Blog Note ngay 7 điểm check-in sống ảo đang làm mưa làm gió ở Hà Thành
cover

Note ngay 7 điểm check-in sống ảo đang làm mưa làm gió ở Hà Thành

avatar
Ngọc Anh dot Thứ 7, 17/04/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Những địa điểm bên dưới hẳn sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ đấy vì toàn những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội mà vốn dĩ đã rất quen thuộc rồi thôi. Dù quen thuộc nhưng chất nghệ trong ảnh thì đảm bảo cuốn hút.

1. Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam

Bên cạnh việc lưu giữ và là nơi thưởng thức những tác phẩm hội họa, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam còn là nơi tạo ra những bức ảnh sống ảo thần thánh, thỏa mãn đam mê của hội đam mê chụp choẹt. Nói về chất thì đây là một trong những bảo tàng đạt chất nghệ nhất bởi chính những tác phẩm nghệ thuật, những dãy hành lang nắng xuyên qua ô cửa lấp lánh, đèn và cả lối kiến trúc giản dị, có chút trầm mặc, yên tĩnh.
hình ảnh
hình ảnh
Với những tâm hồn đam mê nghệ thuật thì có thể ghé thăm 10 gallery Hà Nội cực chất này để “sống ảo” thì chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật vô cùng đặc sắc nhé. Bật mí nhé, đấy toàn là những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội mà ít người biết thôi.
Địa chỉ: 66 Nguyễn Thái Học, Điện Bàn, Ba Đình, Điện Bàn Ba Đình Hà Nội.
Giờ mở cửa: Tất cả các ngày trong tuần.

2. Văn phòng Báo Hà Nội mới

Style báo phường đã quay trở lại giữa lòng đô thị hiện đại. Từ chiếc cổng vàng và cửa sổ gỗ xanh lá cây, biển hiệu và cả những bản tin được dán bên ngoài đã tái hiện lại bức tranh Hà Nội cổ kính và văn minh. Từ trước đến nay, mặt tiền hướng ra Hồ Gươm, hằng ngày người đi qua, kẻ đi lại tấp nập nhưng bây giờ, dân sống ảo đã làm cho văn phòng báo Hà Nội mới thêm sống động hơn bởi không ít người đã check in ở đây bằng những bức ảnh đẹp bất ngờ.
Quả là xa tận chân trời mà lại gần ngay trước mắt một góc chụp ảnh chất như vậy. Từ báo Hà Nội mới, bạn có thể đi bộ ra Nhà Thờ Lớn, Tràng Tiền Plaza hoặc bước sang bên đường là có thể đi dạo ở Hồ Gươm thơ mộng, thưởng thức kem Thủy Tạ.
Địa chỉ: 44 Lê Thái Tổ, phường Hàng Trống, Hà Nội.

3. Ga Long Biên

hình ảnh
hình ảnh
Rủ nhau ra Ga Long Biên làm một bộ ảnh có chút màu thời gian vào cuối tuần cũng rất thú vị. Nhà ga cổ kính, có rêu phong, đường ray sâu hun hút, thẳng tắp đã tạo nên nhiều bức ảnh có chất riêng. Nếu để ý kỹ, Ga Long Biên và Ga Gia Lâm đang tạo trend và xuất hiện khá nhiều trong những bức ảnh của giới trẻ trong thời gian gần đây. Nhất định, nếu là một tín đồ sống ảo, bạn không thể bỏ qua xu hướng này.
Địa chỉ: Trần Nhật Duật, Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

4. Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam

Nói về không gian chất muốn ngất với nhiều màu sắc, đa dạng chất liệu và phong phú về phong cách thì Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam có thể đáp ứng mọi ưu điểm trên. Đây là nơi trưng bày tư liệu về các dân tộc anh em của Việt Nam, mỗi nơi đều mang một nét đẹp riêng về đời sống văn hóa và kiến trúc. Ban đầu không ai nghĩ đến việc sống ảo trong không gian này mà chỉ đơn thuần là đến vì kiến thức, vì học hỏi. Song, nghệ thuật sắp đặt các hiện vật, căn nhà, ánh sáng và màu sắc của các chất liệu tự nhiên đã tạo nên nhiều góc cảnh đẹp.
hình ảnh
Đương nhiên, đó chỉ là tiền đề cho ra đời những bức ảnh sống ảo không lẫn vào đâu được. Bạn còn có thể biến tấu một cách linh hoạt các phong cách chụp choẹt tại nơi này. Miễn là đừng gây ồn ào, không ảnh hưởng đến khách tham quan thì cứ tha hồ chụp choẹt.
Địa chỉ: Nguyễn Văn Huyên, P. Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Giờ mở cửa: 8:30 – 17:20 tất cả các ngày (trừ thứ hai hàng tuần và Tết Nguyên Đán).
hình ảnh

5. Sân bay Gia Lâm

Sân bay Gia Lâm gần đây được hội sống ảo tìm kiếm ráo riết. Nơi này chụp ảnh đẹp nhất khi ánh nắng bắt đầu dịu dịu khoảng sau 3 giờ chiều. Ảnh #OOTD, ảnh cưới style bụi bặm, ảnh kỷ yếu và vô vàn tấm ảnh sống ảo đủ mọi concept đều có thể thực hiện ở sân bay Gia Lâm.
hình ảnh
Từ trung tâm thành phố ra Sân bay Gia Lâm cũng hơi xa một chút nhưng cũng không thể ngăn cản được bước chân của hội nghiện sống ảo. Sân bay này có những đường băng cũ không còn sử dụng nữa, rất thích hợp với những bức ảnh cá tính mạnh và có chút bụi bặm. Ngoài ra, những đồng cỏ hoang mọc cao đến eo thì lại vô cùng lãng mạn cho những bánh bèo dịu dàng. Hoàng hồn dần buông xuống là lúc rất nhiều người đã tranh thủ săn những tấm ảnh chất nhất.
hình ảnh
Địa chỉ: Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội.

6. Vietgangz Brother Hood

Nói về cộng đồng Vietgangz Brother Hood là nói về những con người chất nhất, cá tính nhất, có chút lập dị, kì quái và quan trọng là dám sống với phong cách và ước mơ của chính mình. Tổ hợp này gồm có cửa hàng xăm mình Vietgangz Tattoo, bấm khuyên tai Vietgangz Piercing, cắt tóc Liem Barber Shop, quán cà phê, cửa hàng thủ công mỹ nghệ và những cửa hàng thời trang cực độc.
hình ảnh
hình ảnh
Mỗi cửa hàng đều được trang trí theo chất riêng của mình nhưng đều tạo ấn tượng cực mạnh với giới trẻ Hà Nội. Ai đến đây cũng không quên sống ảo theo đúng phong cách và cá tính riêng của mình.
hình ảnh
Địa chỉ: 21/3B Đặng Thái Thân – Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

7. The Hanoi House Café


Không giống như đa số các quán cà phê có mặt tiền rộng rãi trên các phố lớn đông người qua lại, Hanoi House Cafe nép mình trên một con ngõ nhỏ, ngõ 47A, và trong một con phố nhỏ, phố Lý Quốc Sư (Nơi có đền Lý Triều Quốc Sư), có một khung cửa thật cao thảnh thơi nhìn về phía cửa chính Nhà Thờ Lớn. Nhiều bạn đi tìm Hanoi House Cafe mà có lẽ hơi khó để tìm thấy.
Những bức ảnh được chụp ở đây đa phần đều cảm nhận được chất Hà Nội cổ kính, dịu dàng và rất thanh tao. Cảm giác này không phải không gian nào, bức ảnh nào cũng có thể có được nên The Hanoi House Café rất xứng đáng trở thành địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua.
hình ảnh
Địa chỉ: Tầng 2, ngõ 47A Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Toàn là những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội vô cùng thân thuộc với bất kỳ một giới trẻ Hà Nội “chính hiệu” nào đúng không? Nếu kể cả bạn có du khách đến với thủ đô thì cũng không lo “lạc quẻ” vì đã có ngay bí kíp ở trên rồi đấy, chỉ còn xách máy lên và đi thôi!
Theo Gioitreviet
Check-in tonghop hà nội

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 27/12/2022
Love
3 Bình luận
avatar
Ngọc Anh
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,573 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Nguyễn Tú Ảnh đẹp
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Những điểm check in siêu hot tại Đảo Cô Tô sẽ không làm bạn thất vọng.
Đèo Hải Vân hùng vĩ với nhiều danh thắng, một bên là biển, một bên là núi, là một trong những điểm đến được check-in nhiều nhất Việt Nam.
Hành động bắt sao biển để chụp ảnh "check-in" là huỷ hoại nên sinh thái biển, tuy nhiên nhiều du khách tới Phú Quốc vẫn vô tư làm điều này.
Phú Yên bây giờ đâu chỉ có Ghềnh đá đĩa hay Phim trường Hoa vàng trên cỏ anh. Bạn đã biết 2 điểm check-in mới nhất tại Phú Yên chưa? Cùng khám phá xem 2 địa điểm đang "hot" rần rần với giới trẻ ở đây là gì nhé.
Lấy cảm hứng từ những chiếc bàn xoay của người thợ thủ công làng nghề gốm xứ Bát Tràng, công trình độc đáo này chắc chắn sẽ trở thành địa điểm check-in cực hot trong thời gian sắp tới.
Đón Giáng Sinh tại những quán cafe trang trí Noel ở Sài Gòn đẹp lung linh, ngàn góc sống ảo cho hội anh em bạn dì nè!
Vì mô hình homestay ở Quy Nhơn hầu như vẫn còn khá mới mẻ. Và bạn thì đang phân vân khá nhiều với việc lựa chọn trước điểm đến lưu trú cho chuyến đi sắp tới của mình?
Nối với thủ đô Tokyo thông qua cây cầu Rainbow. Nếu như có dịp du lịch Nhật Bản, thì Odaiba - hòn đảo nhân tạo lớn ở vịnh Tokyo là một điểm đến mà bạn nhất định không được bỏ qua
Ở TP.HCM, thật ra cũng không quá khó để bạn có thể cho ra những tấm hình chất lừ đâu nhỉ? Người ta thường nói chỉ cần sở hữu một máy ảnh chuyên dụng cùng một người bạn đồng hành lý tưởng là mọi thứ sẽ đâu vào đó
Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi Đồng Nai sắp tới của mình, mà vẫn chưa biết đi đâu, ăn uống gì và chơi ở đâu. Thì không nên bỏ qua bài kinh nghiệm du lịch Đồng Nai 2019 mà Gody chia sẻ đầy đủ dưới đây đâu nhé.