Blog Có một buổi chiều ở Hải Phòng thì đi đâu?
cover

Có một buổi chiều ở Hải Phòng thì đi đâu?

avatar
Nguyễn Thu Thảo dot Thứ 6, 27/11/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Chơi gì ở Hải Phòng với dưới 50k?

Mình ở Hải Phòng. Nhưng tuyệt tình cốc đã nổi tiếng được mấy năm và đỉnh Bình Hương ở sàn sàn dạt Hải Phòng thì mình lại chưa đi. “Ở đấy có mỗi cái hồ nước xanh chứ không có gì đâu” rồi thì “Ở đấy có mỗi cái đồi trọc chứ không có gì đâu”. Vì thế để chuyến đi “có gì” mình đã kết hợp hai chỗ “không có gì đâu” lại.
Mình xuất phát từ trung tâm Thành phố từ 1h30. Mất khoảng 1 tiếng di chuyển đến Tuyệt Tình Cốc. Vé gửi xe là 10k/xe. Đúng là “không có gì ngoài hồ nước xanh” thật. Nhưng xanh là xanh ngắt, nhìn rõ thấy đáy luôn ý và chưa bao giờ nhìn thấy màu nước nào như thế nên cũng là một trải nghiệm đáng để thử.
hình ảnh
Mình chụp bằng cam thường và không cần phải chỉnh sửa thêm gì cả.
Một số hình ảnh mình đã chụp được.
hình ảnh
Lối ra đây má ôi
hình ảnh
hình ảnh
Nghỉ ngơi và chụp ảnh đến khoảng hơn 3 giờ chúng mình di chuyển đi đỉnh Bình Hương (Vàng Danh, Quảng Ninh). Thời gian di chuyển giữa hai địa điểm khoảng gần 1 tiếng thôi. Vé cho mỗi người là 30k, xe máy có thể đi lên tận đỉnh luôn. Có cả dịch vụ xe ôm cho các bạn nữ, giá là 100k/ chiều thì phải (mình không đi). Mình ở nhà đọc review trước thấy mọi người bảo không lên được bằng xe ga, nhưng bạn mình thì không biết nhưng may mắn vì tay lái khá cứng nên vẫn đi lên được bình thường. Đường lên đỉnh thực sự rất dốc và khó đi nhưng lên đến nơi cảm giác đúng là thỏa mãn. Lần đầu tiên 1 chuyến đi chơi không cần nghĩ đến vấn đề chỉnh ảnh vì màu ảnh thực sự đã xuất sắc lắm rồi. Mình cố tình đi săn Hoàng hôn và vẫn đùa rằng do ăn ở tốt gặp đúng hoàng hôn thật. Đợi mất hẳn mặt trời chúng mình nhanh chóng di chuyển xuống núi. May mắn vừa xuống đến nơi thì tối hẳn. Các bạn chú ý về thời gian lúc xuống nhé vì trời tối, đường dốc thật sự sẽ rất nguy hiểm.
hình ảnh
hình ảnh
Về đến Hải Phòng là khoảng 7 giờ tối. Với 1 thời gian ngắn như vậy mà thu được khá nhiều trải nghiệm và đặc biệt một đống ảnh không cần phải chỉnh sửa thì theo mình khá là okela rồi.
Ngoài ra với những bạn ở xa có thể kết hợp cả 1 chuyến foodtour Hải Phòng cùng với tham khảo lịch trình của mình. Mình thấy khá hợp lý và đáng một chuyến đi.


hải phòng quảng ninh

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 28/12/2022
Love
4 Bình luận
avatar
Nguyễn Thu Thảo travel blogger
0 Quốc gia
45 Tỉnh thành
3 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Đi biển một ngày mùa lạnh thì đi đâu
Trong chuyến hành trình xuyên Việt của mình
Cao Bằng, Hà Giang một ngày tháng 9
Mộc Châu trong một ngày cuối năm 2020