new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

9 điểm đến nhất định phải check-in dành cho hội chưa muốn "sống chung với mẹ chồng"

avatar
Phương Linh dot Thứ 2, 24/07/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Thanh xuân nào rồi cũng sẽ qua mà thôi, nhưng có mấy ai làm cho thanh xuân đọng mãi về già. Thay vì ngồi không và để cho thanh xuân qua đi một cách lãng xẹt như vậy, thì tại sao bạn lại không cho bản thân cơ hội rong ruổi qua những miền đất mới và thú vị chứ.

Ít nhất cũng phải đi hết những điểm dưới đây trước khi đến cái tuổi ổn định phải không?

1. Hồ Tà Pạ - An Giang:

Bạn sẽ không khó khi tìm đến hồ này. Nếu ở An Giang, bạn chỉ cần xuất phát từ thị trấn Tri Tôn, cứ đi theo đường mà google maps chỉ, rồi đi thẳng theo đường này thêm khoảng 500m nữa là bạn tìm đến nơi rồi.

ho ta pa

ho ta pa

Mình đảm bảo, bạn sẽ chẳng thấy hối tiếc đâu. Chỉ cần đi một vòng quanh hồ thôi, đủ cho bạn sống ảo ngay. Dù ở vị trí hay góc độ nào cũng phải nói là "ảo lòi" luôn ấy chứ đùa à.

Siêu đẹp, siêu rộng, siêu xanh mát, tha hồ mà đắm chìm.

2. Hội An:

Nhiều lúc mình thắc mắc tại sao dù nhiều điểm đến bị lãng quên, nhanh chán thì phố cổ Hội An vẫn luôn luôn được nhiều người chọn lưu tới thế. 

Không nhộn nhịp, sôi nổi cũng chẳng tráng lệ, lộng lẫy nhưng không hiểu sao cứ mỗi lần đến với Hội An thì lại có một cảm xúc đặc biệt đến lạ.

hoi an

hoi an

hoi an

Cho đến những điều bình dị cũng hết sức đặc biệt. Là ngôi nhà cổ, là giàn hoa giấy bừng nở hay đến những bức tường cũ kỹ nhuốm màu thời gian.

3. Hòn Móng Tay - Phú Quốc:

Đã đi thì phải đi nơi đáng đi chứ nhỉ, và hòn Móng Tay cũng không thể bỏ qua được. Dù chỉ là phiên bản của Maldives nhưng nơi đây cũng chẳng kém gì bản gốc đâu. Vừa mộc mạc, hoang sơ, bạn sẽ chẳng thể nào khước từ nàng tiên này đâu.

hon mong tay

hon mong tay

Vùng cát trắng mênh mang, xanh mướt phủ kín tầm mắt, và thì những hàng dừa thẳng tắp nối đuôi nhau. Ai cũng sẽ phải xao xuyến ngay thôi.

4. Đà Lạt:

Nếu đang chán nản, buồn phiền, check-in ngay Đà Lạt đi nào. Nơi tràn ngập hàng trăm loài hoa, hơn cả tuyệt vời.

Ngoài chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa, bạn vẫn có nhiều nơi khác để khám phá như Dalat Milk Farm, Quảng trường Lâm Viên, Ma Rừng Lữ Quán, ngôi làng đất sét, đồi chè, ga Đà Lạt… đáng để bạn thử lắm.

da lat

da lat

5. Ma Rừng Lữ Quán - Đà  Lạt:

Nếu đã lên tận Đà Lạt thì nên ghé Ma Rừng Lữ Quán nữa nhé. Bạn sẽ biết như thế nào gọi là bồng lai tiên cảnh ngay.

Muốn đến đây, bạn phải đi về hướng Thung Lũng Vàng, đến ngã ba Suối Vàng thì rẽ tay trái. Ngay đoạn này có biển chỉ đường để vào đấy, mất 7km thôi mà.

ma rung lu quan

ma rung lu quan

6. Bình Lập - Khánh Hòa:

Mình mới đi cái này xong, phải nói là "bạn không đi Bình Lập thì đã mất nửa cuộc đời rồi". Tách biệt hoàn toàn với bên ngoài, bạn cứ yên tâm mà nghỉ dưỡng, tận hưởng bầu không khí riêng tư của bản thân.

Không tốn nhiều tiền, mà lại được đắm mình vào làn nước trong xanh, cát trắng mịn trải dài đến vô tận nữa. Không những thế, thú vị được chờ đón nhất là trải nghiệm lặn ngắm san hô.

binh lap

binh lap

7. Bạc Liêu:

Đây cũng là địa điểm được nhiều bạn trẻ săn đón nè. Chụp ảnh thì chỉ có thể nói là "chất phát ngất luôn".

Cách đến: Từ thành phố Bạc Liêu, bạn đi theo đường Cao Văn Lầu rồi đi ra phía biển, sẽ gặp ngay Nhà máy điện gió ở đây.

bac lieu

bac lieu

Địa chỉ: ấp Biển Đông A, xã Vĩnh Trạch Đông

8. Đảo Hải Tặc - Kiên Giang:

Tuy có từ lâu nhưng có vẻ đảo Hải Tặc lại luôn tạo cảm giác lạ lùng cho những ai tìm đến.

Nằm cách bờ biển Hà Tiên gần 28km và đảo Phú Quốc 40km thôi nhưng bạn sẽ khó quên được vẻ kỳ bí mà hòn đảo này mang đến.

dao hai tac

dao hai tac

Địa chỉ: xã Tiên Hải, huyện Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang

9. Phú Yên:

Nếu phong cảnh đẹp, đồ ăn ngon, con người thân thiện ôn hòa thì liệu bạn có đến hay không? Dĩ nhiên là đi ngay và liền rồi. Vậy thì còn chờ gì, Phú Yên ở ngay trước mắt kìa.

Từ Gành Đá Dĩa, Vịnh Xuân Đài, Vũng Rô, núi Nhạn - sông Đà, Bãi Môn - Mũi Điện, Hòn Nưa, cho đến Hòn Yến - Hòn Sụn,…Tất cả sẽ tạo nên một Phú Yên tuyệt đẹp.

phu yen

phu yen

Đời chỉ vui khi bạn còn có thể đi, vậy thì đừng để đến lúc không thể dùng đôi chân của mình đi nữa mới tiếc nuối, mới "giá như".

Nguồn: Tổng hợp