new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
icon Theo dõi
6 Quốc gia
8 Tỉnh thành
1 Người theo dõi
0 Đang theo dõi

1 Người theo dõi
Theo dõi 0 người
Hỏi đáp
Nằm cách Sài Gòn chỉ 30km, được mệnh danh là “Vịnh Hạ Long thu nhỏ” khu du lịch Bửu Long đang là địa điểm lý tưởng để trốn cái nắng gay gắt của Sài Gòn. Một địa điểm có hầu hết các điạ điểm check-in nổi tiếng mà bạn không cần phải đi đâu xa.
Những món ăn trình bày rất bắt mắt nhưng không phải ai cũng có thể hợp được với những món ăn truyền thống đậm đặc vị chua từ chanh và vị nồng từ tỏi, cà ri của người Trung Đông.
Có tuổi đời hàng trăm năm với những ngôi nhà mang kiến trúc cổ, Shirakawa-go là một ngôi làng mang vẻ đẹp cổ tích của Nhật Bản.
Bất kỳ mong muốn nào của du khách từ du lịch sinh thái, tìm hiểu nét văn hóa xưa của vùng nông thôn Bắc Bộ đến hành trình xanh lên rừng ‘uống’ sương mù. Từ lênh đênh trên dòng thủy mặc về với di tích hay vui vẻ nghỉ ngơi trong resort hạng sang, Hà Tây đều mỉm cười đáp ứng và làm hài lòng những vị khách khó tính nhất!
Tìm kiếm một kỳ nghỉ thân thiện với một ngân sách tiết kiệm? Hãy đi đến Châu Á.
Với người dân châu Âu, họ rất coi trọng ngày Giáng sinh. Chính vì thế hầu như đất nước nào cũng có một món ăn truyền thống riêng dành cho ngày đặc biệt này.
Sau Thái Lan, Singapore thường là lựa chọn kế tiếp cho những bạn có sở thích đi du lịch nước ngoài. Nếu Thái Lan là một vương quốc ngập ánh vàng thì Singapore là một đất nước đa văn hóa pha trộn giữa Trung Hoa, Malaysia và Ấn Độ.