new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Quẩy tưng bừng cùng đồng bọn tại đại tiệc Beach Fest có 1-0-2 ở Coco Beach Camp vào 30/4 này

avatar
Phương Linh dot Thứ 3, 24/04/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Bạn đang tìm một địa điểm để xõa và cháy hết mình đúng chất vào ngày nghỉ. Vậy thì đừng bỏ qua cơ hội quẩy, tiệc tùng và phiêu theo âm nhạc trong đại tiệc Beach Fest tại CocoBeach Camp vào dịp 30/4 sắp tới nhé.

Bình thường thì bạn chỉ có thể tiệc tùng, quẩy trong các quán bar hoặc các nhà hàng, nhưng đại tiệc hoành tráng này lại được tổ chức ngay trên bãi biển CocoBeach đẹp mê người.

Vốn nổi tiếng là một trong những bãi biển đẹp và thu hút đông đảo khách du lịch. Bên cạnh đó nơi đây còn được chọn làm nơi diễn ra nhiều lễ hội trong mùa hè, có sự tham gia của rất nhiều nghệ sỹ nổi tiếng trong và ngoài nước. Và không phụ lòng mong mỏi của các bạn trẻ, một buổi tiệc Beach Party quy mô vô cùng hoành tráng trên bãi biển xinh đẹp Coco Beachcamp nằm ở thành phố Lagi, Bình Thuận vào dịp lễ 30/4 sắp tới.

coco beachcamp

coco beachcamp

coco beachcamp

coco beachcamp

coco beachcamp


1. Đêm đại tiệc và âm nhạc lớn nhất từ trước tới nay có gì đặc biệt:

- Được đắm mình trong làn nước trong xanh và mát lạnh của biển. 

- Hòa mình vào bầu không khí sôi động của một Pool party sôi động, đậm chất Coco Beachcamp. Tận hưởng mùi vị của cocktail, thư giãn với những bản nhạc yêu thích,...còn gì để chần chừ nữa.

- Nếu là một chàng trai, hãy đến đây để có thể gặp gỡ những nữ DJ hàng đầu, hay những cô nàng dancer sexy nóng bỏng, tuyệt vời còn gì bằng.

- Beachfest cũng tổ chức vô số những trò chơi vận động trên biển, từ những trò cảm giác mạnh, chuỗi trò chơi liên hoàn bao gồm 6 trò với hệ thống phao nổi khổng lồ cho hàng trăm người tham gia cùng một lúc.

- Một workshop ngọt ngào với cupcake dành cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng và hấp dẫn cũng sẽ có ở đại tiệc. Đảm bảo mọi stress, phiền muộn sẽ đánh tan hết.

- Vào ban ngày, bạn không chỉ có thể hòa mình vào không khí sôi động của lễ hội, hoặc tham gia các trò chơi vận động mà còn được check in sống ảo thỏa thích. Không gian nơi đây có hàng trăm góc view khiến "cháy máy" chứ chẳng đùa đâu.

coco beachcamp

coco beachcamp

coco beachcamp

coco beachcamp

coco beachcamp

coco beachcamp

coco beachcamp

coco beachcamp

coco beachcamp

coco beachcamp

coco beachcamp

coco beachcamp

coco beachcamp

coco beachcamp

coco beachcamp

- Tối đến thì hòa mình vào đại tiệc âm nhạc với đủ thể loại: DJ, acoustic, dance,...Mà điểm nhấn không thể thiếu đó là âm nhạc Một Acoustic show với giọng ca mộc mạc hòa cùng sóng biển. 

- Bạn cũng sẽ có cơ hội thưởng thức đêm tiệc BBQ Hải sản tươi ngon được đánh bắt tại chỗ dưới những ánh nến lung linh, lãng mạn hết sức.

coco beachcamp

2. Ở đâu khi đến đại tiệc:

CocoBeach Camp có dịch vụ lưu trú với nhiều dạng phòng dễ thương khác nhau, nên bạn yên tâm nhé. Để phục vụ tốt vào dịp lễ, nơi đây cũng có cung cấp lều nếu bạn đi nhóm đông với chi phí hợp lý.

Bạn có thể ghé qua facebook Coco Beachcamp để lựa chọn dạng phòng ở nhé: https://www.facebook.com/Cocobeachcamp/

coco beachcamp

coco beachcamp

coco beachcamp

coco beachcamp

3. Thời gian diễn ra:

Beachfest sẽ diễn ra trong 4 ngày, từ 28/04 đến ngày 01/05. Sắp tới rồi, sao không nhanh chân rủ đồng bọn cùng tham gia đại tiệc hoành tráng này nhỉ.

4. Làm sao để mua vé:

Thú vị, hấp dẫn là thế nhưng đại tiệc nào cũng sẽ có giới hạn người và vé. Vì thế nếu không mua vé ngay bây giờ thì cơ hội có thể vụt mất vào tay người khác đó các bạn. 

Bạn có thể đặt vé online tại link này nha: https://ticketbox.vn/event/coco-beach-fest-2018-70618/46888

5. Cách di chuyển đến CocoBeach:

Để đến được Coco Beachcamp, bạn có thể chọn 1 trong 2 cách sau:

- Cách 1: Di chuyển bằng xe khách

Đây là cách thuận tiện, an toàn và nhanh nhất cho bạn. Từ TP.HCM đến Coco Beachcamp có nhiều nhà xe, giá vé chỉ khoảng 100k/khách/chiều. Bạn có thể liên hệ nhà xe: Nhà xe A Thắng (0907.886.388 –0966.801.122); Xe Bảo Trâm (090.8120.339-091.3150924 – 02523.844952); Nhà xe Cát Tiên (0949.913.567 – 0919.236.856).

- Cách 2: Di chuyển bằng xe máy

Nếu bạn nào muốn tự lang thang và di chuyển bằng xe máy như những phượt thủ thì sẽ mất khoảng hơn 3 giờ đồng hồ đó nhé. Từ TP. HCM, bạn đi Võ Nguyên Giáp qua hầm Thủ Thiêm. Sau đó đi theo hướng Mai Chí Thọ - Đồng Văn Cống - Nguyễn Thị Định - Phà Cát Lái. Từ Phà Cát Lái -> Lý Thái Tổ -> Trần Văn Trà -> Tôn Đức Thắng -> đến vòng xoay thì đi vào đường rẽ số 3 -> QL 51 hướng Ngãi Giao -> ngã ba bến xe Tân Thành cũ Phú Mỹ quay đầu rẽ phải vào hướng Tóc Tiên -> Ngã Ba Hắc Dịch rẽ phải -> Ngã tư Châu Pha rẽ trái vào đường số 1 mở rộng -> đồi cừu Suối Nghệ -> vòng xoay Đá Bạc Bình Ba chạy thẳng -> Suối Rao -> Phước Tân -> QL 55 -> Suối nước nóng Bình Châu -> Ngã 3 Cam Bình rẽ phải -> Nguyễn Du -> Ngã tư Lê Minh Công, Nguyễn Du rẽ trái -> chạy khoảng 700m thì đến ngay Coco Beachcamp.

Nguồn: Coco Beachcamp