new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
icon Theo dõi
0 Quốc gia
4 Tỉnh thành
0 Người theo dõi
0 Đang theo dõi

0 Người theo dõi
Theo dõi 0 người
Hỏi đáp
Hồ đá ở làng đại học quốc gia Thủ Đức là một địa điểm tuyệt vời cho các bạn sinh viên trong làng đại học vui chơi, chụp ảnh. Vào những ngày nghỉ lễ thì hai bên hồ đá nhộn nhịp đầy các bạn sinh viên đến đây dạo chơi, picnic, chụp ảnh…Tuy nhiên ẩn sâu vẻ đẹp thơ mộng, khoáng đạt của mặt hồ là những câu chuyện ly kỳ không kém.Hồ đá làng đại học nằm trong làng đại học thuộc quận Thủ Đức. Nếu ai từng là sinh viên trong thành phố chắc hẳn đều biết đến nơi này. Bạn có thể đi qua Suối Tiên tầm 100m,
Những ai sống ở Sài Gòn, chắc hẳn sẽ không ai lấy làm xa lạ với cây cầu nổi bật một màu xanh ngọc bích, bắc qua kênh Bến Nghé nối liền giữa quận 1 và quận 4. Được xây dựng ngót nghét hơn trăm năm từ thời Pháp thuộc, Cầu Mống ngày nay đã trở thành địa điểm hẹn hò lý tưởng của các cặp tình nhân, điểm tham quan của du khách thích đi loanh quanh khám phá thành phố và thu hút rất nhiều bạn trẻ yêu thích nhiếp ảnh. Dưới đây là những “sự thật” về cầu Mống có thể bạn chưa biết
Nếu bạn có ý định đến Sài Gòn học tập thì đó là một ý định tuyệt vời! Đến với Sài Gòn, bạn sẽ phát hiện nhiều điều thú vị, bất ngờ. Và Sài Gòn luôn chào đón bạn!.
Thị xã Phước Long nằm ở đông bắc tỉnh Bình Phước, có vị trí địa lý:Phía bắc giáp huyện Bù Gia MậpPhía tây và phía nam giáp huyện Phú RiềngPhía đông giáp huyện Bù Đăng.Thị xã Phước Long cách thành phố Đồng Xoài khoảng 47 km, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 155 km. Diện tích tự nhiên của thị xã là 118,83 km².
Mũi Nghinh Phong được mệnh danh là “Cổng trời Vũng Tàu” thu hút rất nhiều du khách đến tham quan và chụp ảnh. Đứng từ đỉnh, bạn có thể phóng tầm mắt quan sát cả thành phố biển Vũng Tàu 360 độ. Gió biển thổi lồng lộng, từng con sóng vỗ rì rào... tất cả tạo nên một khung cảnh lãng mạn và thơ mộng.Mũi Nghinh Phong cách thành phố Hồ Chí Minh tầm 100km, Mũi Nghinh Phong nằm tại số 1, đường Hạ Long quen thuộc ở Bãi Trước của thành phố biển Vũng Tàu.