Blog Camping Chill Chill Cùng Với Địa Điểm Được Mệnh Danh"Bãi Biển Nước Ngọt" - Hồ Dầu Tiếng
cover

Camping Chill Chill Cùng Với Địa Điểm Được Mệnh Danh"Bãi Biển Nước Ngọt" - Hồ Dầu Tiếng

avatar
Dum House dot Thứ 7, 30/10/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Hồ Dầu Tiếng không chỉ là hồ nước nhân tạo lớn nhất Việt Nam mà còn là địa điểm được nhiều bạn trẻ săn đón gần đây.
hình ảnh
Lều mình là chiếc cam cam xanh xanh ấy, view hoàng hôn cực đỉnh luôn nhé
----- Waoooo! Let's go....! Tui vứt luôn bộ đàm và mở cửa lao ra khỏi xe chạy về phía mà team chuẩn bị cắm chốt cho chuyến camping của mình.?
hình ảnh
Lúc này tớ đang ngắm hoàng hôn, xin đừng ai để ý đôi dép ấy kkk
- Thực ra nhìn trên hình ảnh chỉ là 1 góc thôi, ở ngoài Hồ Dầu Tiếng đẹp gấp trăm lần. Thật sự lúc bước xuống xe chỉ muốn nhảy xuống hồ luôn vì thời tiết khá nóng nhưng vẫn còn nhớ được nhiệm vụ cắm trại được giao. Mình đánh giá 5 sao dành cho địa điểm lý tưởng để camping.
hình ảnh
Thật chill khi sáng thức dậy uống 1 ngụm cà phê
hình ảnh
Mọi người đang set up chỗ ngủ
hình ảnh
Và.... tiệc BBQ là không thể thiếu

?OK đi nào!!!!?
hình ảnh
Và tớ đang đi....
KHÂU CHUẨN BỊ
- Team mình xuất phát từ Quận 7- TP HCM vào lúc 10h00 sáng và dự kiến đến nơi trong vòng 2 tiếng đồng hồ (tương đương 99km) nhưng may quá vì trên đường đi lịch trình thay đổi tý xíu nên bọn mình tới nơi lúc 15h30 vừa đẹp. Nếu 12h00 trưa mà đến nơi chắc là nắng bổ đôi quả đầu luôn. haha
hình ảnh
hình ảnh
Hoàng hôn đẹp thật sự các cậu ạ
- Trên đường đi team mình ghé mua thêm đồ ăn, dụng cụ, đá lạnh,... vòng sang Tây Ninh ăn Bánh canh Trảng Bàng nổi tiếng (giá đâu đó 60-70k/tô - bánh canh khá ngon nhưng mình thấy giá hơi mắc hic). Sau đó di chuyển tiếp, team mình đi gồm 4 xe ô tô trong đó có 1 bán tải để chở lều trại, đồ ăn, nước uống, than, nồi, máy phát điện, loa, đèn.... ta nói như vác cả thế giới đi luôn á.
- Lều trại và dụng cụ cắm trại team mình có sẵn nên không thuê thêm, chỉ mua thêm đồ ăn và thức uống.
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
Gà nướng, sườn non nướng và nước dùng bún bò
hình ảnh
Rất nhiều đồ ăn kèm
CÂU CHUYỆN BỘ ĐÀM VÀ NHỮNG CHIẾC XE
- Vì đi đông nên giao tiếp giữa các xe thông qua bộ đàm. Thật tình là khi đi đông có bộ đàm rất tiện lợi, giữa các xe trao đổi hướng đi, tốc độ lái xe, dừng lại mua đồ hay gì cũng rất tiện và đặc biệt là để ghẹo nhau trên đường đi. Các xe luôn bám sát nhau để không bị lạc khỏi đoàn, lâu lâu cũng "lạc nhau có phải muôn đời" vì đèn đỏ. Và lúc quan trọng nhất, chuẩn bị đến khúc đường khó đi, mình thì đảm nhiệm dẫn đoàn nữa chứ tự dưng bộ đàm hết pin. Nhọ....
- Chân ái khuyên mọi người nếu đi ô tô nên chọn gầm cao vì đường có một sự khó đi nhẹ nhẹ. Team mình có 2 em gầm thấp nên qua khúc có đá thật sự xót xe. ?
- Vào đến bãi mình đi hướng về bên trái vì địa điểm mình chọn là view núi Bà Đen, sau là cây cối, đồng cỏ và tất nhiên trước mặt là hồ nước đẹp tuyệt rồi nè.
Địa điểm search Bãi Đá Trứng hoặc Hồ Dầu Tiếng (tìm là ra nhé)
hình ảnh
Khúc này team đang bị mắc lầy đến từ vị trí chiếc xe vàng tươi ấy nhưng cuối cùng bằng một thế lực nào đó đã qua được ạ kekeke
CAMPING VÀ ......
- Team mình cắm tổng cộng 8 lều và 1 bạt lớn để ăn nhậu nhưng rồi cắm cái lều to chà bá nhưng lại trải bạt bên ngoài nướng đồ vì ngồi bên trong nóng quá. haha
- Bạn nào không có lều trại dụng cụ nấu nướng bếp than củi,... có thể thuê, tìm kiếm trên các group có các anh chị cho thuê lều trại, book trước để có lều cắm nhé chứ vào tới mới thuê thì hơi khó.
- Hiện tại vì địa điểm này đang hot nên nhiều người trục lợi bằng cách tăng giá thuê lều nên các bạn nên tham khảo giá trước rồi hẵng book nè.
- Một núi đồ ăn mang theo, menu gồm: đùi dê xông khói, pate vịt xông khói, sườn nướng, gà nướng, bún bò, bắp nướng, khoai lang nướng, rau, hoa quả (dưa chuột, dưa hấu, cóc, ổi, bla ble,....), không thể thiếu là nước suối, bia, rượu, nước ngọt,.... nói chung menu đa dạng vì đến 22 người tham gia mà ?
- Chiều nắng mọi người dựng lều, lều mọc như nấm, bao quanh là 4 chiếc xe, bắt đầu bơm thuyền "ra khơi", team ham chơi sẽ đi bơi, team ăn uống thì bày biện đồ ăn và nướng BBQ. Tất nhiên mình là team ham chơi rồi, sau khi bị đồng bọn quẳng xuống hồ không thương tiếc thì mình hết bơi lại đu theo thuyền chơi.
- Nước ở đây trong vắt và nguồn nước ở đây cùng là nguồn cung cấp nước sạch cho TP. Hồ Chí Minh đó ạ.
- Một đêm tuyệt vời - mọi người ăn uống, nhậu nhẹt, ca hát, kể chuyện cho nhau nghe, quẩy tưng bừng,....
Và sau đó đi ngủ.......... khò khò khò
Sáng dậy thì bơ phờ. Sau khi ăn sáng thì một vài anh bơi thuyền đi đánh cá NHƯNG xui chả có con cá nào. ???
Mình thì ra đây gội đầu, bơi bơi bơi rồi chuẩn bị ra khơi , ý lộn... dọn dẹp về... ??

hình ảnh
Chiếc thuyền ngoài xa

hình ảnh
Sáng thức dậy vẫn còn nữa tỉnh nữa mơ nhưng vẫn ăn sáng ngắm bình minh các kiểu nhé kkk
hình ảnh
Sáng sớm
hình ảnh
hình ảnh
Thật cool ngầu cho đến khi tôi thấy đôi dép mình mang....
hình ảnh
hình ảnh
Xin lỗi vì cái ổ hơi lộn xộn

Nói chung là qua chuyến đi này, mình học hỏi được rất nhiều điều bổ ích, được thư giãn sau những ngày tháng stress căng thẳng vì công việc, deadline dồn dập.
Hứa hẹn sẽ quay lại vào một ngày không xa. Mình chỉ review vậy thôi vì mình không phải là một người chuyên review, mình chỉ viết nên cảm nhận của mình.
Cám ơn các bạn đã đọc, cám ơn team của chúng ta rất rất nhiều ???? — tại Hồ Dầu Tiếng - Bình Dương.

Hồ Dầu Tiếng bình dương tây ninh

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 26/12/2022
Love
2 Bình luận
avatar
Dum House
0 Quốc gia
18 Tỉnh thành
2 Người theo dõi
5 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Xu Xu hình lẫn bài đều chất lượng quá bạn. hóng các bài tiếp của bạn nha
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Lee's House - 'Tiểu Bali' Giữa Lòng Buôn Ma Thuột
Ngôi chùa nổi bật với kiến trúc tinh tế và không gian yên tĩnh Địa chỉ: 81 Nguyễn Xiển - Long Bình - Quận 9, cách trung tâm Thành phố khoảng 27km
Rời xa thành phố với không khí ngột ngạt chúng ta lại tìm về với cảnh yên bình trong khung cảnh đồng quê yên bình tại An Giang Tri Tôn - An Giang
Hồ Đá Xanh- Địa điểm "sống ảo" siêu đẹp tại Vũng Tàu