Blog Bạn đã check-in Ngọn đồi sống ảo mới nổi ở Đà Lạt chưa?
cover

Bạn đã check-in Ngọn đồi sống ảo mới nổi ở Đà Lạt chưa?

avatar
Xu Xu dot Thứ 2, 19/04/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Tổ hợp check-in nằm ở làng hoa thu hút giới trẻ bởi view rừng núi thoáng đãng cùng nhiều góc lên hình mới lạ.
Vạn Thành Hill tọa lạc trên một ngọn đồi, cách trung tâm thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng) 3 km. Điểm check-in nằm trên đường Vạn Thành. Từ chợ Đà Lạt, bạn đi theo hướng đường 3 tháng 2, gặp ngã tư, rẽ phải vào Hoàng Văn Thụ, chạy thêm khoảng 2,5 km sẽ đến được khu du lịch. Bạn có thể kết hợp khám phá nhiều địa điểm trên cùng tuyến đường như thác Cam Ly, thác Voi, chùa Linh Ẩn, Hoa Sơn Điền Trang...
hình ảnh
Đây là tổ hợp quán cà phê, nhà hàng, sân vườn, hồ bơi, khu cắm trại. Vé vào cổng là 80.000 đồng/người (bao gồm một phần nước tự chọn). Khu du lịch có nhận đặt tiệc cho sự kiện từ 30 người với giá từ 280.000 đến 310.000 đồng/người.
hình ảnh
Các khu check-in kết hợp với quang cảnh thiên nhiên, vườn hoa, tạo tổng thể hài hòa. Khu chỗ ngồi đa dạng từ ngoài trời đến trong nhà. Nếu ưa thích không gian mở, bạn có thể đi dạo trong vườn, ngắm nhiều loài hoa. Khu vực trong nhà, mái hiên phù hợp ngồi buổi trưa. Tại đây cũng có khu cắm trại, tổ chức tiệc nướng BBQ cho khách check-in về đêm.
hình ảnh
Những vườn hoa được thiết kế theo từng khu khác nhau, kết hợp lối đi lát đá, bức tường ốp gỗ thông màu ấm, khiến du khách như lạc vào châu Âu thu nhỏ. Địa điểm mở cửa từ 7h đến 21h30. Khách thường tập trung đông để chụp hình vào buổi sáng từ 7h đến 9h.
Từ trên cao, các bức ảnh có thể thu được cảnh thung lũng và khu nhà kính bên dưới. Khách có thể thuê đồ chụp ảnh giá 80.000 đồng/bộ.
hình ảnh
Khuôn viên nơi đây trồng nhiều loại hoa như cúc họa mi, cánh bướm, hồng... tỏa hương thơm nhẹ dịu. Tài khoản Long Nguyen chia sẻ: "Không gian nơi đây như một vườn hoa khổng lồ. Mình và nhóm bạn gom được khá nhiều hình sống ảo. Trà trái cây là món nên thử khi chill ở khu cà phê".
hình ảnh
Vào những ngày đẹp trời, bạn có thể đến đây săn mây. Chiếc giường trên không, với phông nền núi rừng phía sau, là gợi ý sống ảo.
hình ảnh
Không gian rộng với sức chứa hơn 500 người, khu du lịch thích hợp tổ chức các event lớn như gala dinner, prom party..
hình ảnh
Vào ban đêm, khu vườn sẽ mở hệ thống đèn nhiều màu. Du khách có thể thuê địa điểm BBQ giá 100.000 đồng/người. Du khách có thể đem đồ ăn tại nhà đến đây hoặc đặt thức ăn với mức giá từ 40.000 đến 280.000 đồng. Khách cũng có thể đặt một số dịch vụ khác như lều ngủ tập thể hoặc lửa trại.
hình ảnh
Theo Zingnews
Sống ảo Check-in lâm Đồng Đà lạt Sống ảo Check-in lâm Đồng Đà lạt

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 27/12/2022
Love
5 Bình luận
avatar
Xu Xu travel blogger

Cập nhật trạng thái của bạn!

0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,567 Người theo dõi
39 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Check-in Ngay 3 Cánh Đồng Muối Ở Miền Trung Cho Bạn Những Thước Phim Và Tấm Ảnh Tuyệt Đẹp. Cùng Xem 3 Cách Đồng Muối Đó Là Gì Nhé.
Hàng vạn bông hoa khoe sắc khiến nhiều du khách ghé thăm và chụp ảnh check in sớm tại lễ hội hoa Sầm Sơn, dù ngày 10/4 tới, lễ hội mới chính thức khai mạc tại quần thể du lịch FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa).
Hàng nghìn cây phong linh bung nở hoa vàng rực rỡ tạo khung cảnh đẹp thơ mộng như phim, thu hút đông đảo du khách tới tham quan, chụp hình.
Những ngày tháng 3, con đường hoa giấy trên bán đảo Sơn Trà (Đà Nẵng) nở rộ đã bùng nổ thành điểm check-in hot với teen thành phố. Ngoài ra còn có vườn cỏ hồng lạ mắt đang là từ khóa hot nhất, cùng check-in ngay 2 địa điểm này ko nguội nhé.
Mùng 8/3 năm nay rơi vào dịp cuối tuần. Ngay gần Hà Nội, bạn đang muốn tìm hay lên kế hoạch cho mình một địa điểm nghỉ dưỡng hay chưa?
Nâng mức cảnh báo nguy hiểm lên mức 3 trước các hoạt động của núi lửa Taal, chính quyền Manila chính thức sơ tán hàng ngàn người dân và đóng cửa sân bay quốc tế ở Manila
Kinh nghiệm du lịch Campuchia và những điều cần lưu ý khi tham quan đất nước chùa vàng này.
Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Long An: đường đi và điểm tham quan du lịch khi đến Long An.
Chia sẻ 5 homestay siêu sinh gần Hà Nội giúp các sĩ tử xõa hết mình sau kì thi dài vừa qua.
Bali là một hòn đảo xinh đẹp nổi tiếng trên thế giới ở Indonesia, Bali thu hút du khách thập phương bởi dịch vụ du lịch biển, nghỉ dưỡng đặc sắc, kèm theo đó là nền văn hóa Hindu độc đáo, riêng biệt… Nếu bạn đang có ý định du lịch tại một hòn đảo xinh đẹp, bình yên thì nên chọn Bali nhé.