạn Những Thước Phim Và Tấm Ảnh Tuyệt Đẹp. Cùng Xem 3 Cách Đồng Muối Đó Là Gì Nhé.
Tổ hợp check-in nằm ở làng hoa thu hút giới trẻ bởi view rừng núi thoáng đãng cùng nhiều góc lên hình mới lạ.
Hàng vạn bông hoa khoe sắc khiến nhiều du khách ghé thăm và chụp ảnh check in sớm tại lễ hội hoa Sầm Sơn, dù ngày 10/4 tới, lễ hội mới chính thức khai mạc tại quần thể du lịch FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa).
Hàng nghìn cây phong linh bung nở hoa vàng rực rỡ tạo khung cảnh đẹp thơ mộng như phim, thu hút đông đảo du khách tới tham quan, chụp hình.
Những ngày tháng 3, con đường hoa giấy trên bán đảo Sơn Trà (Đà Nẵng) nở rộ đã bùng nổ thành điểm check-in hot với teen thành phố. Ngoài ra còn có vườn cỏ hồng lạ mắt đang là từ khóa hot nhất, cùng check-in ngay 2 địa điểm này ko nguội nhé.
Mùng 8/3 năm nay rơi vào dịp cuối tuần. Ngay gần Hà Nội, bạn đang muốn tìm hay lên kế hoạch cho mình một địa điểm nghỉ dưỡng hay chưa?
Nâng mức cảnh báo nguy hiểm lên mức 3 trước các hoạt động của núi lửa Taal, chính quyền Manila chính thức sơ tán hàng ngàn người dân và đóng cửa sân bay quốc tế ở Manila
Kinh nghiệm du lịch Campuchia và những điều cần lưu ý khi tham quan đất nước chùa vàng này.
Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Long An: đường đi và điểm tham quan du lịch khi đến Long An.
Chia sẻ 5 homestay siêu sinh gần Hà Nội giúp các sĩ tử xõa hết mình sau kì thi dài vừa qua.