Blog Cây trái tim "hot" ở An Giang đã không còn nữa!!!
cover

Cây trái tim "hot" ở An Giang đã không còn nữa!!!

avatar
Nguyễn Thị Toàn dot Thứ 2, 04/03/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nơi check-in huyền thoại này tại An Giang nay không còn nữa làm nhiều dân hay đi chưa kịp đến đã phải tiếc hùi hụi.
Thốt nốt là một loại cây đặc trưng của vùng đất An Giang với hình dáng bên ngoài giống cây dừa và lá cọ. Những du khách đã từng một lần đến đây đều thưởng thức loại cây trái ngon này và đều nhớ mãi thứ đặc sản của vùng biên.
Khi đến được địa phận huyện Tri Tôn, bạn đến Uỷ ban Nhân Dân xã An Tức, đối diện đó là một trạm phát sóng điện thoại, đi vào con hẻm nhỏ dẫn ra cánh đồng lúa bạt ngàn, mọc lên hàng cây thốt nốt xanh rì tạo dáng hình trái tim, làm điểm nhấn gây thích thú cho các bạn trẻ đến đây check-in nườm nượp.
hình ảnh
 
Hình ảnh các bạn trẻ kéo nhau đến đây trái tim từ những cây thốt nốt đã khiến cho nhiều người thích thú, bỗng trở thành một điểm thu hút khách du lịch về với An Giang. Nhưng niềm vui chưa được bao lâu thì mới đây thông tin cây thốt nốt trái tim đã bị chặt khiến nhiều bạn không khỏi bất ngờ và hoang mang.
Có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh việc cây thốt nốt "huyền thoại" bị chặt. Như ý kiến của bạn tên Nhựt Linh cho rằng "Nói đi cũng phải nói lại, lúc trước bình yên lắm từ từ đông dần rồi có 1 số thành phần đi không có ý thức, xả rác xuống ruộng đúng là cộng đồng mà biết rồi thì 1 thời gian rác chất thành núi. Thứ 2 mình nghĩ chắc người ta chặt bớt cho ra lá mới thôi từ từ sẽ có trái tim lại mà huống hồ chỗ đó người ta cũng khai thác nước thốt nốt mà"
hình ảnh
 
Đây cùng là một lời cảnh báo cho các bạn, khi đi du lịch luôn phải có ý thức bảo vệ môi trường và giữ gìn không gian xung quanh cho người dân ở đó, cũng như các bạn khác đến du lịch lần sau.
Mặc dù cây thốt nốt ấy đã được chặt sẽ làm mọi người hụt hẫn, nhưng An Giang là nơi đất mẹ của giống cây này nên gợi ý cho bạn địa điểm khác Thốt nốt trái tim (Khu công nghiệp Xuân Tô, Tịnh Biên, An Giang) nhé!
an giang an giang

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 7/01/2023
Love
7 Bình luận
avatar
Nguyễn Thị Toàn
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,571 Người theo dõi
18 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Lê Thị Kiều Ảnh mọi người check in đẹp quá.
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Phan Rang là một nơi đang trở thành điểm du lịch hot ngang Đà Lạt hay Phú Yên luôn, ai đi rồi mới biết nó đáng đến như thế nào. Các điểm tham quan chỗ nào cũng đẹp mà con người thì lại chất phác thân thiện.
Để mang lại nhiều tiện ích hơn cho hành khách, hãng hàng không quốc gia đã áp dụng chính sách hành lý mới, nâng cao mức hành lý xách tay từ 7kg lên 12 - 18kg.
Điểm tham quan du lịch Hồ Trên Mây vừa mở cửa đã ngay lập tức được giới trẻ săn đón, check-in rầm rộ ở Đà Lạt.
Kinh nghiệm dã ngoại Ecopark phương tiện đi lại, giá vé tham quan, vui chơi và ẩm thực tại Ecopark.
Khi nhắc về du lịch xứ Huế mộng mơ, chốn cố đô thanh bình thì chắc hẳn du khách sẽ nhắc ngay đến kinh thành Huế, các khu lăng mộ, chùa Thiên Mụ, cầu Trường Tiền trên sông Hương êm ả...nhưng đây chưa phải là những điểm check-in cực hot của xứ Huế.
VinPearl Land Hội An là khu vui chơi giải trí, trải nghiệm đa văn hóa, và thiên nhiên hoang dã lớn nhất Việt Nam. Nơi đây chắc chắn là địa điểm không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch về miền Trung của đất nước.
Cùng khám phá ngay những địa điểm hẹn hò cho ngày 14/2 năm nay ở Sài Gòn và lên kế hoạch cùng "gấu" từ bây giờ nhé!
Thái Lan, Bangkok, không chỉ dễ đi, không chỉ làm xiêu lòng người khác bởi cả ngàn quán xá, hàng vạn shopping mall mà còn nghiễm nhiên hút hồn chúng ta bởi những quán cafe đẹp lồng lộn, đồ dessert ngon không thể tả..
Buôn Ma Thuột là thành phố trực thuộc tỉnh Đắk Lắk, nằm ở trung tâm vùng Tây Nguyên và là đô thị miền núi có dân số lớn nhất Việt Nam.
Đi xa khỏi những thành phố nhộn nhịp, những trung tâm thương mại sầm uất, những địa điểm check-in quá đỗi tầm thường khi sang đất nước Thái Lan. Cùng nhau đến với những nơi còn khá xa lạ đối với dân hay đi ở Việt Nam, để thêm một nơi ngàn like trong album hình của mình nào.