Blog XA THÀNH PHỐ BANGKOK, HÃY CHECK-IN NHỮNG ĐỊA ĐIỂM NÀY Ở THÁI LAN!
cover

XA THÀNH PHỐ BANGKOK, HÃY CHECK-IN NHỮNG ĐỊA ĐIỂM NÀY Ở THÁI LAN!

avatar
Nguyễn Thị Toàn dot Thứ 4, 23/01/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Đi xa khỏi những thành phố nhộn nhịp, những trung tâm thương mại sầm uất, những địa điểm check-in quá đỗi tầm thường khi sang đất nước Thái Lan. Cùng nhau đến với những nơi còn khá xa lạ đối với dân hay đi ở Việt Nam, để thêm một nơi ngàn like trong album hình của mình nào.


hình ảnh

BAN RAK THAI

Ngôi làng này là nơi mà nhiều người Trung Quốc (sống tại Vân Nam) di cư sang sinh sống nên hầu hết người bản địa đều rành tiếng Hoa. Bên cạnh đó, cách trang trí nhà cửa, resort cũng mang hơi hướng Trung Hoa, nên nhiều du khách đến đây lần đầu thường gọi nó là "Phượng Hoàng cổ trấn" xứ chùa vàng do vị trí cạnh sông và nằm dọc theo triền núi.
hình ảnh
Không khó để bắt gặp những trà quán đậm chất Trung Quốc như thế này ở Ban Rak Thai. Lồng đèn đỏ và kiến trúc mái ngói thường thấy đôi lúc khiến bạn có cảm giác như lạc vào một thị trấn cổ.
Để đến được Mae Aw, bạn bay đến Chiang Mai, sau đó bắt xe buýt đến Mae Hong Son (thời gian di chuyển tầm 5 -6h), rồi thuê xe máy hoặc đi taxi, bus đến Ban Rak Thai (đoạn đường tầm 40 km). Quãng đường đi khá xa và có thể gây mệt mỏi, nhưng bù lại, bạn sẽ được tận hưởng những giây phút yên bình ngay khi đặt chân đến.

CHÙA WAT ARUN

Wat Arun, thường được biết đến với tên Wat Chaeng, tọa lạc ở bờ Bắc (quận Thonburi) sông Chao Phraya. Được xem là chùa đẹp nhất Bangkok không chỉ vì vị trí ven sông mà còn lối thế kế khác với những ngôi chùa còn lại. Nhìn từ phía bên kia sông, tòa tháp như đứng uy nghi trên mặt nước.
Wat Arun nằm gần như đối diện với Wat Pho nên rất dễ tiếp cận. Từ bến thuyền Sapphan Taksin, bạn có thể đi thuyền trên sông đến bến số 8. Từ đây một chiếc thuyền nhỏ sẽ đưa bạn sang bên kia sông với giá chỉ 3 baht. Vé vào cổng là 100 baht. Chùa mở cửa từ 08:30 đến 17:30.
hình ảnh
Với vẻ đẹp kiến trúc cùng với sự khéo léo của các nghệ nhân thì không đáng ngạc nhiên rằng chùa Wat Arun được nhiều người đánh giá là một trong những ngôi chùa đẹp nhất ở Thái Lan. Ngọn tháp trên bờ sông Chao Phraya được xem là một trong những địa danh nổi tiếng của Bangkok. Đỉnh của ngọn tháp cao trên 70 mét, nó được trang trí đẹp mắt bằng các mảnh thủy tinh nhỏ li ti cùng với đồ sứ Trung Quốc được sắp đặt một cách rất tinh vi nhưng không kém phần phức tạp.

CÔNG VIÊN SANTORINI PARK CHA-AM

Santorini Park nằm trên trục đường đi từ thủ đô Bangkok đến vùng biển Hua Hin và Cha-am, cách Bangkok khoảng hơn 2 giờ lái xe, là khu phức hợp thuộc sở hữu của tập đoàn Pena.
hình ảnh
Đúng như tên gọi Santorini Park được thiết kế dựa trên cảm hứng từ hòn đảo Santorini xinh đẹp và công viên quốc gia Kaeng Krachan, nơi nổi tiếng với những cảnh quan xanh mát, yên bình. Nhìn từ xa bạn đã thấy Santorini Park nổi bật nhờ chiếc đu quay khổng lồ ngay cổng vào của khu vui chơi.
Đến Santorini Park bạn sẽ bắt gặp vô số những ngôi nhà nhỏ nhắn trắng muốt, cửa sổ trắng và giàn hoa giấy đẹp như đang ở Santorini của Hy Lạp vậy.

KHU CẮM TRẠI CAMP MEATING

Cảm giác mà “Camp Meating” mang đến cho bạn khi lần đầu bước đến đây chính là ngỡ ngàng. Bạn sẽ chẳng thể tin được rằng tận sâu bên trong Chiang Mai lại có một nơi đẹp tựa những năm tháng rực rỡ của mình. Chẳng thể nghi ngờ gì thêm, nếu đang tìm một chốn để lưu lại tháng năm rực rỡ của mình thì nơi đây chính là lựa chọn tuyệt vời.
hình ảnh
Một nơi rất “đậm màu” Chiang Mai mà mình biết đến chắc có lẽ là Camp Meating. Đây là một khu cắm trại ven hồ, nằm sâu tận bên trong huyện Mae Rim, nơi cách trung tâm thành phố Chiang Mai khoảng 7km. Đến đây, bạn sẽ có cảm giác như bước vào một nơi chỉ dành riêng để chụp ảnh tạp chí với chủ đề boho-chic.
hình ảnh
Tất cả chi tiết, vật dụng được thiết kế và bày trí với gam màu và phong cách cổ điển nhưng ở Camp Meating lại không hề quê mùa như ở một vùng nông thôn. Trong cái cổ điển ấy lại toát lên vẻ hiện đại, sang chảnh và cả một chút hoang dại.

NGÔI LÀNG NHỎ PRIMO PIAZZA

Chỉ cách thủ đô Bangkok khoảng 3 tiếng đi đường. Primo Piazza bé nhỏ và yên bình thuộc Khao Yai – thành phố nổi tiếng với vẻ đẹp mộng mơ và quyến rũ. Được mệnh danh là thành phố của những ngôi làng kiểu Âu, thành phố lãng mạn nhất xứ sở chùa Vàng. Vậy nên du hí tại Thái Lan mà bỏ qua Khao Yai sẽ khiến bạn hối tiếc.
hình ảnh
Những ngôi nhà ở làng Primo Piazza thực xinh đẹp với tông màu nâu vàng ấm áp được ngăn cách bởi những con đường lát đá mang đậm phong cách cổ điển và lãng mạn của Ý.
Nguồn: Tổng hợp
Ảnh: Tổng hợp
du lịch khám phá du lịch trải nghiệm Check-in Review Thái Lan thailand ( thái lan ) bangkok du lịch khám phá du lịch trải nghiệm Check-in Review Thái Lan thailand ( thái lan ) bangkok

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 8/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Nguyễn Thị Toàn
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,571 Người theo dõi
18 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Phan Rang là một nơi đang trở thành điểm du lịch hot ngang Đà Lạt hay Phú Yên luôn, ai đi rồi mới biết nó đáng đến như thế nào. Các điểm tham quan chỗ nào cũng đẹp mà con người thì lại chất phác thân thiện.
Để mang lại nhiều tiện ích hơn cho hành khách, hãng hàng không quốc gia đã áp dụng chính sách hành lý mới, nâng cao mức hành lý xách tay từ 7kg lên 12 - 18kg.
Điểm tham quan du lịch Hồ Trên Mây vừa mở cửa đã ngay lập tức được giới trẻ săn đón, check-in rầm rộ ở Đà Lạt.
Kinh nghiệm dã ngoại Ecopark phương tiện đi lại, giá vé tham quan, vui chơi và ẩm thực tại Ecopark.
Nơi check-in huyền thoại này tại An Giang nay không còn nữa làm nhiều dân hay đi chưa kịp đến đã phải tiếc hùi hụi.
Khi nhắc về du lịch xứ Huế mộng mơ, chốn cố đô thanh bình thì chắc hẳn du khách sẽ nhắc ngay đến kinh thành Huế, các khu lăng mộ, chùa Thiên Mụ, cầu Trường Tiền trên sông Hương êm ả...nhưng đây chưa phải là những điểm check-in cực hot của xứ Huế.
VinPearl Land Hội An là khu vui chơi giải trí, trải nghiệm đa văn hóa, và thiên nhiên hoang dã lớn nhất Việt Nam. Nơi đây chắc chắn là địa điểm không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch về miền Trung của đất nước.
Cùng khám phá ngay những địa điểm hẹn hò cho ngày 14/2 năm nay ở Sài Gòn và lên kế hoạch cùng "gấu" từ bây giờ nhé!
Thái Lan, Bangkok, không chỉ dễ đi, không chỉ làm xiêu lòng người khác bởi cả ngàn quán xá, hàng vạn shopping mall mà còn nghiễm nhiên hút hồn chúng ta bởi những quán cafe đẹp lồng lộn, đồ dessert ngon không thể tả..
Buôn Ma Thuột là thành phố trực thuộc tỉnh Đắk Lắk, nằm ở trung tâm vùng Tây Nguyên và là đô thị miền núi có dân số lớn nhất Việt Nam.