Blog Baked by Julie - tiệm bánh công chúa xinh lung linh MỚI TOANH tại Hà Nội
cover

Baked by Julie - tiệm bánh công chúa xinh lung linh MỚI TOANH tại Hà Nội

avatar
Ngọc Anh dot Thứ 4, 12/09/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Team bánh bèo đâu hết rồi, các bạn đã check-in tiệm bánh công chúa xinh như mộng với tông hồng pastel ở Hà Nội chưa nào. Mình chắc chắn bạn sẽ phải ngất lên ngất xuống với độ lung linh ở bên ngoài lẫn bên trong của tiệm bánh Baked by Julie đấy nhé.
Được trang trí bởi những dàn hoa hồng, cùng tông màu hồng luôn ở bên ngoài,tiệm bánh Baked by Juliesẽ mang đến cho bạn những tấm hình xinh xắn và dễ thương hơn bao giờ hết. Cùng tìm hiểu vị trí và điểm đặc biệt của tiệm bánh công chúa này thôi chứ.
Ảnh:@yy_c_h_u, @vyvytaminn, @tiffanyyy_nh, @tn_phamm

1. Tọa độ tiệm bánh công chúa - Baked by Julie:

Baked by Julie tọa lạc ở 193 Hàng Bông, Hà Nội. Đây là con phố vốn nổi tiếng, với nhiều thứ để chơi.
Và thêm một điều nữa, bạn có biết là chủ nhân của Baked by Julie là một baker có tiếng ở đất Hà Thành hay không. Mà đặc biệt, lại là một cô chủ xinh xắn, dễ thương - Julie đấy.
hình ảnh
Ảnh: @nhungee_yoon

2. Baked by Julie sở hữu ngàn góc sống ảo:

Nhìn thôi cũng đủ khiến bạn mê mẩn, chứ đứng nói là "sống ảo". Thế này thì dù bạn đứng ở đâu, góc độ nào cũng chắc chắn sẽ cho ra đời những tấm hình xuất sắc cả mà thôi.
- Từ việc thiết kế dùng tone màu hồng pha thêm chút trắng làm chủ đạo, từ bên ngoài cửa cho đến bên trong. Cô chủ Julie khá là sáng tạo và nắm bắt nhanh tâm lý của giới trẻ phải không. Với một tông màu này, những tấm hình của bạn sẽ trở nên ngọt ngào, dễ thương và cũng không kém sang chảnh đâu nhé.
- Ngay ở cửa đi vào, những ô cửa sổ bên ngoài là những dàn hoa hồng lãng mạn hết mức. Kèm đó là cả một chiếc xe đạp xinh xinh, siêu dễ thương, cũng đủ trở thành những dụng cụ hoàn hảo để bạn sống ảo.
Ảnh: @julie_lovesbaking, @hanhchipp, @linhchip_vn, @its_mie
- Chưa hết đâu nhé, khi bước vào bên trong tiệm bánh Baked by Julie, bạn sẽ đắm chìm hoàn toàn vào thế giới kẹo ngọt ấy. Khi khung cảnh bên trong chỉ toàn là màu hồng thơ mộng. Nhưng bàn ghế, chậu hoa, hay những bộ ấm chén, bánh kẹo được trưng bày, trang trí. Đấy, như vậy thì chỗ nào bạn cũng có thể chụp cho mình được một tấm hình đẹp với background cute không mất quá nhiều thời gian đâu. Chỉ cần với nháy đầu tiên, đã cho ra ngay tấm hình để đời rồi.
Ảnh: @mimeenguyen, @haglee, @linhchimm, @haglee
- Đồ ăn/uống ở Baked by Julie thì không thể chê vào đâu được. Món được yêu thích nhất vẫn là set Cream Brulee on Cloud - như một "đám mây" bềnh bồng lơ lửng. Trong set này có tận 3 vị, Vani, Matcha và Earl Grey. Từ vị trà xịn, cho đến lớp đường mỏng và cháy vừa đủ tan chảy ngay từ đầu lưỡi.
- Baked by Julie cũng có phục vụ ấm trà và nước hoa quả nữa đó.
- Mức giá bánh dao động từ 35k - 145k, đồ uống có nước dừa 70k, nước ép hoa quả 75k và set trà 105k/set. Với mức giá như thế này là vừa đủ hầu bao của bạn hay chưa.
Ảnh: @baked_byjulie, @linhchimm, @hongpingo, @eatenbylong
Cần gì phải đến Hàn để tìm kiếm bao tiệm cafe cute làm gì, khi mà Hà Nội đã có sẵn một cái tên - Baked by Julie cực kỳ xinh xắn như này rồi chứ. Lập hội tiến thẳng tớitiệm bánh công chúa - Baked by Julienhanh cho nóng đi nè.


Tổng hợp bởi Ngọc Anh

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 11/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Ngọc Anh
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,565 Người theo dõi
4 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Cuối tuần, team Sài Gòn đã có điểm nào đi MỚI để đi "săn ảnh" chưa. Nếu chưa tham khảo ngay 3 cánh đồng cỏ hồng ngay sát Sài Gòn bên dưới.
Một kỳ nghỉ dài chắc chắn sẽ là khoảnh khắc tuyệt vời để những cặp đôi hâm nóng tình yêu của mình. Tuy nhiên, không phải kỳ nghỉ dài nào cũng tuyệt vời đâu, bởi nó còn phụ thuộc vào điểm mà bạn lựa chọn đến nữa. Nếu không biết chọn đi đâu mới lý tưởng, vậy thì bỏ túi 8 thành phố lãng mạn lý tưởng nhất dành cho các cặp đôi dưới này liền.
Nếu bạn FA quá lâu, nếu bạn muốn có người yêu. Vậy thì ghim liền tay 7 địa điểm cứ đến là thoát Ế dành cho dân FA ở dưới này. Hẳn nó không phải là mối bận tậm cho bạn nữa.
Đến với Huế, nhiều người chỉ nghĩ đến tham quan Đại Nội, Kinh thành Huế, các Lăng Tẩm ngay xưa, mà quên đi rằng Huế còn có một Đồi Vọng Cảnh đẹp hóa đá thế này cơ mà. Đây vừa là điểm thưởng ngoạn ngắm cảnh, lại vừa là điểm để bạn sắn những tấm hình đẹp "lừa tình nhất" chưa từng thấy.
Nhắc đến những chiếc cối xay gió, chắc chắn mọi người sẽ nghĩ ngay đến đất nước Hà Lan. Và nơi được xem là có những chiếc cối xay gió đẹp nhất phải kể đến đó là ngôi làng cối xay gió Zaanse Schans tại Hà Lan.
Không chỉ có những di tích chiến tranh, những địa điểm thiêng liêng, hay cả cây cầu Hiền Lương chia cách hai miền hay địa đạo Vĩnh Mốc, Quảng Trị còn có cả một đỉnh núi chênh vênh tại độ cao 30m. Nổi bật với biển xanh, mấy trắng, nắng vàng với cái tên Mũi Trèo đây này.
Bạn đang lên kế hoạch du lịch Đà Lạt dịp 2/9? Bạn đang tìm chỗ dừng chân lý tưởng? Và bạn đang trong hoàn cảnh full phòng và chưa book được phòng ưng ý. Vậy thì đừng lo, dịp 2/9 này Đà Lạt vừa kịp ra mắt thêm một Homestay độc đáo nữa rồi. Đó chính là Homestay Minion 50 sắc thái - Her Homestay Dalat vàng bần bật giữa nền trời.
Nếu phía Nam có Nhà Úp Ngược Vũng Tàu thì giờ đây các mem miền Trung cũng phải sẵn sàng tinh thân check-in Nhà Đảo Ngược - Upside Down World tại Đà Nẵng ngay thôi.
Nằm cách Hà Nội khoảng 230km, Hồ Ba Bể được đánh giá là điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch cuối tuần cho team miền Bắc. Nếu đang lên kế hoạch cho một chuyến tạm xa rời cuộc sống lo toan ở thành thị, bạn có thể tham khảo KINH NGHIỆM DU LỊCH HỒ BA BỂ dưới này.
Được mệnh danh là "đất nước chùa tháp", Campuchia gần đây được khá nhiều bạn trẻ chọn làm điểm khám phá. Một phần bởi vì Campuchia sát bên cạnh, bạn có thể dễ dàng di chuyển bằng bất cứ phương tiện nào. Xe máy, xe giường nằm,.... Vậy đối với những bạn chọn máy bay, thì CÁCH DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY PHNOM PENH VÀO TRUNG TÂM THÀNH PHỐ sẽ như thế nào?