Blog Cát Bà một ngày xuân

Cát Bà một ngày xuân

Nguyễn Thu Thảo dot Thứ 5, 18/03/2021
Đi biển một ngày mùa lạnh thì đi đâu
Mình có hẹn với Cát Bà từ mùa đông. Muốn thử một lần đi biển miền Bắc vào một ngày thật lạnh xem cảm giác như thế nào. Thế mà phải đến tận mùa xuân, khi dịch bệnh dần ổn định, chúng mình mới gặp nhau được. Mình xuất phát từ trung tâm thành phố Hải Phòng lúc khoảng 9 giờ sáng, rồi quay về đến trung tâm thành phố cũng tầm 5 giờ thôi. Vì hầu hết tất cả các điểm ở Cát Bà mình đã đi rồi nên chuyến đi này nhẹ nhàng chỉ để chụp ảnh và giải tỏa stress thôi . Thật ra không có nhiều điểm đến và cũng không có gì quá đặc biệt trừ việc đỉnh cao của sự tự sướng là quên hẳn túi xách ở đó không thèm mang về.
Mình chụp ảnh ở đê chắn sóng, trên đường ven biển từ Bến phà Cái Viềng vào thị trấn và đường ven núi nối liền bãi tắm Cát Cò 2 và 3 (hình như vậy). Lần đầu tiên đến Cát Bà trong một ngày mùa xuân. Và sẽ còn ghé thăm thêm rất nhiều mùa khác nữa ;)))
Cát Bà Đảo Cát Bà (Cat Ba Island)