Blog Tuyết đã rơi trắng xóa ở Sapa rồi!
cover

Tuyết đã rơi trắng xóa ở Sapa rồi!

avatar
An An dot Thứ 5, 17/01/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Không khí lạnh có cường độ mạnh khiến nhiệt độ ở khu vực miền núi phía bắc giảm sâu sáng sớm , đỉnh Fansipan đã có tuyết rơi.
hình ảnh

TUYẾT RƠI TRẮNG XÓA Ở SAPA

Đỉnh Fansipan (Sa Pa, Lào Cai) đã xảy ra hiện tượng mưa lẫn tuyết khiến cảnh tượng thiên nhiên ở đây được bao phủ một màu trắng xóa trông rất đẹp mắt.
Khu vực có tuyết rơi bắt đầu từ trên đỉnh Fansipan xuống đến quần thể Kim Sơn Bảo Thắng Tự (cao 2.800m). Tuy nhiên tuyết rơi đi kèm với mưa khá nặng hạt nên các bông tuyết bị nước mưa làm xẹp lại không còn bông xốp nữa. Đây là trận mưa lẫn tuyết đầu tiên ghi nhận được tại núi Fansipan mùa đông 2018-2019.
Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn trung ương, không khí lạnh có cường độ khá mạnh, liên tục được tăng cường, không chỉ khiến miền Bắc chìm trong giá rét mà còn ảnh hưởng đến các tỉnh ở Tây Nguyên, Đông Nam Bộ.

TRẢI NGHIỆM DU LỊCH SAPA MÙA ĐÔNG

Những năm trở lại đây, mùa đông ở Việt Nam nói chung cũng như mùa đông ở miền Bắc nói riêng ngày càng trở nên lạnh giá hơn. Cái rét đến cắt da cắt thịt ở miền đồng bằng khiến cho hầu hết mọi người đều không muốn ra đường mà chỉ muốn chăn ấm đệm êm nằm ở nhà.
Thế nhưng, một thực tế đã được ghi nhận, đó là cái lạnh buốt ấy không ngăn cản được rất nhiều người có ý muốn đi du lịch. Có thể nói đi du lịch Sapa đã trở thành xu hướng của du lịch mùa đông những năm gần đây.
Đến du lịch Sapa trải nghiệm kiểu thời tiết hiếm có ở Việt Nam này, du khách phải chuẩn bị cho mình đầy đủ quần áo dày,ấm; giày, ủng cao cổ và cả mũ len có che tai để đảm bảo sức khỏe vui chơi. Trong khoảng thời gian này, tốt nhất bạn nên đặt hẳn một tour du lịch Sapa để việc thuê chỗ nghỉ ngơi, ăn uống không gặp khó khăn do lượng khách du lịch quá nhiều.
Nếu được, các bạn nhớ ở homestay để có cảm giác ấm cúng nhất nhé! Đi phượt Sapa mùa này thường không nên bởi việc đi lại có lẽ khá nguy hiểm và bất lợi.
Mùa đông leo núi thì còn gì tuyệt bằng. Bạn nhất định sẽ muốn thử leo lên một đoạn trên hành trình dài chinh phục Phan-xi-păng. Càng đi lên cao, không khí càng thay đổi, thảm thực vật bị tuyết bao phủ càng trở nên ấn tượng khiến tâm trạng sẽ thích thú vô cùng.

Nguồn: Tổng hợp
Ảnh: Tổng hợp

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 8/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
An An
0 Quốc gia
27 Tỉnh thành
1,484 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Những món ăn mùa đông Hàn Quốc luôn là điều mà bất cứ du khách nào cũng không thể bỏ qua. Cái vị cay nóng hấp dẫn khiến đã ăn một miếng là lại muốn ăn tiếp miếng thứ hai. Thêm ly rượu soju truyền thống, mọi thứ như sưởi ấm tiết trời lạnh giá ngày đông.
Dưới đây là những địa điểm chưa chắc bạn đã biết đến ở Phú Quốc!
Đến Ninh Bình, ngoài tham quan du lịch thì việc hoà mình với thiên nhiên, tận hưởng không gian yên tĩnh tại các homestay cũng là một trải nghiệm tuyệt vời.
Giữa Sài thành náo nhiệt, bạn có thể tìm thấy mâm cơm nhà với những món ăn dân dã tại 5 không gian gần gũi, thân thuộc dưới đây.
Bình Phước đẹp đẽ với thiên nhiên nguyên sơ và con người đầy thú vị.
Cho dù là đi cùng với ai đi nữa thì Sapa vẫn luôn xứng đáng là địa điểm nên được tới và check-in ít nhất một lần trong đời. Có rất nhiều lý do để quả quyết cho điều đó, đặc biệt là trong năm nay Sapa lại càng hấp dẫn và thu hút hơn.
Thành phố Đà Lạt không chỉ hội tụ những điểm check-in đẹp như mơ mà còn là thiên đường ăn uống khiến bạn phát mê với những đặc sản nức tiếng.
Không cần phải đi ra nước ngoài mới có thể thấy tuyết. Ngay tại Việt Nam đây, bạn vẫn có thể tận hưởng được thời tiết lạnh âm độ, mà còn ngắm khung cảnh tuyết rơi ngay trước mắt. Nơi đấy chính là Mẫu Sơn.
Khi đi du lịch, ngoài việc bạn tham quan các địa điểm nổi tiếng, bạn cũng cần phải khám phá các món ăn ngon tại nơi đấy, vì có thực mới vực được đạo.
Sky Bar INK 360 được biết đến là bar cao nhất tại Phú Quốc khi đặt trên tầng 19 của khách sạn InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort. Khu nghỉ dưỡng hạng sang này đã chính thức đi vào hoạt động đầu tiên trong quần thể những thương hiệu nghỉ dưỡng quốc tế sắp đi vào hoạt động tại Phu Quoc Marina.