new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Top 9 điểm đến vi vu hết sẩy lý tưởng trong tháng 5 không thể bỏ qua

avatar
Phương Linh dot Thứ 2, 07/05/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Tháng 5 tới rồi, bạn đã tìm ra được điểm đến nào lý tưởng cho riêng mình chưa. Nếu chưa, hãy điểm qua 9 điểm đáng đi dưới này không nên bỏ qua trong tháng 5 này nhé.

1. Đảo Nam Du:

Nếu lựa chọn một điểm đến để vui chơi, để nghỉ dưỡng và để đắm mình trong làn nước trong veo của biển khơi, vậy thì Nam Du sẽ là cái tên mà bạn phải lựa chọn ngay và liền.

9 điểm nên đi trong tháng 5@tramanhh

9 điểm lý tưởng trong tháng 5

Đặc biệt, vào tháng 5 thời tiết ở Nam Du tương đối đẹp, không mưa, biển xanh, mấy trắng, nắng vàng, quá thuận lợi để bạn vi vu rồi. Thiên nhiên nơi đây sẽ chiêu đãi bạn những món ăn tinh thần không chê vào đâu được, từ góc view đẹp mê hồn để săn ảnh lung linh, cho đến việc trải nghiệm lặn ngắm san hô chiêm ngưỡng thế giới sinh vật dưới đáy biển.

9 điểm nên đi trong tháng 5

9 điểm nên đi trong tháng 5

2. Vịnh Hạ Long:

Tháng 5 này cũng là thời gian lý tưởng để bạn ghé Vịnh Hạ Long - địa điểm du lịch nổi tiếng nhất nhì tại Việt Nam. Vào tháng này, Hạ Long khá là đẹp, nắng nhẹ và không có mưa phùn gây cản trở. Đến với Vịnh Hạ Long bạn sẽ được chiêm ngưỡng tận mắt hàng trăm hang động, nhiều đảo lớn nhỏ trên vịnh, cả khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời vô cùng kỳ vĩ. Nếu đến đây rồi, hãy tìm thêm Hang Đầu Gỗ, động Thiên Cung, Hang Luồn, Làng Chài Cửa Vạn,...để khám phá nhé.

9 điểm đáng đi trong tháng 5chrisheybigbang

9 điểm lý tưởng trong tháng 5

@travelandleisure

9 điểm lý tưởng trong tháng 5@phuonglanlun

9 điểm lý tưởng trong tháng 5@kimnhung_official

3. Lý Sơn:

Lý Sơn là hòn đảo tuy nhỏ nhưng nước ở đây trong xanh và bình yên, mang những nét quyến rũ riêng biệt, nên việc lựa chọn nơi đây không sai lầm đâu nhé.

9 điểm đáng đi trong tháng 5 an___hami

9 điểm lý tưởng trong tháng 5@phuoczz3011

9 điểm lý tưởng trong tháng 5

@ touyen_

Với nhiều điểm tham quan hấp dẫn từ Núi Thới Lới, Hang Câu, Chùa Đục, Cổng Tò Vò, Đảo Bé,...chắc chắn Lý Sơn sẽ khiến bạn không muốn rời đi. Chẳng những thế, hải sản nơi đây vừa ngon vừa rẻ. Thì tại sao không liệt Lý Sơn vào danh sách lựa chọn nhỉ.

9 điểm lý tưởng trong tháng 5@huong.lanvu

4. Phan Thiết - Bình Thuận:

Phan Thiết - Bình Thuận được nhiều người lựa chọn vào mỗi mùa hè, đặc biệt là tháng 5. Nếu xuất phát từ Sài Gòn bạn chỉ mất 4 tiếng chạy xe, qua 200 cây số, dễ dàng mà phải không.

9 điểm đáng đi trong tháng 5

trangnguyen1195

9 điểm lý tưởng trong tháng 5@_tina.nguyen71_

9 điểm lý tưởng trong tháng 5@xuyenngatang

Nơi đây ngoài những tiểu hoang mạc sahara ảo tung chảo còn có những bãi biển xanh màu ngọc bích như ở Hòn Rơm hay những bãi cát dài miên man trở thành điểm mà biết bao giới trẻ "săn đón" bằng được.

5. Phú Yên:

Nếu có xem phim Hoa Vàng trên cỏ xanh thì bạn chắc chưa quên được khung cảnh đẹp như mơ của hoa vàng điểm xuyến trên thảm cỏ xanh đâu. Tháng 5 này đến Phú Yên khá là lý tưởng bởi không có bão, bạn có thể hóng những cơn gió nhẹ nhẹ. Nơi đây có Bãi Xép trải dài tít tắp, những đồng xương rồng xanh. Đến cả Ghềnh Đá Đĩa bao la hùng vĩ hay nhà thờ Mằng Lăng cổ kính cũng tạo nên một vẻ đẹp tuyệt vời cho Phú Yên.

9 điểm đáng đi trong tháng 5hathien.0207

9 điểm lý tưởng trong tháng 5@marinepoyy

9 điểm lý tưởng trong tháng 5@strongphamds

6. Nha Trang:

Tháng 5 mà chọn Nha Trang thì quá đẹp bạn nhé, đến Nha Trang thời gian này, bạn sẽ đánh tan cái nắng nóng và oi bức khó chịu của ngày hè dưới làn nước mát lạnh và trong vắt của những bãi biển tại đây. Nếu có thêm khoản tổ chức tiệc nướng trên bãi biển, ca hát, bia tươi cùng bạn bè thì hết sẩy con bà bẩy.

9 điểm đáng đi trong tháng 5

pi.ja.ma

9 điểm lý tưởng trong tháng 5

@jemappelle_serena

7. Đà Lạt:

Với riêng Đà Lạt thì cho dù bạn đi vào tháng nào, mùa nào cũng đều đẹp hết. Đặc biệt, trong cái thời tiết tháng 5 nóng bức này mà phi lên Đà Lạt hưởng cái lạnh se se thì tuyệt còn gì bằng.

9 điểm đáng đi trong tháng 5@xuantien

9 điểm lý tưởng trong tháng 5@xuantien

9 điểm lý tưởng trong tháng 5

@strongphamds

9 điểm lý tưởng trong tháng 5@thaophuong___

Cái thời tiết dễ chịu đến lạ, ngày ấm áp, đêm se lạnh, lý tưởng để đi dạo cùng gấu phải không. Hay thậm chí ngồi trong quán cà phê cả ngày cũng chẳng có vấn đề gì.

8. Ninh thuận:

Nhiều người cảm thấy lo sợ với cái nắng cháy, cái gió của Ninh Thuận, nhưng có những người vẫn tìm đến mảnh đất này bởi vẻ đẹp chẳng thể nào chối từ. Những bãi biển đẹp mê mẩn, những cánh đồng cỏ bạt ngàn, những ngọn núi đá vôi sừng sừng hay những vườn nho trĩu quả cũng sẽ làm bạn phấn khích. Ngoài ra, nếu còn thời gian ghé qua Vịnh Vĩnh Hy, Biển Ninh Chữ, Vườn nho Ba Mọi, Đồng Cừu An Hòa, Hang Rái, Biển Bình Tiên,...nhé.

9 điểm đáng đi trong tháng 5

@toanjuly

9 điểm lý tưởng trong tháng 5

@toanjuly

9. Ninh Bình:

Đúng như những gì người ta nói, đến với mảnh đất Ninh Bình bạn sẽ thấy một sức hấp dẫn đặc biệt. Có vẻ nét cổ kính và yên bình mà Ninh Bình khiến nhiều người muốn lạc lối đến đây. Vào tháng 5, những cánh đồng ruộng bạt ngàn nơi đây xanh mơn mởn. Nếu ghé Tam Cốc Bích Động thì phải nói là đẹp thốt không nên lời, khi bức tranh đồng quê xinh đẹp hiện ra.

9 điểm đáng đi trong tháng 5@leviet

9 điểm lý tưởng trong tháng 5@toanjuly

9 điểm lý tưởng trong tháng 5@toanjuly

9 điểm lý tưởng trong tháng 5@toanjuly

Bên cạnh đó, Tràng An, Hang Múa, Núi Cấm cũng là nơi tuyệt vời để bạn khám phá trong những ngày tháng 5 này.

Tháng 5 - mùa du lịch, mùa thăm thú, mùa khám phá tới rồi. Tại sao lại không triển khai lên đường cùng lũ bạn của mình nhỉ. Không thì việc xách balo lên và đi một mình cũng chẳng là vấn đề gì to tát.

Nguồn: Tổng hợp