Blog Nếu Bạn Đã Nhàm Chán Những Nơi Ở Hiện Đại - Hãy Trải Nghiệm Không Gian Hòa Mình Với Thiên Nhiên Tại Các Homestay Ninh Bình Theo Phong Cách Dân Dã
cover

Nếu Bạn Đã Nhàm Chán Những Nơi Ở Hiện Đại - Hãy Trải Nghiệm Không Gian Hòa Mình Với Thiên Nhiên Tại Các Homestay Ninh Bình Theo Phong Cách Dân Dã

avatar
An An dot Thứ 3, 23/07/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Đến Ninh Bình, ngoài tham quan du lịch thì việc hoà mình với thiên nhiên, tận hưởng không gian yên tĩnh tại các homestay cũng là một trải nghiệm tuyệt vời.
Bạn sẽ cảm thấy như thế nào khi đặt chân vào căn bungalow được xây cạnh bên vách núi, bao quanh là cây cối xanh um? Đắm chìm trong không gian yên tĩnh, lắng nghe được tiếng hơi thở của thiên nhiên trong từng cơn gió. Dưới đây là danh sách những homestay sẽ mang đến cho bạn chính cảm giác đó.

1. Chezbeo Valley Bungalows

Chez Beo là một khu homestay xinh đẹp tọa lạc ngay khu vực bến đò Tam Cốc, thuộc làng Kha Lương, Hoa Lư, Ninh Bình. Khi mới tìm đến đây, chắc chắn ai cũng sẽ bị Chez Beo thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi những căn nhà lợp lá tranh lạ mắt với xung quanh là những hồ sen bát ngát và thiên nhiên sông núi thơ mộng.
Cách Hà Nội chỉ 130 km, nằm giữa đầm sen thơ mộng với không gian thoáng đãng, thiên nhiên trong lành, mát mẻ, Chez Beo xứng đáng là một nơi thư giãn hoàn hảo cho bạn “đi trốn” sau một tuần làm việc căng thẳng.
Địa chỉ: Thôn Khả Lương, Hoa Lư, Ninh Bình
Điện thoại: 094 391 71 35
Giá cả: từ 300k/đêm

2. Tam Cốc Garden Homestay

Tọa lạc tại Động Tam Cốc - Bích Động, Tam Cốc Garden Homestay là điểm khởi hành lý tưởng cho chuyến du ngoạn của bạn tại Ninh Bình. Từ đây, thật dễ dàng để trải nghiệm mọi khía cạnh của thành phố sống động này.
Các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi để đảm bảo sự thoải mái, tiện lợi tối đa. Một số phòng có tủ áo, trà miễn phí, khăn tắm, thảm, sàn gỗ/ván. Bên cạnh đó, các trang thiết bị giải trí như hồ bơi ngoài trời, câu cá, spa cũng có đủ luôn, nên thay vì đến đây chỉ để chơi, thì bạn có thêm một chỗ nghỉ ngơi lí tưởng nữa nhé!
Địa chỉ: Đam Khê Trong, Xã Ninh Hải, Huyện Hoa Lư, Tỉnh Ninh Bình
Điện thoại: 091 686 83 55
Giá cả: từ 350k/đêm

3. Nguyen Shack Homestay

Tọa lạc giữa không gian yên bình, Nguyen Shack Homestay sở hữu những căn phòng mộc mạc, giản dị mang đậm phong cách nông thôn Việt Nam tạo cảm giác mới lạ. Không chỉ tiện nghi đầy đủ, homestay còn có nhiều hoạt động vui chơi như câu cá, tản bộ hay chỉ đơn giản là nằm võng thư giãn và đọc sách...
Một buổi sáng nắng nhẹ được nằm trên chiếc võng đung đưa ngay giữa không gian thơ mộng này thì còn gì tuyệt bằng chứ nhỉ?
Địa chỉ: Hang Múa, Làng Khê Hà, Xã Ninh Xuân, Huyện Hoa Lư, Tỉnh Ninh Bình
Điện thoại: 096 655 00 16
Giá cả: từ 550k/đêm

4. Limestone View Homestay

Đến Ninh Bình chắc chắn không thể bỏ qua Limestone view homestay. Không gian thoáng đãng, mát mẻ với view nhìn ra hồ nước trong xanh, những ngọn núi rợp bóng cây khiến Limestone view “được lòng” nhiều du khách.
Homestay còn có đầy đủ các tiện nghi như nhà hàng ăn uống, cung cấp dịch vụ mượn xe đạp miễn phí... cùng nhiều hoạt động vui chơi như câu cá. Ngoài ra, một điều đặc biệt ở đây là các dịch vụ hoàn toàn miễn phí với trẻ em dưới 6 tuổi, nên thêm một điểm cộng cho các gia đình dẫn trẻ nhỏ tới đây nhé!
Địa chỉ: Ninh Xuân, Hoa Lư, Ninh Bình
Điện thoại: 091 845 37 61
Giá cả: 1.200k/đêm
 

5. Ninh Binh Panorama Homestay

Toạ lạc trong khu du lịch sinh thái và chùa Bích Động, Panorama hấp dẫn bởi phong cách thiết kế cực dân dã theo đúng kiểu văn hoá truyền thống của người Việt. Những căn nhà sàn, nhà mái ngói sử dụng chủ yếu bằng tre hoặc gỗ đem lại cảm giác mới lạ. Nằm dọc theo sườn núi, không gian nơi đây được bao bọc bởi sự hùng vĩ của thiên nhiên với những cánh đồng lúa trải dài mênh mông, bát ngát.
 
Ninh Bình Panorama Homestay là địa điểm tuyệt vời dành cho những người yêu thiên nhiên, muốn hòa mình vào sông hồ, núi đá, cỏ cây và không gian yên ả đến tuyệt đối của làng quê Ninh Bình.
Địa chỉ: Hoa Lư, Ninh Xuân, Hoa Lư, Ninh Bình
Điện thoại: 094 844 36 16
Giá cả: 450k/đêm

6. Ninh Binh Valley homestay

Ninh Binh Valley Homestay là một nơi lý tưởng với những du khách yêu thích vẻ đẹp của thiên nhiên. Homestay được xây dựng trong một thung lũng rộng lớn của vùng quê đầy yên bình. Một hồ nước lớn trong thung lũng với những căn nhà tre bên cạnh bờ hồ, xung quanh được bao phủ bởi những dãy núi cao.
 
Mỗi buổi chiều về bạn có thể ngắm mặt trời lặn dần xuống dưới những ngọn núi. Ngồi tại những căn nhà tre cũng sẽ thấy những con cò trắng sẽ trở về thung lũng tìm chỗ ngủ. Các bungalow nhỏ nhắn, nằm giữa thiên nhiên thơ mộng được bố trí những chiếc võng xinh xinh để du khách có thể thoải mái thư giãn và tận hưởng không khí trong lành của nơi này.
Địa chỉ: Đồng cùng-Khê Hạ-Ninh Xuân- Hoa Lư-Ninh Bình, Ninh Xuân, Ninh Bình
Điện thoại: 097 536 86 65
Giá cả: 1.500k/đêm
Thang5 Thang6 Thang11 Thang10 tonghop Tam Cốc - Bích Động Tam Cốc - Bích Động Hang Múa Đầm Vân Long Homestay Ninh Bình ninh bình ninh bình

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 5/01/2023
Love
7 Bình luận
avatar
An An
0 Quốc gia
27 Tỉnh thành
1,484 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Dư Hoàng Long bạn Review cũng chuẩn lắm nha, mình có cái ý kiến cá nhân là Chezbeo hơi hẻo lánh so với những vị trí tọa lạc khác, bổ sung thêm là TamCoc MoonLight, và TamCoc Palm House, 2 nơi này khá ổn và có phòng giá rẻ dành cho những bạn đi 1 mình
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Những món ăn mùa đông Hàn Quốc luôn là điều mà bất cứ du khách nào cũng không thể bỏ qua. Cái vị cay nóng hấp dẫn khiến đã ăn một miếng là lại muốn ăn tiếp miếng thứ hai. Thêm ly rượu soju truyền thống, mọi thứ như sưởi ấm tiết trời lạnh giá ngày đông.
Dưới đây là những địa điểm chưa chắc bạn đã biết đến ở Phú Quốc!
Giữa Sài thành náo nhiệt, bạn có thể tìm thấy mâm cơm nhà với những món ăn dân dã tại 5 không gian gần gũi, thân thuộc dưới đây.
Không khí lạnh có cường độ mạnh khiến nhiệt độ ở khu vực miền núi phía bắc giảm sâu sáng sớm , đỉnh Fansipan đã có tuyết rơi.
Bình Phước đẹp đẽ với thiên nhiên nguyên sơ và con người đầy thú vị.
Cho dù là đi cùng với ai đi nữa thì Sapa vẫn luôn xứng đáng là địa điểm nên được tới và check-in ít nhất một lần trong đời. Có rất nhiều lý do để quả quyết cho điều đó, đặc biệt là trong năm nay Sapa lại càng hấp dẫn và thu hút hơn.
Thành phố Đà Lạt không chỉ hội tụ những điểm check-in đẹp như mơ mà còn là thiên đường ăn uống khiến bạn phát mê với những đặc sản nức tiếng.
Không cần phải đi ra nước ngoài mới có thể thấy tuyết. Ngay tại Việt Nam đây, bạn vẫn có thể tận hưởng được thời tiết lạnh âm độ, mà còn ngắm khung cảnh tuyết rơi ngay trước mắt. Nơi đấy chính là Mẫu Sơn.
Khi đi du lịch, ngoài việc bạn tham quan các địa điểm nổi tiếng, bạn cũng cần phải khám phá các món ăn ngon tại nơi đấy, vì có thực mới vực được đạo.
Sky Bar INK 360 được biết đến là bar cao nhất tại Phú Quốc khi đặt trên tầng 19 của khách sạn InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort. Khu nghỉ dưỡng hạng sang này đã chính thức đi vào hoạt động đầu tiên trong quần thể những thương hiệu nghỉ dưỡng quốc tế sắp đi vào hoạt động tại Phu Quoc Marina.