Blog Review 2 ngày 1 đêm nghỉ dưỡng tại Resort Anoasis Long Hải, Vũng Tàu
cover

Review 2 ngày 1 đêm nghỉ dưỡng tại Resort Anoasis Long Hải, Vũng Tàu

avatar
Ngọc Anh Nguyen dot Thứ 4, 17/07/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Tất tần tật trải nghiệm của tôi về Resort Anoasis Long Hải. Nơi này phù hợp cho gia đình hoặc bạn bè tới nghỉ dưỡng cuối tuần.
Tôi có 2 ngày 1 đêm để đi chơi đâu đó quanh quanh Sài Gòn và Long Hải là nơi tôi chọn để dành trọn kì nghỉ ngắn này. Chuyến đi mang tính chất nghỉ dưỡng (tức là ăn ngủ chơi là chính) nên tôi chọn Anoasis Long Hải làm điểm dừng chân.
Chọn Anoasis vì nơi này khá yên tĩnh phù hợp nghỉ ngơi, không gian được trang trí xanh trắng theo phong cách Châu Âu (làm nhớ quê dễ sợ).

1. Di chuyển tới Anoasis Long Hải

Cách đây 3 năm khi tới Long Hải lần đầu tiên tôi chỉ có thể chọn xe máy vì hầu như không có chuyến xe nào chạy thẳng Sài Gòn - Long Hải. Nếu đây là một chuyến du lịch bụi như cách đây 3 năm tôi sẽ không ngại chạy xe máy vài tiếng đồng hồ. Tuy nhiên tôi muốn dành chuyến đi này để nghỉ dưỡng nhiều hơn nên nghe tới xe máy có chút ngán ngẩm.
Rất may, 3 năm sau, tức là thời điểm hiện tại đã có nhiều chuyến xe chạy thẳng Sài Gòn - Long Hải nên tôi tạm thở phào nhẹ nhõm. Vậy là có thể đặt xe để được nghỉ dưỡng 100%.
#️⃣Địa chỉ đặt xe: Xe Limosine Hoa Mai, giá 160,000 VND / chiều
#️⃣Thời gian: Di chuyển 2h. Xe đi SG - LH chạy lúc 7h sáng tại nhà xe Nguyễn Thái Bình, quận 1, xe LH - SG chạy lúc 1h30 chiều
Vì tôi ở trong Resort nghỉ ngơi nên không có nhu cầu thuê xe ra ngoài. Nếu bạn có nhu cầu ra ngoài có thể thuê xe máy của các chú bảo vệ Resort. Giá khoảng 150,000 VND - 200,000 VND / xe / ngày.
Góc sống ảo của Anoasis Resort Long Hải

2. Đặt phòng Anoasis Resort ở đâu thì rẻ?

Với kinh nghiệm du lịch và book phòng kha khá tôi luôn biết rằng giá khách sạn sẽ khác nhau trên các nền tảng khác nhau. Vì vậy, tìm kiếm và so sánh giá để book phòng là cơn ác mộng dài tập.
Dạo này phát hiện Gody.vncho phép tìm kiếm và so sánh giá tất cả các nền tảng đặt phòng như booking.com, agoda, trip.com nên tôi lên đây tìm luôn cho lẹ. Sau một nốt nhạc thì tôi đặt phòng qua booking.com vì giá chỉ có khoảng 3,000,000 VND / đêm (rẻ hơn 50% so với các trang khác).
Phòng tôi chọn là phòng Deluxe view pool and garden. Phòng có 2 màu chủ đạo trắng và xanh - màu sắc chủ đạo của resort này. Phòng cũng có bể tắm ngoài trời, phù hợp ngâm hình hay chụp ảnh sống ảo.
Ngoài dạng phòng của tôi, bạn có thể thuê thêm Villa nếu đi gia đình hoặc nhóm đông.
3. Ở Anoasis Resort thì có gì chơi?
#️⃣Đi Spa
Bạn sẽ tìm thấy hầu như tất cả các dịch vụ nghỉ dưỡng tại Anoasis Resort. Vì tới khá sớm (10h sáng) nên tôi quyết định đi spa trong lúc chờ nhận phòng. Có khá nhiều lựa chọn massage, xông hơi, gội đầu...với giá từ 200,000 VND / lần.
Tôi chọn Thái massge giá khoảng 630,000 VND / lần (1h). Thực tình thì không giống massage của Thái cho lắm nhưng cũng khá thư giãn. Nghe bạn nhân viên kể thì đây là "bài riêng" của Resort giúp khách có thể nghỉ ngơi tốt nhất.
hình ảnh
Một góc Resort
#️⃣Đi bơi ở hồ bơi
Hồ bơi không quá rộng nhưng bù lại có không gian xanh mát; hồ có nhiều mức nước khác nhau cho người lớn và trẻ em.
Tôi nghĩ rằng đi bơi sáng sớm hay chiều muộn thì phù hợp hơn cả. Buổi trưa trời khá nắng mùi clo cũng khá nồng nên sẽ dễ say nắng.
#️⃣Đi bơi ở biển
Chiều về kéo nhau ra biển chơi nghịch sóng cũng là một phương án. Dù thời điểm tháng 7 biển Long Hải không được trong cho lắm nhưng cũng không quá tệ.
Vì thuộc khuôn viên Resort nên bạn sẽ không thể tìm thấy quán hàng rong nào ở đây cả nha.
#️⃣Đi ăn
Chơi chán rồi thì đi ăn là phương án vô cùng hợp lý. Anoasia Resort có nhà ăn khá okie, ban ngày bạn có thể gọi theo món, một bữa khoảng 500,000 VND, tối đến có thể ăn buffet hải sản 550,000 VND / người.
Đồ ăn theo món thì khá ngon nhưng buffet thì không ngon lắm, tôi thấy vậy.
#️⃣Đi chụp ảnh sống ảo
AnoasisLong Hải theo tông màu trắng xanh cực kì phù hợp cho việc sống ảo nếu bạn muốn nha. Góc nào cũng có thể lên ảnh lung linh.
hình ảnh
Góc bể bơi của Resort
4. Tóm lại có nên đi Anoasis Resort Long Hải hay không?
Bạn hoàn toàn nên đi nếu:
Bạn đang cần nghỉ dưỡng ngắn ngày nhưng chán Vũng Tàu
Bạn đang cần không gian yên tĩnh và đi chơi điểm mới
#️⃣Lưu ý: Resort nhiều cây nên muỗi cũng bá đạo vì vậy hãy mang thuốc xịt muỗi đi nha, nắng cũng bá đạo nên mang kem chống nắng nha.

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 5/01/2023
Love
12 Bình luận
avatar
Ngọc Anh Nguyen travel blogger

Gái hay đi!

32 Quốc gia
62 Tỉnh thành
10,239 Người theo dõi
132 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Nghia Bui Resort có cho tự nấu nướng ko bạn. Mình dự tính đi theo nhóm bạn 10ng.
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Ngọc Anh Nguyen Nếu bạn thuê nguyên căn villa thì có đó ạ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Châu Âu mùa xuân vô cùng rực rỡ, không hề kém cạnh mùa thu lá vàng hay mùa đông tuyết trắng. Vì vậy nếu có dịp, bạn hãy ghé Châu Âu du lịch khi mùa xuân về.
Review 4 loại phương tiện tại Thái Lan bao gồm SRT (Local Train), Local Bus, Xe máy, Tàu Thuỷ
Lịch trình du lịch và kinh nghiệm du lịch Cao Hùng 4N3Đ - thành phố lớn nhất Đài Loan
Kinh nghiệm xin e-visa du lịch Sri Lanka dễ như ăn kẹo. Bạn chỉ cần 5p để nắm chiếc visa trong tay.
Tất tần tật kinh nghiệm du lịch, sống, ăn chơi ở Helsinki qua những năm tháng của Na
Tất tần tật kinh nghiệm lái xe du lịch bụi Sài Gòn - Phan Thiết - Bàu Trắng nhân dịp lễ 2/9
Kinh nghiệm du lịch Perhentian Islands, Malaysia 4N3Đ với 7,000,000 VND
Kinh nghiệm khám phá Singapore 4 ngày 3 đêm dành cho những ai đi công tác kết hợp du lịch. Tranh thủ thời gian rảnh ngoài công việc để khám phá đất nước này nha.
Myanmar là đất nước tôi muốn đi từ lâu. Phần vì mê mẩn nét trầm mặc cổ kính của đất nước này, phần vì muốn xoá bỏ lời nguyền vô duyên với Myanmar. Tôi từng 3 lần đi hụt Myanmar dù đã lên kế hoạch chi tiết tới tận răng. Hành trình Myanmar mới đây nhất của bạn tôi cũng khiến tôi cảm thấy ghen tị vô cùng.