Blog Xuất hiện địa điểm du lịch "quốc dân" cảng cá Bình Châu CHẤT LỪ đẹp mê hồn tựa Hàn Quốc
cover

Xuất hiện địa điểm du lịch "quốc dân" cảng cá Bình Châu CHẤT LỪ đẹp mê hồn tựa Hàn Quốc

avatar
Nguyễn Thị Toàn dot Thứ 2, 17/09/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Vũng Tàu không chỉ có Hồ Cốc, Hồ Tràm để bạn sống ảo thôi đâu. Bởi mới đây, một số bạn trẻ đã lùng sục ra được một địa điểm sống ảo MỚI, vừa "chất lừ" lại lên hình đẹp xuất sắc như Hàn Quốc ấy. Điểm đặc biệt ấy nằm ở Bình Châu chứ đâu, cụ thể là cảng cá Bình Châu nhé.
Chỉ cần check-incảng cá Bình Châu, bạn sẽ thấy Vũng Tàu cũng có những góc đẹp siêu lòng, cũng "lai ngoại" lắm chứ.
Cảng cá Bình Châu thuộc địa phận huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Địa điểm này chỉ cách TP. Vũng Tàu khoảng 70km thôi, nên cũng chẳng phải khó khăn lắm cho bạn đâu. Thay đổi chút gió vào cuối tuần, có gì mà phải ngại chứ, xa một chút nhưng mà săn được ngàn hình lung linh thì cũng đáng cả mà.
Không chỉ có vai trò là cảng cá thôi đâu, cảng cá Bình Châu còn là một background khổng lồ, sở hữu nhiều góc sống ảo "đẹp chết người" mà nhất định không một ai có thể bỏ qua được.
Ảnh: @September Studio, @nobb.ii, @mmai.thao
Điểm đặc biệt, mà ghi điểm trong lòng các bạn trẻ đó chính là những bờ đá sát phía biển. Những bờ đá này được thiết kế với những hình thù khá là kỳ lạ và độc đáo. Bờ đá này được trải dài hai bên, con đường bê tông ở giữa dẫn ra biển. Cho dù bạn đứng ở góc nào, thêm bộ đồ tông xẹt tông, và một phó nháy nữa thì sống ảo dễ dàng rồi.
Những viên đá ở đây có hình dạng như những chiếc chong chóng, trông vừa lạ mắt mà lại thích thú. Ngoài ra, bạn còn có thể leo lên những bờ kè đá chắn sóng ở cảng để tạo dáng, hoặc hóng gió biển đều được.
Với bờ kè và con đường bê tông mang màu trắng lẫn trong ánh nắng, nó quả thực là một background siêu bự, siêu chất. Pose thêm dáng deep nữa, thêm vài chi tiết nữa thì những tấm hình của bạn sẽ cực kỳ đẹp tựa Hàn Quốc.
Ảnh:@nobb.ii, @ngomauhoangphuc, @KIM OI Wedding & Events 4
Thời gian được cho là lý tưởng để đến cảng cá Bình Châu đó chính là buổi sáng. Vì cảng cá này hoạt động chủ yếu vào buổi sáng, lúc ấy bạn vừa có thể ngắm bình minh ở cảng cá. Lại vừa có thể tận dụng những ánh nắng chớm nở của một ngày hoặc những tia nắng ấm áp, bung tỏa vào lúc tầm trưa để sống ảo. Khoảnh khắc ấy sẽ tuyệt đẹp biết bao.
Ảnh: @thuytraam, @nobb.ii
- Đường đến cảng cá Bình Châu:
Nếu đi bằng xe máy, bạn có thể di chuyển bằng 2 cách sau đây:
+ Cách 1: Bạn đi theo QL1A, qua cầu Đồng Nai gặp một ngã tư thì rẽ phải theo hướng QL51. Đi thêm khoảng 100km thì đến Bà Rịa - Vũng Tàu theo hướng QL55. Sau đó thì bạn tiếp tục di chuyển đến huyện Xuyên Mộc, khi nào gặp chợ Bà Tô (thị trấn Phước Bửu, Xuyên Mộc) sẽ có hướng chỉ đường đi đến Hồ Tràm - Hồ Cốc -> Đi theo đường ven biển từ Hồ Cốc tới Bình Châu, khi tới Bình Châu bạn gặp ngã tư đầu tiên thì rẽ phải. Đi khoảng vài trăm mét nữa là sẽ đến cảng Bình Châu ngay nhé.
+ Cách 2: Từ bến phá Cát Lái (Q2, TP HCM) các bạn đi đến cổng vào khu công nghiệp Nhơn Trạch (Đồng Nai) thì bắt đầu rẽ đi theo hướng QL51. Đi thêm khoảng 80km thì bạn sẽ đến TP. Vũng Tàu. Nếu chọn đi hướng này bạn sẽ tiết kiệm được 30km so với cách 1. Sau khi đến Hồ Cốc - Hồ Tràm rồi thì bạn đi tiếp cung đường giống như ở treenc ách 1 nhé. Hoặc nếu để chắc chắn thì cứ hỏi người dân cho yên tâm.
hình ảnh
Với vẻ đẹp trong trẻo của màu trời kết hợp với biển cả, chắc chắn đây là điểm để bạn nổi bần bật giữa những trang mạng xã hội chứ chẳng đùa. Gom được nguyên album ảnh để sống ảo dần dần nữa chứ. Nhớ check-in ngaycảng cá Bình Châu, Vũng Tàu - địa điểm du lịch "quốc dân" chất lừa mà đẹp xuất sắc tựa Hàn Quốc ngay đi bạn nhé.


Thực hiện bởi Nguyễn Toàn

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 11/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Nguyễn Thị Toàn
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,571 Người theo dõi
18 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Phan Rang là một nơi đang trở thành điểm du lịch hot ngang Đà Lạt hay Phú Yên luôn, ai đi rồi mới biết nó đáng đến như thế nào. Các điểm tham quan chỗ nào cũng đẹp mà con người thì lại chất phác thân thiện.
Để mang lại nhiều tiện ích hơn cho hành khách, hãng hàng không quốc gia đã áp dụng chính sách hành lý mới, nâng cao mức hành lý xách tay từ 7kg lên 12 - 18kg.
Điểm tham quan du lịch Hồ Trên Mây vừa mở cửa đã ngay lập tức được giới trẻ săn đón, check-in rầm rộ ở Đà Lạt.
Kinh nghiệm dã ngoại Ecopark phương tiện đi lại, giá vé tham quan, vui chơi và ẩm thực tại Ecopark.
Nơi check-in huyền thoại này tại An Giang nay không còn nữa làm nhiều dân hay đi chưa kịp đến đã phải tiếc hùi hụi.
Khi nhắc về du lịch xứ Huế mộng mơ, chốn cố đô thanh bình thì chắc hẳn du khách sẽ nhắc ngay đến kinh thành Huế, các khu lăng mộ, chùa Thiên Mụ, cầu Trường Tiền trên sông Hương êm ả...nhưng đây chưa phải là những điểm check-in cực hot của xứ Huế.
VinPearl Land Hội An là khu vui chơi giải trí, trải nghiệm đa văn hóa, và thiên nhiên hoang dã lớn nhất Việt Nam. Nơi đây chắc chắn là địa điểm không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch về miền Trung của đất nước.
Cùng khám phá ngay những địa điểm hẹn hò cho ngày 14/2 năm nay ở Sài Gòn và lên kế hoạch cùng "gấu" từ bây giờ nhé!
Thái Lan, Bangkok, không chỉ dễ đi, không chỉ làm xiêu lòng người khác bởi cả ngàn quán xá, hàng vạn shopping mall mà còn nghiễm nhiên hút hồn chúng ta bởi những quán cafe đẹp lồng lộn, đồ dessert ngon không thể tả..
Buôn Ma Thuột là thành phố trực thuộc tỉnh Đắk Lắk, nằm ở trung tâm vùng Tây Nguyên và là đô thị miền núi có dân số lớn nhất Việt Nam.