Blog Các địa điểm du lịch ngay gần Hà Nội cho dịp 8/3
cover

Các địa điểm du lịch ngay gần Hà Nội cho dịp 8/3

avatar
Xu Xu dot Thứ 6, 06/03/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Mùng 8/3 năm nay rơi vào dịp cuối tuần. Ngay gần Hà Nội, bạn đang muốn tìm hay lên kế hoạch cho mình một địa điểm nghỉ dưỡng hay chưa?
Mùng 8/3 năm nay rơi vào dịp cuối tuần. Ngay gần Hà Nội, bạn đang muốn tìm hay lên kế hoạch cho mình một địa điểm nghỉ dưỡng hay chưa?

1. LÀNG CỔ ĐƯỜNG LÂM

Các địa điểm tham quan chính: Nhà cổ bà Điền, Đình làng Mông Phụ, Nhà cổ ông Hùng..
Mang rất nhiều nét văn hóa đặc sắc, cho tới nay Làng Cổ Đường Lâm chính là ngôi làng vẫn giữ được những nét đặc trưng cơ bản của 1 ngôi làng xưa nào là đình làng, cây đa, bến nước, chùa miếu… Nằm ở Sơn Tây, Hà Nội, cách trung tâm chỉ khoảng 44km. Có thể nói, giá trị nghệ thuật ở đây đã khiến cho Làng Cổ Đường Lâm trở thành 1 điểm nhấn du lịch mà nhiều người không nên bỏ qua khi đến Hà Nội. Ngoài ra, bạn có thể đi xe máy, hoặc kết hợp tham quan Ba Vì trong ngày

2. NINH BÌNH

hình ảnh
+ Hang Múa: thánh địa sống ảo, Vạn lý trường thành phiên bản Việt có thể kể đến như tháp sống ảo, hồ sen kỳ lạ rộng 1 ha, thác nước ngay dưới chân núi, nhà trên cây ..
+ Đắm chìm với những danh lam thắng cảnh & cảm nhận sự hòa quyện hài hòa giữa cảnh thiên nhiên cùng những công trình xưa ở Hoa lư và Tam Cốc - Bích Động.
+ Hãy chắc chắn bạn sẽ dành từ 4-5 tiếng để khám phá hết vẻ đẹp của 1 kì quan được Unesco công nhận như Tràng An. Bạn cũng có thể kết hợp tham quan chùa Bái Đính
+ Với rất nhiều loài động thực vật, nơi đây được ví như 1 trong những địa điểm đa dạng sinh học nhất Việt Nam. Sẽ là kỳ nghỉ phù hợp cho cả gia đình, cặp đôi hay đi du lịch đến với Rừng Cúc Phương

3. MÙ CANG CHẢI - MỘC CHÂU - SƠN LA

Đến với Mù Cang Chải nổi bật với hàng loạt ngôi làng đầy màu sắc trên núi, bao quanh bằng những ruộng bậc thang cao chót vót chẳng hạn
hình ảnh
Hết mùa hoa mận hoa lê thì Mộc Châu những ngày này vẫn sẽ cuốn hút bạn với những đồi chè xanh mướt hay những vườn dâu tây đang vào độ chín. Hòa vào cảm giác se lạnh cuối mùa chắc chắn sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn hết mình. Đến Mộc Châu mùa này bạn còn có thể thưởng thức những trái mận đầu vụ nếu may mắn, tận hưởng những cảnh quan thiên nhiên cực lãng mạn hay nghỉ dưỡng tại những homestay độc đáo.

4. VỊNH HẠ LONG

hình ảnh
Được công nhận là khu Di Sản Thế Giới UNESCO - Vịnh Hạ Long từ lâu đã trở thành 1 trong những điểm đến du lịch số 1 ở miền Bắc Việt Nam. Khung cảnh đẹp như tranh vẽ chắc chắn sẽ khiến bạn giải tỏa mọi căng thẳng. Cũng như để chuyến đi được trọn vẹn hơn, bạn nên đặt trước trọn gói bao gồm xe di chuyển khứ hồi từ Hà Nội, du thuyền, bữa ăn trưa và chèo kayak tại vịnh

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 31/12/2022
Love
0 Bình luận
avatar
Xu Xu travel blogger

Cập nhật trạng thái của bạn!

0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,567 Người theo dõi
39 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Check-in Ngay 3 Cánh Đồng Muối Ở Miền Trung Cho Bạn Những Thước Phim Và Tấm Ảnh Tuyệt Đẹp. Cùng Xem 3 Cách Đồng Muối Đó Là Gì Nhé.
Tổ hợp check-in nằm ở làng hoa thu hút giới trẻ bởi view rừng núi thoáng đãng cùng nhiều góc lên hình mới lạ.
Hàng vạn bông hoa khoe sắc khiến nhiều du khách ghé thăm và chụp ảnh check in sớm tại lễ hội hoa Sầm Sơn, dù ngày 10/4 tới, lễ hội mới chính thức khai mạc tại quần thể du lịch FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa).
Hàng nghìn cây phong linh bung nở hoa vàng rực rỡ tạo khung cảnh đẹp thơ mộng như phim, thu hút đông đảo du khách tới tham quan, chụp hình.
Những ngày tháng 3, con đường hoa giấy trên bán đảo Sơn Trà (Đà Nẵng) nở rộ đã bùng nổ thành điểm check-in hot với teen thành phố. Ngoài ra còn có vườn cỏ hồng lạ mắt đang là từ khóa hot nhất, cùng check-in ngay 2 địa điểm này ko nguội nhé.
Nâng mức cảnh báo nguy hiểm lên mức 3 trước các hoạt động của núi lửa Taal, chính quyền Manila chính thức sơ tán hàng ngàn người dân và đóng cửa sân bay quốc tế ở Manila
Kinh nghiệm du lịch Campuchia và những điều cần lưu ý khi tham quan đất nước chùa vàng này.
Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Long An: đường đi và điểm tham quan du lịch khi đến Long An.
Chia sẻ 5 homestay siêu sinh gần Hà Nội giúp các sĩ tử xõa hết mình sau kì thi dài vừa qua.
Bali là một hòn đảo xinh đẹp nổi tiếng trên thế giới ở Indonesia, Bali thu hút du khách thập phương bởi dịch vụ du lịch biển, nghỉ dưỡng đặc sắc, kèm theo đó là nền văn hóa Hindu độc đáo, riêng biệt… Nếu bạn đang có ý định du lịch tại một hòn đảo xinh đẹp, bình yên thì nên chọn Bali nhé.