new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
travel blogger

Hello, I am Keiby Nguyen – Love traveling – Like food – Being a friend of words

icon Theo dõi
3 Quốc gia
17 Tỉnh thành
4,576 Người theo dõi
0 Đang theo dõi

Hỏi đáp
Nhắc đến Tây Nguyên mọi người thường nhớ tới Đà Lạt (Lâm Đồng), Buôn Mê Thuộc (Đắk Lak) hay Kontum, Gia Lai chẳng hạn nhưng lại bỏ quên 1 tỉnh cũng thuộc nhóm 5 tỉnh Tây Nguyên, đó là Đắk Nông.
Vậy nếu bạn đang đi làm không xin nghỉ nhiều ngày dc hoặc muốn sắp xếp 1 ngày mà cả đám bạn bè cùng đi chung với nhau nhưng lại rất lo sợ ngày lễ đông đúc, chặt chém, mệt mỏi thì phải làm sao đây? Vậy hãy để mình gợi ý cho nhé.
Đây là những trải nghiệm thực tế từ 1 đứa sinh ra và lớn lên tại Sài Gòn và có 1 tình yêu mãnh liệt với Hà Nội.
Y Tý không dành cho những người thích du lịch tận hưởng hay là trải nghiệm, thực tế nó còn hơn cả những trải nghiệm đơn thuần mà bạn có thể đi qua. Y Tý đẹp đến nao lòng, chả có câu từ nào hay máy ảnh nào có thể ghi lại những khoảnh khắc ấy, khoảnh khắc cảm giác như chỉ cần với tay xa 1 tí thôi là bạn có thể chạm vào mây rồi.
Bạn có tin, chỉ cần 1 cái app có thể giải quyết hết mọi phiền toái, khó khăn…giúp chuyến di của bạn trở nên hoàn hảo?
Nói đến đi Du lịch thì nhiều người nghĩ chỉ dành cho những người có tiền. Đối với mình nó chỉ đúng nhưng chưa đủ vì nhiều tiền thì đi kiểu nhiều tiền, ít tiền đi kiểu ít tiền. Đối với những người ko có khả năng (như mình) thì là việc săn vé giá rẻ là 1 cứu cánh tốt nhất.
Nếu được hỏi Động Am Tiên (Tuyệt Tình Cốc) có đáng để đến hay ko thì tui trả lời ngay là: “KHÔNG”.
Măng Đen – Thị trấn 5 KHÔNG. Nơi người đi rồi thì muốn trở lại, người đến rồi thì chẳng nỡ rời xa (Review Măng Đen 2 ngày)
Bạn đã quá chán ngán cảnh xô bồ, náo nhiệt của Đà Lạt nhưng vẫn mong muốn tận hưởng không khí mát mẻ, tự nhiên và khám phá những vùng đất mới. Tây Nguyên không chỉ có mỗi Đà Lạt, Buôn Mê Thuộc đâu. Nếu bạn chỉ có vài ngày nghỉ cuối tuần hoặc chỉ có thể nghỉ vào những dịp lễ nhưng hầu như lễ là nơi nào cũng đông, tình trạng chắt chém…thì hãy thử dành 2-3 ngày đi Gia Lai – Kontum đi nào.