Blog 4 ROOFTOP BAR ĐÁNG NGÓNG CHỜ Ở HÀ THÀNH KHI VỀ ĐÊM
cover

4 ROOFTOP BAR ĐÁNG NGÓNG CHỜ Ở HÀ THÀNH KHI VỀ ĐÊM

avatar
Ngọc Anh Nguyen dot Thứ 2, 29/04/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Tuy Hà Nội hơi "e lệ nhẹ nhàng" một chút nhưng với tôi thành phố này chưa bao giờ thua kém Sài Gòn về khoản ăn chơi “lúc nửa đêm". Tôi tìm thấy khá nhiều quán bar thú vị ở đây. Tất nhiên mọi sự so sánh là khập khiễng vì mỗi người mỗi gu nên bạn có thể tới và tự khám phá xem thế nào nhé.
Tôi nghĩ rằng đây là sự lựa chọn phù hợp cho ai muốn khám phá Hà Thành về đêm. Ảnh đều mượn người ta nha vì không có chụp bao giờ.

1. The Rooftop

The Rooftop có thể được coi là quán bar nhất nhì Hà thành, được lòng nhiều vị khách. Quán có không gian sang chảnh, cách bài trí đẹp mắt và các DJ chơi nhạc được tuyển chọn kĩ lưỡng phù hợp thị hiếu.

Với vị trí nằm trên tầng 19 cao chót vót của tòa Pacific Place, 83B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Rooftop Bar sẽ đem đến cho bạn không gian thoáng đãng, rộng rãi. Từ đây bạn có thể ngắm trọn vẹn Hà Nội về đêm ở những góc nhìn khác nhau.

Ban ngày nơi đây là nhà hàng với không gian yên tĩnh, sang trọng, còn ban đêm Rooftop trở thành quán bar náo nhiệt nhất Hà thành với những ánh đèn đầy màu sắc và âm thanh sôi động. Giá quán nhìn chung thuộc dạng cao nha.

Gía cả sẽ dao động khoảng 300,000 VNĐ / đồ uống. Chưa thử ăn tối, bao giờ ra Hà Nội sẽ thử vì quá thích không gian ở đây.
The Rooftop Hà Nội (Ảnh mượn instagram)

2. The Bank Bar

The Bank Bar ở lầu 6, 41 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm. Ấn tượng về quán khá rõ nét, không gian quán rộng lớn gồm 2 phòng và sân thượng có quầy bar ngoài trời. Chính vì vậy tôi có thể thoải mái chọn bất cứ chỗ nào để ngồi xuống nghe nhạc, chém gió với bạn bè. Cocktail pha chế độc đáo với mức giá khoảng 300,000 VND. Ngoài ra có thể chọn thêm các món ăn nhẹ nữa nhé.

Nhưng mà hiện tại thì quán đã sang tên thành IP Club, dự tính tháng 4.2019 mở cửa lại thì phải. Thực tình thì hơi tiếc quán cũ một chút vì khá đúng gu của tôi.

Quán mới chưa biết thế nào, bao giờ có dịp ra Hà Nội nhất định sẽ ghé thử xem. Tôi nghĩ rằng quán sẽ đúng kiểu Poc Poc của Sài Gòn, rộng, sôi động và không gian mở.
The Bank Bar - IP Club (Ảnh mượn instagram)

3. Rockstore 61 Mã Mây

Rockstore nằm ngay phố cổ Hà Nội khá tiện cho ai thuê hostel hoặc khách sạn trong khu vực này. Phong cách trang trí của quán vô cùng độc đáo, cá nhân tôi khá thích phong cách này. Điều đặc biệt nhất của bán chính là gu chơi nhạc tuyệt vời; đây là nhận xét của khá nhiều người chứ không chỉ một mình tôi.

Vị trí thuận lợi, phong cách độc đáo và gu nhạc táo bạo đã giúp Rockstore được lòng khá nhiều người, đặc biệt là khách nước ngoài. Bạn có thể bắt gặp khá nhiều du khách nước ngoài tới đây uống bia và tận hưởng không khí náo nhiệt về đêm của Hà Nội.

Có điều tại quán bar này nằm trong khu vực phố cổ nên giá cũng hơi chát một chút nhé, khoảng 300.000 VND - 1.100.000 VND / đồ uống. Lâu rồi không uống chẳng biết giá cả có lên không nữa
Rockstore Bar (Ảnh mượn instagram)

4. Hair of the Dog

Quán này có vẻ là chuỗi vì Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng đều có. Cá nhân tôi thì thấy thích Hair of the Dog Hồ Chí Minh hơn.

Quán cũng nằm ngay trên Mã Mây tại số 32, Hair of the Dog cũng là một địa điểm bạn có thể ghé qua nếu không thích phong cách của Rockstore. Đây cũng là một quán bar Tây nên bạn có thể tới để “chém gió" văn hoá với bạn bè năm châu tới du lịch Hà Nội.

Quán bar này gồm 2 tầng, không gian mỗi tầng tương đối rộng nhé, và có hẳn khu vực hút shisha cho bạn trẻ nào muốn thử. Anh chàng pha chế ở đây cũng sẽ khiến bạn ngạc nhiên với những ly cocktail đầy màu sắc và hương vị đậm đà. Ngồi nhâm nhi món uống ngon nghẻ và nghe nhạc cũng “ngon nghẻ" không kém thì quả là đáng đồng tiền bát gạo.

Khoản giá rổ ở đây tôi cũng khá ưng nhé, chỉ khoảng 100.000 VND - 330.000 VND cho một món đồ uống thôi. Đỡ chát hơn Rockstore rất nhiều đúng không ha.
The Hair of the Dog (Ảnh mượn instagram)
Bạn thích quán nào nhỉ? Hay có quán ruột khác muốn giới thiệu cùng tôi không? Comment quán bạn thích nha!
Theo dõi thêm tại: https://hikerlust.com/

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 6/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Ngọc Anh Nguyen travel blogger

Gái hay đi!

32 Quốc gia
62 Tỉnh thành
10,239 Người theo dõi
132 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Châu Âu mùa xuân vô cùng rực rỡ, không hề kém cạnh mùa thu lá vàng hay mùa đông tuyết trắng. Vì vậy nếu có dịp, bạn hãy ghé Châu Âu du lịch khi mùa xuân về.
Review 4 loại phương tiện tại Thái Lan bao gồm SRT (Local Train), Local Bus, Xe máy, Tàu Thuỷ
Lịch trình du lịch và kinh nghiệm du lịch Cao Hùng 4N3Đ - thành phố lớn nhất Đài Loan
Kinh nghiệm xin e-visa du lịch Sri Lanka dễ như ăn kẹo. Bạn chỉ cần 5p để nắm chiếc visa trong tay.
Tất tần tật kinh nghiệm du lịch, sống, ăn chơi ở Helsinki qua những năm tháng của Na
Tất tần tật kinh nghiệm lái xe du lịch bụi Sài Gòn - Phan Thiết - Bàu Trắng nhân dịp lễ 2/9
Kinh nghiệm du lịch Perhentian Islands, Malaysia 4N3Đ với 7,000,000 VND
Tất tần tật trải nghiệm của tôi về Resort Anoasis Long Hải. Nơi này phù hợp cho gia đình hoặc bạn bè tới nghỉ dưỡng cuối tuần.
Kinh nghiệm khám phá Singapore 4 ngày 3 đêm dành cho những ai đi công tác kết hợp du lịch. Tranh thủ thời gian rảnh ngoài công việc để khám phá đất nước này nha.