new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

"Chết mê" với ngôi làng cổ Nhật Bản có một không hai tại Đà Lạt mới được tìm thấy

avatar
Phương Linh dot Thứ 5, 15/06/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Tạm bỏ qua Ga Đà Lạt, nhà thờ con Gà hay đồi chè Cầu Đất một chút được không mấy mem. Giờ là lúc bạn nên khám phá thử ngôi làng cổ cực đẹp mà vô cùng mới mẻ nằm trên đường Mai Anh Đào có tên là XQ Đà Lạt Sứ Quán ngay đi.

 

Đây là điểm tham quan cực hấp dẫn nè các bạn. Hẳn là lối kiến trúc độc đáo, mang dấu ấn Huế cổ kính và nghệ thuật trưng bày ấn tượng sẽ khó lòng mà bạn rời đi được.

da lat

Ảnh: twinspalms

da lat

Không góc chết thế này cơ mà. Ảnh: khanh_autumn

da lat

Ảnh: thuccphann

da lat

Ảnh: kimngocvu

Tọa lạc tại địa chỉ 258 đường Mai Anh Đào, P.8, TP. Đà Lạt, XQ Đà Lạt Sử Quán bao gồm các khu vực tham quan chính như: Khu trưng bày và giới thiệu tranh thêu, khu ẩm thực truyền thống, khu tham quan xưởng thêu với các nghệ nhân, khu tôn vinh các nghệ nhân thêu của XQ Đà Lạt Sử Quán, khu vườn hoa và các nghệ thuật sắp đặt trong khuôn viên XQ Đà Lạt Sử Quán, khu trưng bày lịch sử ngành thêu Việt Nam. 

da lat

Ảnh: nguyenthuha8995

da lat

Ảnh: areu__ma

da lat

Ảnh: nguyet_nhat_ 

da lat

Ảnh: 013_5

da lat

Ảnh: xcharmainex

da lat

Ảnh: cutekatiee

da lat

Ảnh: tong_ho_khanh_linh

da lat

Ảnh: hana.ng

da lat

Sống ảo thì không thể nào mà chê được. Ảnh: wormie.nguyen

Vé vào tham quan XQ Đà Lạt Sử Quán là 20/người, đó là nếu các mem muốn khám phá hết khuôn viên của điểm này, còn nếu chỉ tham quan phía bên ngoài thì free nha.

Hãy nhanh chân tới đây check-in đi, để xem nơi này có đặc biệt gì khác những điểm quen thuộc lâu này ở Đà Lạt không nhé. Mà nghe những người đến đây nói rằng, nó chẳng khác nào ở Nhật Bản cả, bởi có những ngôi nhà gỗ xen lẫn những cây hoa anh đào khoe sắc nữa.

Nguồn: Tổng hợp