new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Hé lộ địa điểm tham quan MỚI TOANH vô cùng hấp dẫn vừa ra mắt tại Đà Lạt

avatar
Phương Linh dot Thứ 6, 26/05/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Các bạn biết tin gì chưa, cực hot luôn nè. Trong ngày hôm nay 26/5/2017 Đà Lạt sẽ chính thức cho ra mắt Khu du lịch Lá Phong vô cùng mới và hấp dẫn. Nhanh chân đến đây để trở thành những người khám phá và trải nghiệm đầu tiên nhé.

Được tọa lạc tại số 45, đường Đặng Thái Thân, Phường 3, thành phố Đà Lạt. Bước chân vào khu du lịch này bạn sẽ thấy nổi bật lên là khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, kết hợp hài hòa giữa khu rừng cây, các loài hoa đặc hữu và cùng với những công trình kiến trúc độc đáo như hồ cá Koi, những cây bonsai,...mang những câu truyện cổ tích khác nhau nhưng cũng đầy thú vị.

khu du lich la phong

da lat

khu du lich

da lat

da lat

da lat

Bạn có thể tìm hiểu các khu Cổng quần long hội tụ, Nhà trống, Nhà mái, Nhà nấm, Suối địa đàng, Suối mơ, Địa đàng trong lòng đất, Đường hào hoa…Và chiêm ngưỡng không gian của hơn 2000 cây lá phong, khoảng 20.000 cây tùng bút, 500 cây anh đào và hàng trăm cây lá kim đặc hữu khác nhau.

da lat

Tuy nhiên nếu muốn thú vị hơn thì nhất định phải tự tay chèo thuyền để tham quan xung quanh khu rừng lá phong. Mỏi tay chút thôi, nhưng chuyến đi mò mẫm vào rừng sâu hoàn toàn tan biến mệt mỏi trong suốt hành trình khám phá khi bạn chứng kiến tận mắt những chiếc lá đỏ đầu tiên bao phủ cả một khoảng trời, đó quả thật là cảm giác lần đầu có được.

da lat

da lat

da lat

da lat

Vào những ngày này, khi bước chân vào khu du lịch, bạn sẽ bất ngờ với vẻ đẹp của rừng phong nằm ẩn sâu bên trong. Những chiếc lá phong từ xanh sẽ từ từ chuyển sang vàng nhạt, cam, đỏ tươi và cuối cùng là một màu đỏ thẫm. Đôi lúc những cơn gió vô tình ngang qua, chúng lại rơi rụng rồi từ từ đáp xuống mặt đất một cách nhẹ nhàng nhất có thể. Bạn có thấy những chiếc lá này giống sợi lông chim nhẹ bẩng hay không.

da lat

da lat

da lat

da latVà còn được tham gia hái những quả hồng chín mơn mởn

Nếu muốn biết thêm thông tin của Khu du lịch Lá Phong Đà Lạt, bạn có thể xem trên FB Lá phong Đà Lạt hoặc trang web này nhé!

Nguồn: Tổng hợp