Blog PHÁT HIỆN QUÁN CÀ PHÊ NHÀ KÍNH XINH XẮN GIỮA RUỘNG CÚC HỌA MI TẠI ĐÀ LẠT
cover

PHÁT HIỆN QUÁN CÀ PHÊ NHÀ KÍNH XINH XẮN GIỮA RUỘNG CÚC HỌA MI TẠI ĐÀ LẠT

avatar
An An dot Thứ 2, 12/11/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Đà Lạt những ngày cuối năm luôn đẹp đến "phát hờn". Thời điểm này, còn gì tuyệt hơn khi ngồi bên một tách latte ngắm vườn cúc họa mi tinh khôi lay nhẹ trong cái se lạnh Đà Lạt? Đọc ngay bài viết để biết đó là quán cà phê nào nhé!
Đà Lạt vẫn chuốc say người ta bằng vẻ đẹp rực rỡ của dã quỳ, hướng dương vàng rực, nhưng ít ai biết rằng nơi đây còn có một quán cà phê xinh xắn trồng những luống hoa đặc sản Hà Nội: cúc họa mi. Đó chính là tiệm cà phê Túi Mơ To, tọa lạc tại Hẻm 31 Sào Nam, phường 11, thành phố Đà Lạt.

hình ảnh

Những kẻ mộng mơ mê Đà Lạt hẳn không còn lạ gì với địa chỉ homestay Reply 1994 đúng không nào? Và cũng chính tại khuôn viên đó, chủ homestay đã cho ra đời quán cà phê Túi Mơ To giữa vườn cúc họa mi thơ mộng.

hình ảnh
hình ảnh

Reply 1994 tạo lạc trong một con hẻm yên bình, decor xinh lung linh mà còn bao view Đà Lạt nữa, vậy nên em cà phê Túi Mơ To nằm ngay trong khuôn viên homestay cũng sỡ hữu những điểm cộng tuyệt vời của homestay đó nha!


Đặt chân đến Túi Mơ To, thứ cảm xúc đầu tiên chạm đến bạn là "an yên", một sự an yên rất thật và rất thơ. Chủ nhân Túi Mơ To chia sẻ rằng, tiệm cà phê này được ra là để "có thể đón các bạn lui tới để cảm nhận rõ rệt hơn cái bình yên của thung lũng, là nơi có thể ngắm chiều buông rồi trầm ngâm nhìn ngắm đám khói vẫn đang om lên bên phía bên kia sườn đồi...".



hình ảnh
hình ảnh

Không trang trí nhiều màu sắc nổi bật, Túi Mơ To vẫn đẹp lạ lùng với những gam màu rất "Đà Lạt", một chút nâu vàng của gỗ giữa sắc xanh mây trời, điểm màu đỏ thẫm của những trái hồng chín trên nền trắng cúc họa mi trang nhã. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng làm bạn vấn vương không muốn rời không gian mộc mạc xinh xắn này.



Khi những bộn bề hối hả của cuộc sống bủa vây, hãy một lần lên thăm Đà Lạt, ghé qua Túi Mơ To để "mơ" về một bình yên rất thật, để được hòa mình vào thiên nhiên, phóng tầm mắt ngắm Đà Lạt xa xa và quên hết muộn phiền.


Thông tin chi tiết:

+ Địa chỉ: Hẻm 31 Sào Nam, phường 11, thành phố Đà Lạt.

Hướng dẫn đường đi: Từ trung tâm thành phố bạn đi đến số 116 Hùng Vương thì đi tiếp khoảng 150 m thì sẽ thấy một con hẻm bê tông bên tay trái, vào hẻm sẽ thấy tiệm Túi Mơ To.
+ Giá: 20k - 50k/người
+ Giờ mở cửa: 7h - 21h30

Nguồn ảnh: Facebook & Instagram
Xem thêm:



Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 10/01/2023
Love
8 Bình luận
avatar
An An
0 Quốc gia
27 Tỉnh thành
1,484 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Những món ăn mùa đông Hàn Quốc luôn là điều mà bất cứ du khách nào cũng không thể bỏ qua. Cái vị cay nóng hấp dẫn khiến đã ăn một miếng là lại muốn ăn tiếp miếng thứ hai. Thêm ly rượu soju truyền thống, mọi thứ như sưởi ấm tiết trời lạnh giá ngày đông.
Dưới đây là những địa điểm chưa chắc bạn đã biết đến ở Phú Quốc!
Đến Ninh Bình, ngoài tham quan du lịch thì việc hoà mình với thiên nhiên, tận hưởng không gian yên tĩnh tại các homestay cũng là một trải nghiệm tuyệt vời.
Giữa Sài thành náo nhiệt, bạn có thể tìm thấy mâm cơm nhà với những món ăn dân dã tại 5 không gian gần gũi, thân thuộc dưới đây.
Không khí lạnh có cường độ mạnh khiến nhiệt độ ở khu vực miền núi phía bắc giảm sâu sáng sớm , đỉnh Fansipan đã có tuyết rơi.
Bình Phước đẹp đẽ với thiên nhiên nguyên sơ và con người đầy thú vị.
Cho dù là đi cùng với ai đi nữa thì Sapa vẫn luôn xứng đáng là địa điểm nên được tới và check-in ít nhất một lần trong đời. Có rất nhiều lý do để quả quyết cho điều đó, đặc biệt là trong năm nay Sapa lại càng hấp dẫn và thu hút hơn.
Thành phố Đà Lạt không chỉ hội tụ những điểm check-in đẹp như mơ mà còn là thiên đường ăn uống khiến bạn phát mê với những đặc sản nức tiếng.
Không cần phải đi ra nước ngoài mới có thể thấy tuyết. Ngay tại Việt Nam đây, bạn vẫn có thể tận hưởng được thời tiết lạnh âm độ, mà còn ngắm khung cảnh tuyết rơi ngay trước mắt. Nơi đấy chính là Mẫu Sơn.
Khi đi du lịch, ngoài việc bạn tham quan các địa điểm nổi tiếng, bạn cũng cần phải khám phá các món ăn ngon tại nơi đấy, vì có thực mới vực được đạo.