Blog HoCoc Backpacker - Hai ngày một đêm mùa hè năm ấy =)))
cover

HoCoc Backpacker - Hai ngày một đêm mùa hè năm ấy =)))

avatar
Hoài Nghi dot CN, 30/09/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
....Đi cho kịp tuổi trẻ sắp qua...
Cơ bản là thanh xuân như một cơn mưa rào, đổ ào ào rồi lại trời quang mây tạnh, =))))
Đó là một chuyến đi của những thanh niên gần ngưỡng U30, U40 nhưng vẫn luôn muốn níu kéo hoài tuổi trẻ.
"...Mong em luôn tươi xanh
Để đời luôn trong lành... "
hình ảnh
Hình ảnh này được thực hiện bởi một cây tripod và camera selfie góc rộng của Oppo F3... =)))

Chúng tớ "đáp cánh" an toàn ở HoCoc Backpacker vào một buổi trưa thứ 7, khá mệt cho một chuyến ngồi xe ê cả mông của những thanh niên đã lâu không được dịch chuyển.
Cả bọn chui vô phòng tắm rửa, nghỉ ngơi một tẹo để có sức cho một buổi chiều tối đầy hứa hẹn.
Phòng ở HoCoc Backpacker sạch sẽ, tạo cảm giác mát mẻ với nền và tường đều lót màu trắng. Trước phòng tụi tớ ở còn có bàn ghế đá dưới bóng mát của cây khế đang ra trái và một khoảng sân rộng trồng cỏ xanh mướt.
Còn gì tuyệt vời hơn với ly caffe đá, vài tách trà, miếng bánh ngọt với vài ba đứa bạn chí cốt ngồi đây hàn huyên chiêm nghiệm chuyện đời =)))
Buổi chiều nắng nhẹ, hoàng hôn buông, bọn tớ đèo nhau ra biển, thèm vitamin "Sea", cùng tìm được một vài view đẹp gần bãi của Hương Sơn HoCoc. Chỗ này vắng người, lại có mấy hòn đá nổi, bọn tớ set up ngay vài chục tấm hình vô cùng "so deep" .
Tối đến thì cùng nhau thổi lửa, làm một bữa tiệc BBQ hải sản đã mua sẵn trên đường đi (và gởi tủ lạnh của homestay) với sự góp mặt của anh chủ homestay. Anh chị chủ cực kì nhiệt tình, mở nhạc theo yêu cầu cho tụi mình luôn, còn ngồi tâm sự, bàn chuyện thiên hạ tới nửa đêm nữa chứ =)))
Sáng hôm sau, cả bọn lại cùng nhau ăn sáng và làm ly caffee nhẹ dưới tán cây.

Một chuyến đi đúng chất nghỉ dưỡng sau một tuần làm việc mệt mỏi.. =))
Nếu không có nhiều thời gian cho những chuyến đi xa, thì bạn hãy thử như tụi tớ, chỉ là muốn thay đổi không khí một chút, thay đổi tinh thần một chút, thì có xá gì một chuyến đi gần mà thư giãn như vậy nhỉ.... =)))




Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 11/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Hoài Nghi

Đi.. cho kịp tuổi trẻ sắp qua...

4 Quốc gia
48 Tỉnh thành
2,239 Người theo dõi
4 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Khi cuộc sống quá nhiều phiền muộn, bạn đành cố gắng quên đi bằng cách cỡi xe máy đi chơi vào cuối tuần cùng lũ bạn... "Kỷ niệm một năm cùng nhau rong ruổi khắp nơi... Và có những điều không thể nói ra thành lời...
Tìm một nơi núi đồi nghìn trùng, một nơi có rừng thông bạt ngàn, có những con suối đá hoang sơ và có khí hậu mát dịu như Đà Lạt, một nơi có thể thưởng thức những múi sầu riêng cơm vàng hạt lép ngọt lịm... Dành cho những ai thích ở ẩn, mê sầu riêng và "chán" đi Đà Lạt ... =)))
Chỉ là muốn thử cảm giác được ngắm những tia nắng bình minh đầu tiên trên đất liền, tận hưởng mùi muối biển trong gió lạnh và tiếng sóng vỗ bên tai... Xách balo lên và đi - chinh phục một trong bốn cực của Tổ quốc... Và đó chắc hẳn là một chuyến đi khó nhằn và đầy trải nghiệm mới mẻ cho người không chuyên..."hành xác" =)))
Chần chừ gì với một, hai ngày cuối tuần và đôi chân cuồng đi, bạn không rủ đám bạn cạ cứng của mình, làm một chuyến đi gọn nhẹ, không kế hoạch đến Long Hải - làm một bữa hải sản nướng vô cùng tươi ngon rồi lao ra vẫy vùng với biển xanh nhỉ? =)))