Blog Ghé thăm tuyệt tác thiên nhiên HỐ TRÁI TIM ở Hang Rái cho chuyến đi của cặp đôi thêm phần lãng mạn
cover

Ghé thăm tuyệt tác thiên nhiên HỐ TRÁI TIM ở Hang Rái cho chuyến đi của cặp đôi thêm phần lãng mạn

avatar
Kim Phụng dot Thứ 6, 25/05/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Truyền thuyết kể lại rằng nếu cặp đôi nào cùng chụp ảnh chung với hố trái tim này sẽ hạnh phúc bên nhau trọn đời, còn cô gái nào soi mình qua "gương thần" trên mặt hố sẽ trở nên trẻ trung, xinh đẹp theo thời gian :)
Hố trái tim được phát hiện tại Hang Rái Cá (nằm tại địa phận thôn Thái An – xã Vĩnh Hải – huyện Ninh Hải – tỉnh Ninh Thuận, cách Tp. Phan Rang chừng 35km) bởi một cư dân phượt.
hình ảnh
Ảnh: @Vũ Nguyễn‎
Hố trái tim vốn dĩ là một hố đá nhỏ có hình trái tim cực lạ mắt. Do tạo hoá, hay dễ hiểu hơn là một hốc đá tự nhiên vì sự xói mòn và tác động của thiên nhiên khiến nó có hình thù tựa trái tim. Bên cạnh đó, lúc nào nó cũng ngập trong làn nước xanh tựa ngọc bích, khiến hố càng thêm lung linh đẹp mắt và thu hút biết bao bạn trẻ tìm đến check-in.
hình ảnh
Ảnh: @Vũ Nguyễn‎
Nằm ở khu vực Hang Rái Cá, để tìm được hố trái tim không phải điều dễ dàng. Bạn phải nhẫn nại và chịu khó bỏ chút ít thời gian và công sức để tìm được hố nhé! Sự khó khăn trong quá trình tìm hố trái tim cũng giống như quá trình yêu đương của các cặp đôi, chính vì thế mới có truyền thuyết rằng nếu cặp đôi nào cùng chụp ảnh chung với hố trái tim này sẽ hạnh phúc bên nhau trọn đời, còn cô gái nào soi mình qua "gương thần" trên mặt hố sẽ trở nên trẻ trung, xinh đẹp và yêu đời hơn :)
hình ảnh
Ảnh: @Vũ Nguyễn‎
Và một khi đã cất công tìm đến “hố tình yêu” trong truyền thuyết, bạn cũng đừng bỏ qua vẻ đẹp huyền diệu của bình minh ở Hang Rái nhé. Ngắm bình minh trên mặt biển luôn là trải nghiệm không thể thiếu của các bạn trẻ khi đi du lịch biển. Và bình minh ở Hang Rái sẽ làm bạn choáng ngợp bởi vẻ đẹp hùng vĩ mà tạo hoá ban tặng, từ gam màu cam đỏ ấm áp của ánh mặt trời chào đón một ngày mới, hoà cùng gam màu xanh thẫm của biển cả, rồi những bãi rêu xanh lấp lánh khi có ánh nắng chiếu vào, đến những mỏm đá đủ mọi hình thù kỳ lạ. Tất cả, tất cả đều đẹp đẽ, đều yên bình, khiến bạn chỉ muốn dừng lại mãi khoảng khắc ấy.
hình ảnh
Ảnh: internet
hình ảnh
Ảnh: internet
Ngoài check-in với hố trái tim, ngoài bình minh tuyệt đẹp ở Hang Rái. Bạn còn có thể tha hồ tung tăng dưới làn nước trong vắt mát lạnh, được ngắm nhìn san hô lung linh đầy sắc màu. Trên đường tìm đến Hang Rái, bạn còn có thể chụp choẹt với những đồng cỏ xanh mướt, những cung đường biển thẳng tắp và cả những đàn cừu siêu đáng yêu nữa chứ!
hình ảnh
Ảnh: @dtthang2912
Đến đây đã đủ lý do thuyết phục bạn ghé thăm Hang Rái - Ninh Thuận chưa? Mình cá là bạn đang nôn nóng được ghé thăm hố trái tim và cả các cảnh sắc xanh tươi ở Hang Rái rồi đấy! Và giờ cũng là lúc thích hợp để bạn đi Ninh Thuận rồi đó, vì đang là mùa hè, mùa tìm về với biển. Còn nếu cứ chần chừ, đến mùa mưa thì bạn sẽ phải đợi dài cổ cho tới năm sau mới có thể tìm và check-in với hố trái tim nhé. Xách balo và đi ngay thôi!





Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 13/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Kim Phụng

Đi, đi nữa, đi mãi.. Mệt? nghỉ!

1 Quốc gia
21 Tỉnh thành
4,562 Người theo dõi
22 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Nhắc đến Thái Lan, ai cũng nghĩ đến Bangkok với sự nhộn nhịp, hiện đại của những trung tâm mua sắm, khu phố tấp nập người. Nhưng ít ai biết đến “khoảng lặng” của miền Bắc Thái Lan mang tên Chiang Mai, một nơi bình yên đến lạ.