Blog Kinh nghiệm di chuyển từ sân bay quốc tế Siem Reap vào trung tâm thành phố SIÊU CHI TIẾT
cover

Kinh nghiệm di chuyển từ sân bay quốc tế Siem Reap vào trung tâm thành phố SIÊU CHI TIẾT

avatar
Phương Linh dot Thứ 5, 23/08/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nếu bạn đang chuẩn bị đáp sân bay Siem Reap, thế thì bạn không thể nào bỏ qua được bài viết Kinh nghiệm di chuyển từ sân bay quốc tế Siem Reap vào trung tâm thành phố SIÊU CHI TIẾT dưới này được đâu.
Tuy sân bay quốc tế Siem Reap cách trung tâm thành phố khoảng 6km, nhưng không phải ai cũng biết cách đi vào trung tâm thành phố đâu. Hãy bỏ vào sổ tay của mình KINH NHIỆM DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY QUỐC TẾ SIEM REAP VÀO TRUNG TÂM THÀNH PHỐ SIÊU CHI TIẾT ngay để chuyến du lịch Siem Reap dễ dàng hơn nào.

1. Thông tin chung về sân bay quốc tế Siem Reap:

Sân bay Siem Reap là sân bay lớn thứ nhì ở Campuchia, thuộc tỉnh Siem Reap.
Hiện nay sân bay Siem Reap có các đường bay thẳng đến và đi các thành phố lớn tại Đông Nam Á và Phnom Penh. Ở sân bay này có hai nhà ga là nhà ga quốc nội và nhà ga quốc tế. Bạn có thể đi bộ 1000m từ ga quốc tế đến ga quốc nội, chú ý là không có phương tiện đưa đón đâu nhé.
Nếu xuất phát ở Việt Nam, bạn có thể lựa chọn đi từ sân bay Nội Bài (Hà Nội), sân bay Đà Nẵng, sân bay Tân Sơn Nhất (Sài Gòn).
Là sân bay quốc tế nên sân bay Siem Reap có khá nhiều tiện ích, chẳng hạn như:
- Có bàn thông tin và hỗ trợ tại cổng quốc tế và cổng nội địa.
- Bạn có thể truy cập wifi miễn phí tại cổng đến và đi cho sân bay quốc tế và nội địa.
- Nếu muốn đổi tiền hãy tới quầy đổi tiền của ngân hàng Cambodia Asia Bank (CAB) tại cổng đến/đi cho chuyến bay quốc tế và nội địa.
- Sân bay này còn có dịch vụ phòng khám và cấp cứu, nhà hàng/cà phê, máy ATM vô cùng thuận tiện.
hình ảnh

2. Hướng dẫn cách di chuyển từ sân bay quốc tế Siem Reap vào trung tâm thành phố:

Từ sân bay quốc tế Siem Reap có rất nhiều cách cho bạn lựa chọn để vào thành phố.
Bạn có thể lựa chọn 1 trong những cách sau:
- Thứ nhất đó là taxi:
Taxi là một loại phương tiện khá là phổ biến, không chỉ ở Siem Reap mà còn nhiều thành phố khác. Càng tập trung đông hơn ở các sân bay. Ở sân bay Siem Reap, bên ngoài cửa nhà ga là quầy để đăng ký taxi vào trung tâm thành phố.
Không thì ngay phía ngoài sân bay bạn cũng có thể thấy rất nhiều taxi. Còn về giá cả thì bạn yên tâm vì cho dù là taxi đăng ký hay là taxi tự do thì mức giá cũng đều giống nhau, khoảng từ 9 USD một lượt vào thị xã.
hình ảnh
- Thứ 2 là xe ôm:
Với khoảng cách là 6km, thì xe ôm cũng là sự lựa chọn không tồi. Vì quãng đường cũng không có xa, mức giá của xe ôm cũng chỉ nằm ở khoảng từ 1-2 USD mà thôi.
hình ảnh
- Thứ 3 đó là xe tuk tuk:
Đến Siem Reap mà không trải nghiệm hình thức di chuyển bằng xe tuk tuk thì sẽ là thiếu xót đấy. Bạn cũng có thể chọn xe tuk tuk để di chuyển từ sân bay quốc tế Siem Reap vào trung tâm thành phố. Sức chứa của loại xe này chừng khoảng 4-5 khách, giá thì chỉ có 5 USD/chiều, mô tô 3 USD/chiều.
Chú ý là bạn phải thỏa thuận rõ ràng về điểm đến và tổng số tiền vé trước khi khởi hành với người lái xe.
hình ảnh
- Một cách khác để di chuyển từ sân bay quốc tế Siem Reap vào trung tâm thành phố đó là:
Khi bạn đặt khách sạn, hãy hỏi kĩ xem có dịch vụ đưa đón không. Có một số khách tại Siem Reap có dịch vụ đưa/đón sân bay miễn phí. Tuy nhiên, bạn phải báo trước với họ ngày giờ và chuyến bay cụ thể ngay từ lúc book phòng khách sạn.
Hy vọng với những thông tin Kinh nghiệm di chuyển từ sân bay quốc tế Siem Reap vào trung tâm thành phố ở trên, chuyến du lịch Siem Reap của bạn sẽ dễ dàng và an toàn.


Tổng hợp bởi Đan Đan

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 11/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Phương Linh
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,585 Người theo dõi
12 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Gợi ý du khách kế hoạch du lịch Côn Đảo tự túc, giúp chủ động hơn trong chuyến đi, có một chuyến tham quan trải nghiệm tuyệt vời tại Côn Đảo. Trong bài kinh nghiệm du lịch Côn Đảo tự túc, du khách sẽ được hướng dẫn cách di chuyển, thời điểm thích hợp để tham quan, gợi ý các điểm tham quan, ăn uống và nghỉ ngơi tại Côn Đảo.
Thành phố thủ đô của Lithuania đã thu hút du khách trong nhiều năm qua, với khu phố cổ Baroque lớn nhất ở Đông Âu, nét thanh lịch, bề dày lịch sử và khung cảnh văn hóa độc đáo của Lithuania. Vilnius không ồn ào, ko hối hả, nhưng chắc chắn có rất nhiều điều để bạn khám phá.
Các nước du lịch phát triển ở Châu Âu như Pháp, Tây Ban Nha, Italy đã dần mở cửa du lịch quốc tế. Tại châu Á, Phuket và Bali cũng đã lên các các kế hoạch đón khách nước ngoài sau thời gian dài đóng cửa. Vậy tình hình du lịch quốc tế ra sao, viễn cảnh du lịch quốc tế trong tương lai gần là như thế nào?
Sau khi rào chắn được tháo dỡ, một phần đường Lê Lợi (đoạn Nguyễn Huệ - Pasteur) trở nên thông thoáng và nhanh chóng trở thành điểm vui chơi lý tưởng của người trẻ.
VINGROUP KHAI TRƯƠNG SIÊU QUẦN THỂ NGHỈ DƯỠNG, VUI CHƠI, GIẢI TRÍ HÀNG ĐẦU ĐÔNG NAM Á - PHÚ QUỐC UNITED CENTER
Sau đây là những điểm check in thực sự mới và đẹp ở Sài Gòn, vừa xuất hiện vào đầu năm 2021 mà bạn cần cập nhật để làm mới bộ ảnh của mình nhé.
Đà Lạt có vô vàn cảnh sắc đẹp thu hút khách du lịch. Trong đó, Dinh 2 Đà Lạt là địa điểm cực hot được các tín đồ sống ảo check in rầm rầm bởi kiến trúc chuẩn Pháp cùng khung cảnh đẹp như ngôn tình.
VCCA thì ai cũng biết rồi, mùa nào cũng có triển lãm đẹp mê ly. Nhưng còn vô vàn không gian nghệ thuật đẹp đỉnh của chóp khác bạn có thể đến vừa chill vừa thư giãn và mang về một kho ảnh đẹp up dần đấy!!
Bản đồ du lịch Phú Quốc luôn là vật phẩm cần thiết đối với bất kỳ khách du lịch nào đến với đảo ngọc lần đầu tiên. Có bản đồ Phú Quốc trong tay bạn có thể tính được từng đường đi nước bước để có một chuyến du lịch thật sự hiệu quả và tận hưởng tối đa.
Hãy cùng mình tìm hiểu về kinh nghiệm du lịch đi du lịch tự túc ở Phú Quốc năm 2020