Blog 10 QUỐC GIA DU LỊCH RẺ NHẤT THẾ GIỚI
cover

10 QUỐC GIA DU LỊCH RẺ NHẤT THẾ GIỚI

avatar
An An dot Thứ 3, 04/12/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Ngoài những quốc gia đắt đỏ, bên cạnh đó vẫn còn một số quốc gia đáng kinh ngạc luôn mang đến cho du khách giá trị tuyệt vời về tiền bạc. Các quốc gia thú vị nhất trên thế giới thường là những nước vẫn đang phát triển.

Mỗi con người chúng ta đều muốn đặt chân thật nhiều nơi để khám phá và trải nghiệm nhiều nơi nhưng nhiều người còn băn khoăn vì vấn đề tài chính. Hãy tham khảo 10 quốc gia có chi phí du lịch rẻ bất ngờ dưới đây để lên kế hoạch du lịch cho bản thân mình nha.
hình ảnh
1. Indonesia
Những bãi biển cát trắng, lướt sóng đẳng cấp thế giới, lặn biển tốt nhất trên thế giới và một số khung cảnh rừng rậm và rừng rậm đẹp nhất, Indonesia là một trong những quốc gia yêu thích của nhiều người.
Bạn có thể ăn các món hải sản ngon và các món ăn truyền thống với giá khoảng 3$ và bạn có thể thuê một chiếc xe máy ở đây chỉ với vài đô la mỗi ngày (xe hơi khoảng 15 đô la / ngày).
2. Mexico
Một món ăn đa dạng và ngon, người dân địa phương thân thiện, những bãi biển đẳngcấp thế giới, tất cả những tiện nghi bạn có thể hy vọng và một cảm giác say mê làm cho Mexico trở thành một nơi mà các bạn muốn quay trở lại.
Nếu bạn muốn thực sự tiết kiệm tiền khi ghé thăm Mexico, hãy tránh đến đây trong mùa cao điểm (tháng 11 - tháng 3) khi giá nhà có thể tăng vọt (đặc biệt là trong tháng 12) và tốt nhất là nên đặt trước.
hình ảnh
Bạn có thể mua tacos với giá 30 cent, một kg tôm tươi từ thị trường với giá 3 đô la, Coronas với một lát với giá 1,50 đô la. Bạn sẽ tìm thấy các chuyến bay nội địavới giá cả phải chăng với Viva Aerobus và Aeromexico và các chuyến xe buýt đường dài giá rẻ.

3. India
Cho dù bạn yêu hay ghét nó, và thậm chí nếu bạn yêu nó, bạn cũng có thể ghét nó, Ấn Độ là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất trên trái đất. Hỗn loạn và yên tĩnh. Nguyên sơ và bẩn thỉu. Thân thiện và tức giận. Miễn phí và bực bội. Ấn Độ là hình ảnh thu nhỏ của tất cả những trải nghiệm khiến du lịch trở nên tuyệt vời.
Các bạn có thể ăn bữa ăn Thali chỉ ít nhất là 1,50 đô là và uống nước chanh tươi vắt trên đường phố cho 15 cent một ly. Và phòng đôi khá cơ bản nhưng giá khoảng 3 đô la mỗi đêm.

4. Colombia
Người dân vô cùng thân thiện, những khu rừng tươi xanh và hoang sơ, những thành phố thuộc địa Tây Ban Nha tuyệt vời và những bãi biển thơ mộng, Colombia là giấc mơ của một du khách.
hình ảnh
Những bữa ăn hải sản ngon trên bãi biển chỉ với vài đô la, nhà khách kiểu Tây Ban Nha xinh đẹp chỉ có giá khoảng 30 đô la / đêm và bạn có thể lặn biển ở vùng biển Caribê ở đây với giá 24 đô la / ngày. Có những điều tuyệt vời vô tận để làm ở Colombia, điều này tùy thuộc vào những thời điểm. Tại sao không lên kế hoạch một chuyến đi mới mẻ cho bạn ?!
5. Cuba
Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến giá rẻ để tham quan ở vùng biển Caribbean, thì Cuba đứng đầu danh sách! Bạn có thể đi du lịch ở đây với mức giá trọn gói, nhưng nếu bạn chọn đi du lịch đến Cuba một cách tự túc, bạn sẽ có trải nghiệm phong phú hơn và chi phí sẽ ít hơn.
Chi phí thức ăn ở các nhà hàng ở Cuba thực sự phụ thuộc vào thành phố bạn đang ở. Nhưng nói chung, bạn sẽ chi tiêu từ $ 5 - $ 10 cho một bữa ăn đầy, nếu bạn đã ăn thức ăn truyền thống, bạn sẽ chi khoảng 1 đô la cho một bữa ăn nhỏ.
hình ảnh
Các hoạt động có thể khá rẻ ở Cuba, với việc thư giãn trên những bãi biển và lang thang quanh những con đường tuyệt đẹp và nhộn nhịp khiến bạn không tốn kém gì. Bảo tàng thăm, thám hiểm hang động, cưỡi ngựa và các tour du lịch khác sẽ có giá từ $ 5 - $ 30. Chi phí của Cuba là cực kỳ phải chăng, làm cho nó trở thành một trong những quốc gia rẻ nhất bạn sẽ ghé thăm.
6. Bulgaria
,Bulgaria có lẽ là quốc gia rẻ nhất mà chúng tôi đã đến ở châu Âu. Với những thị trấn cổ tuyệt đẹp, rượu vang hiện đại, bờ biển xinh xắn và những người cực kỳ thân thiện và thoải mái.
Bạn sẽ trả dưới 30 đô la cho hóa đơn cho một bữa ăn đầy thịnh soạn. Các phòng ký túc xá đáng yêu trong các tòa nhà 200 năm tuổi chỉ tốn 20 đô la mỗi đêm và chai rượu tại các nhà hàng hiếm chỉ 8 đô la.
7. Nam Phi
Với một bờ biển gồ ghề và tuyệt đẹp, động vật hoang dã đáng kinh ngạc, những con người cực kỳ thân thiện, ẩm thực kết hợp đa văn hóa, đường xá phong nha và giá cả tuyệt vời, bạn thực sự không thể đánh bại Nam Phi.
Bạn sẽ trả 40 đô la/đêm cho phòng đôi đáng yêu, khoảng 7 đô la / bữa ăn và chỉ 10 đô la để vào một số công viên quốc gia tuyệt vời.


8. Thổ Nhĩ Kỳ
Thổ Nhĩ Kỳ thu hút du khách với một trong những thành phố thủ đô thú vị và đẹp nhất trên trái đất, Istanbul. Ngoài ra, quốc gia này còn cung cấp một đường bờ biển Địa Trung Hải quyến rũ, những người thân thiện đáng kinh ngạc và văn hóa và kiến trúc Hồi giáo say đắm.
hình ảnh
Bạn có thể ăn các món ăn ngon của món Thổ Nhĩ Kỳ truyền thống với giá 5 đô la. Phần ăn ở đây thường đến nỗi bạn có thể chia sẻ bữa ăn và chi phí đó. Thịt nướng chỉ là một vài đô la trên đường phố và bạn có thể nhận được phòng khách sạn ở đâydưới $ 20 / đêm.

9. Thái Lan
Những ngôi nhà nghỉ và lều bãi biển trên cát với giá 15 đô la / đêm, món ăn cay và hấp dẫn của Thái Lan với giá dưới 2 đô la, và lặn với giá dưới 20 đô la một chuyến lặn khiến Thái Lan trở thành đối thủ cạnh tranh thường xuyên với tư cách là một trong những nước rẻ nhất thế giới.
Bạn có thể tận hưởng mức sinh hoạt cực kỳ thấp và sự ấm áp của người dân địa phương.
10. Hy Lạp
Với giá trị lớn như vậy, Hy Lạp là nơi hoàn hảo cho năm 2018. Bạn có thể thuê một căn hộ xinh đẹp, hiện đại, rộng 550 m2 với tầm nhìn ra biển dưới $ 20 / đêm trên Đảo Zakynthos. Chúng tôi cũng thuê một căn hộ 2 phòng ngủ, 1 phòng ngủ với một hồ bơi gần bờ biển phía nam của Santorini với giá dưới $ 20.
Món ăn Hy Lạp cực kỳ ngon và bạn thường có thể thưởng thức các bữa ăn hải sản ngon miệng tại các nhà hàng với giá dưới $ 8. Điều đặc biệt,chủ nhà hàng Hy Lạp và đầu bếp có thói quen cung cấp cho khách hàng quen miễn phí, như rượu vang miễn phí, món khai vị và món tráng miệng.
Ảnh: Tổng hợp

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
An An
0 Quốc gia
27 Tỉnh thành
1,484 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Những món ăn mùa đông Hàn Quốc luôn là điều mà bất cứ du khách nào cũng không thể bỏ qua. Cái vị cay nóng hấp dẫn khiến đã ăn một miếng là lại muốn ăn tiếp miếng thứ hai. Thêm ly rượu soju truyền thống, mọi thứ như sưởi ấm tiết trời lạnh giá ngày đông.
Dưới đây là những địa điểm chưa chắc bạn đã biết đến ở Phú Quốc!
Đến Ninh Bình, ngoài tham quan du lịch thì việc hoà mình với thiên nhiên, tận hưởng không gian yên tĩnh tại các homestay cũng là một trải nghiệm tuyệt vời.
Giữa Sài thành náo nhiệt, bạn có thể tìm thấy mâm cơm nhà với những món ăn dân dã tại 5 không gian gần gũi, thân thuộc dưới đây.
Không khí lạnh có cường độ mạnh khiến nhiệt độ ở khu vực miền núi phía bắc giảm sâu sáng sớm , đỉnh Fansipan đã có tuyết rơi.
Bình Phước đẹp đẽ với thiên nhiên nguyên sơ và con người đầy thú vị.
Cho dù là đi cùng với ai đi nữa thì Sapa vẫn luôn xứng đáng là địa điểm nên được tới và check-in ít nhất một lần trong đời. Có rất nhiều lý do để quả quyết cho điều đó, đặc biệt là trong năm nay Sapa lại càng hấp dẫn và thu hút hơn.
Thành phố Đà Lạt không chỉ hội tụ những điểm check-in đẹp như mơ mà còn là thiên đường ăn uống khiến bạn phát mê với những đặc sản nức tiếng.
Không cần phải đi ra nước ngoài mới có thể thấy tuyết. Ngay tại Việt Nam đây, bạn vẫn có thể tận hưởng được thời tiết lạnh âm độ, mà còn ngắm khung cảnh tuyết rơi ngay trước mắt. Nơi đấy chính là Mẫu Sơn.
Khi đi du lịch, ngoài việc bạn tham quan các địa điểm nổi tiếng, bạn cũng cần phải khám phá các món ăn ngon tại nơi đấy, vì có thực mới vực được đạo.