Blog Kinh nghiệm du lịch Frankfurt chi tiết
cover

Kinh nghiệm du lịch Frankfurt chi tiết

avatar
Ngọc Anh dot Thứ 2, 26/11/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Frankfurt – thành phố lớn nhất của nước Đức, là điểm du lịch hấp dẫn, xứng đáng để bạn lên kế hoạch cho kì nghỉ của mình.
Nằm bên dòng sông Main, là thủ đô tài chính của cả châu Âu. Frankfurt không chỉ là thành phố lớn nhất ở bang Hessen mà còn là thành phố lớn thứ 5 của Đức. Nền du lịch Frankfurt không chỉ nổi bật với nhiều nhà hát lớn và bảo tàng đồ sộ… mà còn thu hút nhiều du khách với các trung tâm thương mại sang chảnh, những hội chợ vô cùng thú vị khác.

hình ảnh

Vài nét về thành phố du lịch Frankfurt:


Trong khi thành phố này thiếu đi nét đẹp quyến rũ của Munich, Cologne hay Berlin, thì Frankfurt xứng đáng là thành phố được sử dụng như một điểm dừng chân mà hầu hết du khách khi đặt chân đến đây đều có những trải nghiệm khó quên. Du lịch Frankfurt không đơn giản chỉ là dùng bữa tối trong một nhà rượu cider nổi tiếng, trải nghiệm hương vị của các món ăn địa phương tại đây, hay thư giãn tại một khu vườn bia. Mà Frankfurt chính là cái nôi của nền văn hoá, nhà hàng, lịch sử, và là trung tâm ngân hàng và kinh doanh ở Châu Âu. Dạo chơi tại một trong những công viên miễn phí hoặc ngâm nga lịch sử của thành phố trong một viện bảo tàng tại khu trung tâm , thì thật sự rất đáng cho một buổi chiều trọn vẹn trong chuyến du lịch Frankfurt của bạn đấy.

Đối với những người bạn yêu thích khám phá viện bảo tàng, thẻ vượt qua hai ngày này sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều tiền. Chi phí 18 EUR, đảm bảo cho bạn tham quan và khám phá 34 viện bảo tàng trong và xung quanh Frankfurt. Điều đó cũng bao gồm bất kỳ triển lãm đặc biệt nào.

Ở đâu khi du lịch Frankfurt?

Bất cứ chuyến đi nào cũng sẽ thiếu đi sự hoàn hảo nếu như thiếu đi nơi dừng chân nghỉ ngơi phù hợp với năng lực kinh tế của mình. Du lịch Frankfurt, chắc chắn bạn cũng sẽ dễ dàng tìm được cho mình những nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ, chất lượng mà hầu hết các ký túc xá trong thành phố tốn khoảng 25 EUR một đêm mà thôi.

hình ảnh
hình ảnh

Loading...

Giá nhà nghỉ: Phòng có ít giường (4-8) sẽ có giá gần 30-35 EUR / đêm.
Các phòng riêng trong ký túc xá có giá từ 50-70 EUR / đêm và thường có phòng tắm riêng.
Và nếu các bạn đang có ý định du lịch Frankfurt với việc dựng lều cắm trại bên ngoài thành phố với các tiện nghi cơ bản, thì chỉ cần chi trả khoảng 10 EUR cho một đêm mà thôi.

hình ảnh
Giá khách sạn: Các khách sạn rẻ nhất sẽ bắt đầu ở mức 50 EUR một đêm cho một phòng đôi với phòng tắm riêng, bao gồm bữa sáng miễn phí, và WiFi khá đầy đủ. Tuy nhiên, thuê nhà từ địa phương cũng là một lựa chọn tốt nhất cho bạn, cho dù là căn hộ hay chỉ là phòng phụ. Chỗ ở chung trên Airbnb sẽ có giá khoảng 19 EUR / đêm trong khi toàn bộ căn nhà hoặc căn hộ bắt đầu từ 35 EUR / đêm.

hình ảnh
Nếu bạn muốn tiết kiệm tiền về chỗ ở trong khi nhận được một số cái nhìn sâu sắc từ người dân địa phương, hãy thử Couchsurfing. Đó là một cách tuyệt vời để gặp gỡ mọi người trong thành phố và khám phá một số điểm đến của những người đi đường xa xỉ.

Phương tiện đi lại khi du lịch Frankfurt?


Frankfurt là thành phố lớn và hiện đại ở Đức nên các phương tiện được sử dụng phổ biến tại đây là phương tiện công cộng như xe bus, xe điện,… và bạn cần phải mua vé ở các quầy bán vé của các trạm dừng. Thuê xe đạp là một cách tuyệt vời để đi vòng quanh thành phố, và giá bắt đầu từ 10 EUR / ngày. Bên cạnh đó taxi cũng là phương tiện mà bạn có thể tham khảo; tuy nhiên bạn cũng nên hạn chế sử dụng bởi di chuyển bằng taxi không phải là rẻ. Theo kinh nghiệm du lịch Frankfurt thì xe buýt và xe lửa có thể được sử dụng để đi khắp nơi ở Đức. Một chuyến xe buýt đến Berlin, ví dụ, sẽ có giá 29-50 EUR trong khi chuyến tàu sẽ khoảng 95-140 EUR. Bất kể bạn đang ở đâu, để bảo đảm giá tốt nhất bạn nên đặt trước.

Những món ăn ngon không thể bỏ lỡ khi du lịch Frankfurt:

Tuy nhiên, nhắc đến nước Đức thì món ăn đầu tiên không thể không kể đến là xúc xích. Nếu như bạn du lịch Frankfurt mà bỏ qua món ăn này thì quả là đã bỏ lỡ chuyến đi của mình rồi. Hương vị của xúc xích Đức sẽ mang tới cho bạn cảm nhận về sự khác biệt so với những chiếc xúc xích mà chúng ta vẫn ăn thường ngày. Hay là món giò heo bắp cải muối chua, ngay từ cái tên gọi ta đã thấy được thành phần chính của món ăn này là gì rồi phải không?
hình ảnh
Khoảng 12 EUR cho thực phẩm và 4 EUR cho một ly bia. Miễn là bạn không đến các nhà hàng cao cấp, bạn có thể ăn với mức dưới 20 EUR cho một bữa ăn ở thị trấn này
Có đồ ăn ngon rồi thì chắc chắn không thể thiếu đi bia; Đức chính là quê hương của rất nhiều loại bia thượng hạng và hàng năm có lễ hội bia rất lớn là Oktoberfest hay Canstatter. Kinh nghiệm du lịch Frankfurt Đức để có thể tham gia vào lễ hội này là nên đi vào dịp cuối tháng 9 – đầu tháng 10, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức rất nhiều loại bia khác nhau.


Kinh nghiệm du lịch Frankfurt tự túc giá rẻ chi tiêu hợp lý:


Tháp Main :Với tên gọi trùng với dòng sông Main và đây cũng là nơi con sông chạy xuyên trung tâm nên tòa tháp mang nhiều ý nghĩa đại diện cho cả thành phố này. Du lịch Frankfurt, không thể nào bỏ qua địa điểm tốt nhất và đẹp nhất để bạn có thể ngắm nhìn trọn vẹn cả thành phố Frankfurt trên đỉnh tòa tháp Main này.

hình ảnh
Nhà Goethe : Frankfurt là quê hương của một trong những nhà văn quan trọng nhất của văn học Đức, Johann Wolfgang von Goethe (1749-1832).

Dù ngôi nhà của Goethe đã bị phá hủy hoàn toàn trong chiến tranh thế giới thứ 2, nhưng hiện nay nó đã được khôi phục nguyên vẹn với đồ nội thất, tranh vẽ và những cuốn sách của gia đình Goethe như đúng nguyên bản của căn nhà trước đó. Lấy cảm hứng từ bàn làm việc nơi nhà văn đã viết câu nói nổi tiếng “The Sorrows of Young Werther”

Những quán rượu táo ở Sachsenhausen: Như nhiều người địa phương nói rằng thức uống đại diện của Frankfurt là Apfelwein hoặc Ebbelwoi. Đó là một loại nước ép táo có độ cồn nhẹ, được sản xuất tại các vùng xung quanh Frankfurt.

hình ảnh
Bạn có thể tìm đến những quán rượu cổ nhất và tuyệt vời nhất tại những con đường lát đá trong khu vực mang đậm tính lịch sử của Frankfurt xưa, khu Sachsenhausen, phía nam khu phố cổ.

Rӧmerberg: The Rӧmerberg (Núi La Mã) nằm trong trung tâm lịch sử của Frankfurt. Đây là một phần của thành phố hiện đại nhưng được tái tạo lại để trông giống như tất cả những gì Frankfurt đã từng hiện hữu. Quay ngược thời gian vào những năm 1405, nơi có những ngôi nhà được trang trí bằng khung gỗ cổ kính. Quảng trường lịch sử ở đây từng là nơi tổ chức các hội chợ thương mại đầu tiên của Frankfurt vào thế kỷ 13.

hình ảnh
Vào thứ bảy, khu vực này trở nên sống động hơn hẳn với những phiên chợ trời lớn nhất Frankfurt.

Con đường mua sắm của Zeil : Đây là khu vực dành cho khách đi bộ, được gọi là Zeil. Hay còn gọi là “Đại lộ 50 của Đức”, phố mua sắm này cung cấp tất cả mọi thứ từ các cửa hàng sang trọng đến các chuỗi cửa hàng thời trang quốc tế. Có thể nói, nơi đây là trung tâm mua sắm hàng đầu tại dành cho du khách du lịch Frankfurt.

hình ảnh
Palmengarten : Được thành lập vào năm 1868 bởi một nhóm công dân Frankfurt, vườn bách thảo Palmengarten sẽ được bạn đến chuyến hành trình về với thiên nhiên từ các hoang mạc ở Châu Phi, chiêm ngưỡng những loài thực vật kỳ lạ của rừng mưa nhiệt đới hay các khu vườn hoa thơ mộng ở Châu Âu.

hình ảnh
Bảo tàng Nghệ thuật hiện đại : Không chỉ nổi tiếng với bộ sưu tập nghệ thuật khổng lồ của nó, bao gồm các nghệ sĩ như Roy Lichtenstein, Joshep Beuys, Andy Warhol và Gerhardt Richter mà còn được biết đến bởi kiến trúc ấn tượng. Được thiết kế bởi kiến trúc sư người Áo, Hans Hollering, bảo tang có hình dạng tam giác trông như một lát bánh kem cắt sẵn và được người dân địa phương gọi là “miếng bánh”.

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Ngọc Anh
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,573 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Những điểm check in siêu hot tại Đảo Cô Tô sẽ không làm bạn thất vọng.
Đèo Hải Vân hùng vĩ với nhiều danh thắng, một bên là biển, một bên là núi, là một trong những điểm đến được check-in nhiều nhất Việt Nam.
Những địa điểm bên dưới hẳn sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ đấy vì toàn những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội mà vốn dĩ đã rất quen thuộc rồi thôi. Dù quen thuộc nhưng chất nghệ trong ảnh thì đảm bảo cuốn hút.
Hành động bắt sao biển để chụp ảnh "check-in" là huỷ hoại nên sinh thái biển, tuy nhiên nhiều du khách tới Phú Quốc vẫn vô tư làm điều này.
Phú Yên bây giờ đâu chỉ có Ghềnh đá đĩa hay Phim trường Hoa vàng trên cỏ anh. Bạn đã biết 2 điểm check-in mới nhất tại Phú Yên chưa? Cùng khám phá xem 2 địa điểm đang "hot" rần rần với giới trẻ ở đây là gì nhé.
Lấy cảm hứng từ những chiếc bàn xoay của người thợ thủ công làng nghề gốm xứ Bát Tràng, công trình độc đáo này chắc chắn sẽ trở thành địa điểm check-in cực hot trong thời gian sắp tới.
Đón Giáng Sinh tại những quán cafe trang trí Noel ở Sài Gòn đẹp lung linh, ngàn góc sống ảo cho hội anh em bạn dì nè!
Vì mô hình homestay ở Quy Nhơn hầu như vẫn còn khá mới mẻ. Và bạn thì đang phân vân khá nhiều với việc lựa chọn trước điểm đến lưu trú cho chuyến đi sắp tới của mình?
Nối với thủ đô Tokyo thông qua cây cầu Rainbow. Nếu như có dịp du lịch Nhật Bản, thì Odaiba - hòn đảo nhân tạo lớn ở vịnh Tokyo là một điểm đến mà bạn nhất định không được bỏ qua
Ở TP.HCM, thật ra cũng không quá khó để bạn có thể cho ra những tấm hình chất lừ đâu nhỉ? Người ta thường nói chỉ cần sở hữu một máy ảnh chuyên dụng cùng một người bạn đồng hành lý tưởng là mọi thứ sẽ đâu vào đó